0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Top 3 mẫu máy giặt Panasonic cửa ngang chất lượng

16:12 26/08/2021

Máy giặt lồng ngang được đánh giá bảo vệ quẩn áo tốt hơn máy giặt lồng đứng. Vì vậy, hiện nay nhiều gia đình ngày càng có xu hướng chuyển sang sử dụng máy giặt lồng ngang. Vậy hãy cùng điện máy Thuận Thành hãy cùng tìm hiểu Top 3 mẫu máy giặt Panasonic cửa ngang chất lượng qua bài viết dưới đây nhé.

Máy giặt Panasonic NA-128VG6WV2 Inverter 8 Kg cửa ngang

Máy giặt Panasonic Inverter 8 Kg NA-128VG6WV2 cửa ngang

Đầu tiên là máy giặt Panasonic NA-128VG6WV2 được thiết kế sang trọng mang màu sắc trắng thanh lịch, kết hợp với kiểu dáng sang trọng, tạo điểm nhấn cho không gian hiện đại của gia đình bạn. Phù hợp với gia đình có từ 3-5 người.

Bên cạnh đó còn có công nghệ Inverter tiết kiệm điện mang lại khả năng vận hành êm ái, không gây tiếng ồn khi hoạt động, đặc biệt tiết kiệm điện năng hiệu quả. Được tích hợp với chế độ giặt Active Speed giúp máy giặt nhanh chỉ trong 49 phút, tiết kiệm được thời gian đáng kể cho người dùng, ngoài ra còn giúp tiết kiệm điện năng.

Máy giặt Panasonic Inverter 9kg NA-129VG6WV2

Đứng vị trí thứ 2 là máy giặt Panasonic 9 Kg NA-129VG6WV2 có kiểu dáng cửa trước sang trọng cùng tông màu trắng trung tính, bảng điều khiển màu bạc rất hiện đại.Với khối lượng giặt lên đến 9kg sẽ là lựa chọn lý tưởng cho gia đình có từ 7 người trở lên.  Được trang bị Inverter tiết kiệm điện năng thiêu thụ, có hoạt động mạnh mẽ và bền bỉ theo thời gian. Vận hành êm ái khi mà hoạt động sẽ giúp máy không bị rung lắc và phát ra tiếng ồn.

Rất nhiều máy giặt sau khi giặt xong quần áo vẫn bị dính xà phòng trên quần áo, tuy nhiên với công nghệ giặt ActiveFoam sẽ hòa tan bột giặt tạo bọt mịn đậm đặc đổ vào bề mặt quần áo, thấm sâu vào từng sợi vải đánh bay mọi vết bẩn. Giúp quần áo sau khi giặt xong được sạch bóng thơm tho.

Máy giặt Panasonic Inverter 10 KG NA-120VG6WV2

Cuối cùng là chiếc máy giặt Panasonic Inverter 10Kg NA-120VG6WV2 có thiết kế cửa ngang hiện đại, dễ dàng kết hợp với mọi kiểu không gian nội thất. Với khối lượng giặt lên đến 10kg sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho các gia đình có từ 8 người trở lên.

Được trang bị cảm biến Econavi có khả năng cảm nhận khối lượng đồ giặt, nhiệt độ nước và chất liệu quần áo, tù đó tự động đưa ra chương trình giặt lý tưởng. Ngoài ra còn có một số công nghệ như: Công nghệ tiết kiệm điện, tính năng giặt nước nóng, chế độ giặt nhanh ActiveSpeed.

Trên đây là 3 mẫu máy giặt cửa ngang Panasonic  chất lượng, giá hợp lý mà chúng tôi muốn giới thiệu. Hy vọng rằng qua bài viết này bạn sẽ có thêm sự lựa chọn hoàn hảo khi mua máy giặt cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook