0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Top 3 máy giặt 8kg giá rẻ chỉ từ 5 triệu đồng

16:40 22/02/2022

Những mẫu máy giặt 8kg giá rẻ được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng bởi đây là khối lượng giặt phù hợp với đa số các gia đình hiện nay. Mời bạn tham khảo Top 3 máy giặt 8kg giá rẻ chỉ từ 5 triệu đồng dưới đây để có thể lựa chọn được chiếc máy giặt ưng ý nhé!

Máy giặt Candy CS1482D3 8 kg giá rẻ

Với giá bán chỉ 5 triệu đồng, mẫu máy giặt Candy CS1482D3 8 kg chính là sự lựa chọn đầu tiên mà bạn có thể tham khảo. Sở hữu thiết kế sang trọng, gam màu trắng tinh tế cùng kiểu dáng nhỏ gọn giúp tăng thẩm mĩ cho không gian của bạn. Với khối lượng giặt 8kg, máy thích hợp sử dụng cho các gia đình có dưới 5 người, giúp giặt khối lượng áo quần vừa phải chỉ trong 1 lần giặt.

Tuy không được trang bị công nghệ Inverter nhưng máy giặt đạt mức năng lượng tiết kiệm điện A+++, nhờ đó mà người dùng không phải quá lo lắng về tiền điện mỗi tháng. Bên cạnh đó với 16 chương trình giặt tiện lợi giúp người dùng dễ dàng lựa chọn các chế độ giặt phù hợp với từng loại quần áo.

Máy giặt Electrolux EWF8025DGWA 8 Kg Inverter

Electrolux luôn là cái tên được người tiêu dùng đặc biệt chú trọng khi chọn mua sản phẩm điện tử cho gia đình. Máy giặt Electrolux EWF8025DGWA 8 Kg Inverter sở hữu thiết kế sang trọng, kiểu dáng hiện đại cùng gam màu trắng thanh lịch mang đến vẻ đẹp đơn giản nhưng không kém phần tinh tế cho không gian của bạn.

Khác với máy trên trên, EWF8025DGWA được trang bị công nghệ Inverter mang đến khả năng tiết kiệm điện hiệu quả, ngoài ra còn vận hành êm ái, bền bỉ hơn so với máy giặt không được trang bị công nghệ này. Bên cạnh đó công nghệ giặt nước nóng giúp bột giặt được hòa tan, tiêu diệt vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng bảo vệ làn da của người dùng.

Thiết kế lồng giặt Hive hình tổ ong độc đáo với các gờ cong mềm mại giúp đảm bảo hiệu quả giặt sạch tối đa, không gây rách, bảo vệ quần áo luôn bền đẹp như mới.

Giá bán tham khảo: 6.800.000₫

Máy giặt Samsung WW80T3020WW/SV 8kg Inverter giá rẻ

Cuối cùng là mẫu máy giặt Samsung WW80T3020WW/SV model 2021 sở hữu thiết kế sang trọng, kiểu dáng hiện đại cùng màn hình LED hiển thì và bảng điều khiển song ngữ dạng núm xoay góp phần tăng thẩm mĩ cho không gian, giúp người dùng có thể dễ dàng lựa chọn các chế độ giặt phù hợp.

Bên cạnh thiết kế bắt mắt, máy giặt được trang bị công nghệ Digital Inverter giúp tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái và bền bỉ hơn so với máy giặt thông thường. Đặc biệt động cơ này còn có độ bền vượt trội và có thời gian bảo hành lên đến 11 năm. Chế độ Giặt nước nóng Hotwash giúp hòa tan bột giặt, đánh bay vết bẩn cứng đầu và loại bỏ các tác nhân gây dị ứng giúp bảo vệ làn da của người dùng.

Chế độ tự vệ sinh lồng giặt Drum Clean có khả năng tự thông báo khi máy giặt cần vệ sinh và tự làm sạch cửa máy lẫn bên trong lồng giặt. Với các quá trình: ngâm – rung – vắt ở tốc độ cao lồng giặt sẽ được làm sạch nhanh chóng.

Giá bán tham khảo: 5.490.000₫

Trên đây là Top 3 máy giặt 8kg giá rẻ chỉ từ 5 triệu đồng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn, mong rằng qua những gợi ý trên sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được cho gia đình mình mẫu máy giặt ưng ý.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook