0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Top 3 máy giặt Electrolux cửa trước đáng mua nhất năm 2021

15:50 06/04/2021

Thương hiệu máy giặt Electrolux chủ yếu có xuất xứ từ nhà máy sản xuất tại Thái Lan. Tuy nhiên, các linh kiện quan trọng sẽ được nhập khẩu trực tiếp từ Thụy Điển để đảm bảo chất lượng tối đa. Dưới đây là Top 3 máy giặt Electrolux cửa trước đáng mua nhất năm 2021, cùng điện máy Thuận Thành khám phá nhé!

Thiết kế của những chiếc máy giặt Electrolux được đánh giá rất cao, nhất là đối với những máy giặt cửa trước. Được sử dụng vật liệu chịu được tác động lực lớn, bền bỉ và ít bị ăn mòn bởi thời gian.

Máy giặt Electrolux cửa trước EWF8025EQWA 8 Kg

Máy giặt Electrolux 8 Kg EWF8025EQWA

Máy giặt Electrolux 8 Kg EWF8025EQWA mang kiểu dáng cửa trước kết hợp cùng sắc trắng thanh lịch, tinh tế sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những vị gia chủ yêu thích vẻ đẹp tối giản nhưng không kém phần sang trọng. Với khối lượng giặt 8kg thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những gia đình có 4-5 người. Với khả năng giặt quần áo bằng hơi nước ở nhiệt độ cao, công nghệ Vapour Care của máy giặt Electrolux sẽ giúp tiêu diệt mọi vi khuẩn có trên quần áo, góp phần bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Máy giặt Electrolux EWF8025BQWA Inverter 8 kg

Máy giặt Electrolux Inverter 8 kg EWF8025BQWA sở hữu thiết kế hiện đại với gam màu trắng sang trọng phù hợp với mọi không gian nội thất. Với khối lượng giặt 8 kg, chiếc máy giặt thích hợp sử dụng cho gia đình có từ 3 – 5 thành viên. Không chỉ gây ấn tượng với vẻ ngoài tinh tế, chiếc máy giặt còn được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hứa hẹn sẽ là một trợ thủ đắc lực giúp cho việc giặt giũ trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn. Công nghệ Inverter trên máy giặt Electrolux giúp máy giặt vận hành êm ái, tăng độ bền và tiết kiệm điện năng hiệu quả. Sở hữu chiếc máy giặt Inverter này, bạn không cần phải quá lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng.

Máy giặt Electrolux Inverter 8 kg EWF8025BQWA - Công nghệ Inverter

Máy giặt Electrolux EWF9523BDWA Inverter 9.5 kg

Máy giặt Electrolux Inverter 9.5 kg EWF9523BDWA mang gam màu trắng trung tính cùng kiểu dáng cửa trước thanh lịch, kết hợp với bảng điều khiển song ngữ dạng nút và xoay cùng màn hình hiển thị trông rất hiện đại và bắt mắt, máy giặt không chỉ tô điểm nét sang trọng cho không gian nội thất mà nó còn giúp người dùng thuận tiện, dễ dàng trong việc thao tác, sử dụng.

Máy giặt tích hợp nhiều công nghệ hiện đại như: Công nghệ Oko Mix, Giặt hơi nước Vapour Care mang đến khả năng kiểm soát chất giặt tẩy trong quá trình giặt giũ giúp tránh tình trạng lãng phí nhưng vẫn đảm bảo khả năng giặt sạch tối ưu.

Công nghệ Oko Mix

Trên đây là 3 mẫu máy giặt Electrolux cửa trước sở hữu thiết kế đẹp mắt cùng những tính năng hiện đại mà bạn không nên bỏ lỡ. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn có thêm những lựa chọn khi mua máy giặt cho gia đình mình.

Nếu bạn đang quan tâm về máy giặt Electrolux giá rẻ hãy đến với điện máy Thuận Thành. Tham khảo thêm các sản phẩm tại website DienmayThuanThanh.vn hoặc liên hệ trực tiếp đến số hotline 0983756688 để được tư vấn trực tiếp.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook