0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

TOP 3 Google Tivi Sony 4K nên mua nhất hiện nay

16:19 22/01/2024

Dòng Google Tivi Sony 4K được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng bởi độ sắc nét vượt trội cùng mẫu mã đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng. Bài viết hôm nay điện máy Thuận Thành sẽ chia sẻ đến bạn TOP 3 Tivi Sony 4K nên mua nhất hiện nay nhé!

1. Google Tivi Sony XR-65X90K 4K 65 inch 4K

Google Tivi Sony XR-65X90K gây ấn tượng với thiết kế cạnh viền siêu mỏng cùng kích cỡ màn hình lớn giúp tăng thẩm mĩ cho căn phòng của bạn. Chân đế của tivi linh hoạt có thể đặt bàn hoặc tháo rời để treo tivi lên tường giúp tiết kiệm không gian.

Nổi bật nhất ở sản phẩm này là bộ xử lý trí tuệ nhận thức XR Cognitive có khả năng phân tích chéo hàng loạt dữ liệu cùng lúc như cách bộ não con người hoạt động giúp tái tạo hình ảnh rõ đẹp, rực rỡ. Thêm vào đó, công nghệ XR Contrast Booster 10 có khả năng tinh chỉnh độ sáng tốt, tăng cường độ tương phản để vùng tối trở nên sâu hơn, vùng sáng càng sáng hơn giúp cho hình ảnh trở nên đẹp mắt.

Kết hợp với đó là công nghệ Acoustic Multi Audio phát ra âm thanh từ màn hình, định vị chất âm khớp với hình ảnh, từ đó truyền tải âm thanh đến tai người nghe thêm chân thực, chính xác.

Giá bán tham khảo: 20.590.000₫

2. Google Tivi Sony KD-55X80L 55 Inch

Google Tivi Sony KD-55X80L có kiểu dáng hiện đại, khung viền được tinh giản, gọn gàng cho tầm nhìn của bạn tập trung hơn vào nội dung đang trình chiếu. Tivi có 2 chân đế nhựa nguyên khối kiểu dáng chữ T ngược cứng cáp được bố trí ở hai phía giúp giữ tivi không bị nghiêng, đổ trong quá trình sử dụng.

Tivi Sony KD-55X80L được trang bị bộ xử lý X1 4K HDR sử dụng thuật toán cho khả năng giảm nhiễu, giảm mờ và nâng cao độ chi tiết để nội dung hiển thị rõ nét và thu hút hơn. Công nghệ Triluminos Pro với phổ màu rộng tái tạo từng sắc tháo màu cho người xem đắm chìm vào khu vườn đầy hoa rực rỡ.

Không chỉ sở hữu công nghệ hình ảnh hiện đại, Tivi còn được trang bị các công nghệ âm thanh như Dolby Atmos, DTS Digital Surround, S-Master Digital Amplifier, S-Force Front Surround giúp kiến tạo không gian âm thanh đa chiều bùng nổ, sinh động như âm thanh ở rạp hát.

Giá bán tham khảo: 14.890.000₫

3. Google Tivi Sony KD-75X85L 75 Inch 4K

Google Tivi Sony KD-75X85L sở hữu màn hình lớn lên đến 75 inch cùng thiết kế thanh mảnh giúp làm nổi bật màn hình, cho người xem hoàn toàn đắm chìm vào nội dung đang được trình chiếu. Tivi sử dụng chân đế hình chữ T úp ngược thanh mảnh nhưng vẫn chắc chắn, dễ dàng bố trí tivi mọi vị trí như phòng khách, phòng họp,…

Bên cạnh độ phân giải 4K, tivi còn sở hữu màn hình Full Array LED tái tạo độ tương phản chân thực ở các vùng sáng và tối để mang đến những khung cảnh đầy chi tiết. Thêm vào đó, công nghệ hình ảnh 4K X-Reality Pro nâng cấp chất lượng từng điểm ảnh cho độ rõ nét vượt trội. Các điểm ảnh trên nhiều khung hình được phân tích, đồng thời hình ảnh được tinh chỉnh và làm sắc nét theo thời gian thực.

Google Tivi Sony KD-75X85L được trang bị loa X-Balanced có tác dụng tăng chất lượng âm thanh, cho làn âm rõ nét trong từng cảnh phim hay trong bản nhạc giao hưởng thính phòng đỉnh cao. Kết hợp với đó là công nghệ âm thanh vòm Dolby Atmos cùng với S-Force Front Surround truyền tải âm thanh của rạp chiếu phim, những thanh âm sẽ truyền đi mọi hướng, chân thật và chi tiết.

Giá bán tham khảo: 33.090.000₫

Trên đây là TOP 3 Google Tivi Sony 4K chất lượng tốt cho hình ảnh sắc nét cùng âm thanh bùng nổ mà chúng tôi muốn chia sẻ đến với bạn. Mong rằng qua những gợi ý trên sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được cho mình sản phẩm ưng ý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook