0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Top 3 hãng điều hòa phân khúc giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

11:10 11/11/2021

Các hãng điều hòa phân khúc giá rẻ hiện nay được rất nhiều gia đình quan tâm và lựa chọn cho gia đình mình bởi giá thành hợp lý, chất lượng tốt. Dưới đây là 3 hãng điều hòa thuộc phân phúc giá rẻ đáng mua nhất mà bạn có thể tham khảo khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Điều hòa Comfee phân khúc giá rẻ

Comfee là thương hiệu điều hòa đến từ Châu Âu và được thành lập từ năm 2009, tuy nhiên lại được rất ít người tiêu dùng Việt biết đến. Các sản phẩm điều hòa Comfee sở hữu thiết kế khá đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, giúp dễ dàng phù hợp với đa dạng không gian nội thất.

Về công nghệ, mặc dù là thương hiệu điều hòa giá rẻ những Comfee vẫn sở hữu khá nhiều công nghệ hiện đại như: công nghệ tiết kiệm điện Inverter sử dụng máy nén GMCC đem lại hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội, chế độ Eco tiết kiệm năng lượng, chế độ tự làm sạch, tự phát hiện rò rỉ gas đảm bảo an toàn,…

Về độ bền, điều hòa Comfee sử dụng các vật liệu cao cấp như dàn tản nhiệt mạ vàng, tấm kim loại chống lửa,…giúp tăng tuổi thọ của sản phẩm, có thể hoạt động bền bỉ theo thời gian.

Điều hòa Casper nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan

Casper đã là cái tên không còn xa lạ gì đối với người tiêu dùng Việt, mặc dù mới xuất hiện trên thị trường vài năm trở lại đây nhưng thương hiệu này đã gây được ấn tượng bằng những sản phẩm chất lượng, giá thành hợp lý. Đa phần mẫu điều hòa Casper đều được thiết kế nguyên khối thông minh, hạn chế tối đa tiếng ồn cũng như tiết kiệm thời gian lắp đặt lên tới 50%.

Điều hòa Casper có rất nhiều mẫu mã, đa dạng công suất thoải mái cho người dùng lựa chọn. Bên cạnh đó điều hòa sở hữu khá nhiều công nghệ hiện đại như: công nghệ Inverter có khả năng tiết kiệm điện lên tới 60%, chế độ Eco, tính năng cảm biến I-Feel, làm lạnh nhanh Turbo, lọc bụi mịn 2.5PM và công nghệ wifi hiện đại.

Những công nghệ hiện đại có trên điều hòa Casper thế hệ mới

Về chế độ bảo hành, Casper là một trong ít hãng có chính sách bảo hành lỗi 1 đổi 1 trong vòng 2 năm do nhà sản xuất. Giá của các sản phẩm điều hòa Casper sẽ dao động từ 4-15 triệu đồng, phù hợp với thu nhập của các gia đình hiện nay.

Thương hiệu điều hòa Yuiki

Yuiki là một thương hiệu đến từ Malaysia và được sản xuất tại Việt nam chiếm được rất nhiều sự ưu ái của người dùng bởi chất lượng sản phẩm cũng như giá thành hợp lý. Điều hòa Yuiki có đa dạng công suất từ 9000-27000BTU phù hợp với đa dạng diện tích phòng, nhu cầu sử dụng.

Điều hòa Yuiki được trang bị cảm biến thông minh giúp tránh tình trạng lãng phí điện năng. Về độ bền, điều hòa được trang bị tính năng chống ăn mòn đặc biệt hạn chế sự bào mòn của các tác nhân như nắng, mưa,…

Về giá thành, các sản phẩm điều hòa Yuiki đều có mức giá vô cùng rẻ, phù hợp với các gia đình có thu nhập trung bình, lắp cho phòng trọ,…với khả năng làm lạnh nhanh chóng, tiết kiệm điện.

Trên đây là 3 thương hiệu điều hòa treo tường thuộc phân khúc giá rẻ mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Hi vọng qua bài viết trên sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn khi mua điều hòa cho gia đình của mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook