0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

TOP 3 máy giặt Casper lồng đứng dưới 4 triệu đồng

16:49 24/06/2024

Với chỉ dưới 4 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu ngay một chiếc máy giặt Casper lồng đứng chất lượng tốt, giá hợp lý, hoạt động bền bỉ. Hãy tham khảo ngay 3 gợi ý dưới đây của điện máy Thuận Thành nhé!

1. Máy giặt lồng đứng Casper 7.5 kg WT-75NG1

Với khối lượng giặt 7.5kg, máy giặt Casper WT-75NG1 là sự lựa chọn thích hợp dành cho những gia đình có từ 2-3 người sử dụng. Sản phẩm sở hữu thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, kết hợp bảng điều khiển dễ dàng sử dụng cùng kiểu dáng nhỏ gọn phù hợp lắp đặt ở mọi vị trí.

Máy giặt Casper WT-75NG1 được trang bị công nghệ Fuzzy Logic với khả năng tự động tính toán khối lượng quần áo trong lồng giặt, từ đó đưa ra thời gian và sử dụng lượng nước tương ứng. Nhờ đó giúp tiết kiệm điện và nước đáng kể mà vẫn bảo đảm hiệu quả giặt sạch.

Bên cạnh đó, máy giặt sở hữu chế độ sấy gió AirDry được thiết kế lỗ hút gió thông minh nằm ở phần nắp máy, tạo điều kiện cho luồng gió đi vào mạnh mẽ trong suốt quá trình lồng giặt đang quay siêu tốc. Giúp cho quần áo sau khi giặt trở nên ráo nước hơn và giảm bớt thời gian phơi khô đáng kể.

Giá bán tham khảo: 3.300.000₫

2. Máy giặt Casper 8.5 kg WT-85NG1

Máy giặt Casper WT-85NG1 với kiểu dáng đơn giản, gam màu xám trung tính kết hợp hài hòa với các phong cách nội thất trong không gian khác nhau. Vỏ ngoài bằng kim loại sơn tĩnh điện bền bỉ, chịu lực tác động tốt, nắp được làm bằng nhựa cao cấp hạn chế rạn nứt, thiết kế vừa vặn với thân máy. Với khối lượng giặt 8.5kg, chiếc máy giặt này phù hợp sử dụng cho gia đình có từ 3-5 người.

Máy giặt Casper WT-85NG1 được trang bị công nghệ suy luận ảo Fuzzy Logic có thể tự động tính toán khối lượng quần áo trong lồng giặt, rồi đưa ra thời gian và sử dụng lượng nước tương ứng. Nhờ đó giúp tiết kiệm điện và nước đáng kể mà vẫn đảm bảo hiệu quả giặt sạch. Thêm vào đó, chế độ làm sạch lồng giặt Auto Clean giúp lồng giặt được vệ sinh nhanh chóng, loại bỏ vi khuẩn, cặn bẩn đảm bảo lồng giặt luôn sạch sẽ, thơm tho trong quá trình sử dụng.

Giá bán tham khảo: 3.450.000₫

3. Máy giặt Casper lồng đứng 8Kg WT-8NG2

Máy giặt Casper WT-8NG2 sở hữu thiết kế tinh tế với màu ghi đậm phù hợp với đa dạng không gian, hạn chế bám bẩn và dễ dàng vệ sinh giúp máy luôn sạch sẽ, sáng bóng. Với khối lượng giặt 8kg, sản phẩm này thích hợp cho gia đình có dưới 5 người hoặc ít người nhưng có nhu cầu giặt giũ nhiều quần áo.

Máy giặt Casper được trang bị hệ thống Fuzzy Logic tự động xác định khối lượng quần áo giúp tiết kiệm điện, nước hơn nhờ khả năng tự xác định khối lượng quần áo. Thêm vào đó, máy còn có khả năng vận hành êm ái, loại bỏ tiếng ồn giúp giảm độ rung lắc từ đó góp phần tăng độ bền và tuổi thọ của máy giặt.

Máy giặt Casper lồng đứng 8Kg WT-8NG2
Giá bán tham khảo: 3.500.000₫

Trên đây là TOP 3 máy giặt Casper lồng đứng dưới 4 triệu đồng mà chúng tôi muốn chia sẻ đến với bạn. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được cho gia đình mình sản phẩm ưng ý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook