0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Top 3 mẫu tủ lạnh Sharp 2 cánh giá rẻ nên mua cho gia đình

16:48 28/08/2021

Tủ lạnh Sharp 2 cánh là dòng tủ lạnh thiết kế kiểu truyền thống dễ dàng tiếp cận cũng như được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng hiện nay. Tuy nhiên vẫn có nhiều bạn băn khoăn không biết có nên sử dụng sản phẩm này không và tủ lạnh này nó tốt như thế nào. Vậy hãy cùng chúng tôi đi tới bài viết dưới đây để cho bạn thực sự có sự lựa chọn đúng đắn cho gia đình mình.

Tủ lạnh Sharp Inverter 196 lít SJ-X201E-DS 2 cánh

Đầu tiên tủ lạnh Sharp SJ-X201E-DS có thiết kế 2 cánh, gồm 1 ngăn đá và 1 ngăn lạnh,,với mầu xám sang trọng làm tôn nên vẻ đẹp của căn bếp nhà bạn. Phù hợp với những gia đình có từ 3 thành viên.

Bên cạnh đó tủ lạnh Sharp SJ-X201E-DS vận hành hiệu quả cao, bền bỉ và còn được bảo vệ toàn diện bới tính năng: Kết cấu ổn định, Chống sấm set, chống rung, vận hành ổn định, cách điện. Đây chính là sản phẩm phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ. Ngoài ra còn có chức năng duy trì hiệu quả độ tươi ngon vốn có của thực phẩm mà còn được sở hữu một thiết kế cực kì linh hoạt, giúp cho bạn có thể làm lạnh các loại thực phẩm một cách dễ dàng hơn.

Tiếp đó tủ lạnh được tích hợp thêm công nghệ J-Tech Inverter có khả năng tự điều chỉnh tốc độ của máy nén.

Tủ lạnh Sharp Inverter 241 lít SJ-X251E-SL

Khác với màu xám khảo khoắn như chiếc tủ lạnh trên, tủ lạnh Sharp SJ-X215E-SL sở hữu thiết kế sang trọng với gam màu bạc,ngăn đá bố trí bên trên theo kiểu truyền thống, phù hợp sử dụng cho gia đình có từ 2-3 người. Được trang bị công nghệ tiết kiệm điện J-tech Inverter hiện đại với nhiều cấp độ tùy chỉnh hơn so với máy thông thường.

So với tủ lạnh thông thường thì tủ lạnh Sharp SJ-X251E-SL tăng cường khả năng khử mùi bằng tấm lọc khí phân tử bạc Nano AG+, mang đến khả năng diệt khuẩn lên đến 99%, giúp cho lọc sạch mùi hôi khó chịu và ngăn chặn chúng phát triển.

Tủ lạnh Sharp Inverter 342 lít SJ-X346E-DS 2 cánh

Cuối cùng là tủ lạnh Sharp 342 Lít SJ-X346E-DS phù hợp cho gia đình có từ 3-4 người. Sở hữu thiết dạng 2 cánh, ngăn đá trên, kết hợp với gam màu xám bạc tối giản, chiếc tủ lạnh này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo tuyệt vời cho gia đình đông người.

Bên cạnh công nghệ J-Tech Inverter, chế độ Extra Eco của tủ lạnh cũng là một trợ thủ giúp bạn tiết kiệm chi phí điện hàng tháng.Ngoài ra còn có một số công nghệ như: Bộ lọc với các phân tử AG+Cu tăng cường khả năng khử mùi, Ngăn giữ tươi chuyển đổi linh hoạt và cấp đông mềm.

Trên đây là 3 mẫu tủ lạnh Sharp 2 cánh rất được nhiều người lựa chọn hiện nay. Bạn có thể tham khảo các mẫu tủ lạnh này để đưa ra lựa chọn phù hợp cho căn bếp của mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook