0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Top 3 máy giặt 9kg đáng mua nhất đầu năm 2022

16:15 03/01/2022

Những mẫu máy giặt có khối lượng giặt 9kg sẽ là sự lựa chọn thích hợp dành cho những gia đình có từ 4-5 thành viên sử dụng. Nếu bạn đang có ý định chọn mua cho gia đình mình một chiếc máy giặt 9kg thì có thể tham khảo một vài gợi ý dưới đây của điện máy Thuận Thành nhé!

Máy giặt LG FV1409S4W 9kg Inverter

Đầu tiên là mẫu máy giặt đến từ thương hiệu LG nổi tiếng tại Hàn Quốc, máy giặt LG FV1409S4W sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại với gam màu trắng tinh tế giúp tăng thẩm mĩ cho không gian nội thất. Kiểu dáng nhỏ gọn cùng thiết kế cửa trước giúp người dùng có thể dễ dàng thêm hay lấy quần áo mà không phải cúi xuống. Khối lượng giặt 9kg phù hợp cho gia đình có từ 3-5 thành viên sử dụng, xử lý khối lượng quần áo lớn chỉ trong một lần giặt.

Máy giặt được ứng dụng công nghệ Inverter giúp máy giặt vận hành êm ái, bền bỉ, đặc biệt đem lại hiệu quả tiết kiệm điện hơn so với máy giặt thông thường. Bên cạnh đó công nghệ Al DD được tích hợp động cơ truyền động trực tiếp Intello DD có khả năng nhận diện khối lượng và độ mềm của quần áo, từ đó điều chỉnh chuyển động của lồng giặt giúp loại bỏ các vết bẩn cứng đầu và bảo vệ áo quần tốt hơn 18%.

Công nghệ giặt hơi nước Steam+ giúp hòa tan bột giặt, loại bỏ các tác nhân gây dị ứng, giảm nhăn áo quần đồng thời bảo vệ làn da của người dùng.

Máy giặt Electrolux EWF9025BQSA Inverter 9 Kg

Tiếp theo là mẫu máy giặt đến từ thương hiệu Electrolux nổi tiếng nhất hiện nay – Máy giặt Electrolux EWF9025BQSA Inverter 9 Kg. Sở hữu thiết kế sang trọng, kiểu dáng hiện đại cùng gam màu xám bạc tinh tế giúp tăng thẩm mĩ cho không gian. Bảng điều khiển hiện đại, dễ dàng sử dụng giúp người dùng có thể thoải mái lựa chọn các chế độ giặt mong muốn. Khối lượng giặt 9kg đáp ứng nhu cầu giặt cho những gia đình có từ 3-5 thành viên sử dụng.

Công nghệ giặt hơi nước Vapour Care có khả năng diệt khuẩn, chống nhăn cho áo quần, bảo vệ làn da của trẻ em hoặc người có làn da nhạy cảm. Chế độ giặt đồ len riêng biệt giúp bảo vệ áo len, tránh xù, rối hay hư hỏng.

Tính năng thêm quần áo sau khi máy đang vận hành xua tan nỗi lo lắng khi vô tình bỏ quên đồ, bạn có thể bỏ đồ còn sót lại vào máy trong 15 phút đầu sau khi chu trình giặt được khởi động.

Máy giặt Candy GVS149THC3 inverter 9Kg

Máy giặt Candy GVS149THC3 inverter 9Kg là gợi ý cuối cùng chúng tôi muốn đưa ra cho bạn. Sở hữu thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế với kiểu dáng cửa trước, kết hợp cùng màu trắng giúp dễ dàng hài hòa với đa dạng không gian. Màn hình LED hiển thị và bảng điều khiển nút ấn và núm xoay giúp người dùng có thể tùy chọn chế độ giặt thích hợp.

Được ứng dụng công nghệ Inverter hiện đại đem đến khả năng tiết kiệm điện hơn so với máy giặt thông thường, giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ và hạn chế tiếng ồn. Công nghệ Mix Power System giúp nước và bột giặt hòa tan dễ dàng rồi phun mạnh trở lại vào bên trong lồng giặt nhằm tăng mức độ thẩm thấu vào từng sợi vải nhằm loại bỏ vết bẩn dễ dàng.

Công nghệ giặt nước nóng giúp loại bỏ các tác nhân gây dị ứng, vi khuẩn bám trên vải, đồng thời tránh tình trạng cặn bột giặt còn sót lại sau khi giặt xong, bảo vệ làn da cho người dùng.

Trên đây là Top 3 máy giặt 9kg đáng mua nhất đầu năm 2022 mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Mong rằng qua những gợi ý trên sẽ giúp bạn có thể chọn mua được cho gia đình mình sản phẩm ưng ý.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook