0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Top 3 máy giặt Inverter 9Kg tiết kiệm điện nước đáng mua nhất hiện nay

10:19 19/11/2021

Máy giặt khối lượng 9kg Inverter luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những gia đình có đông người sử dụng giúp tiết kiệm điện nước hiệu quả. Nếu như bạn đang muốn chọn mua cho gia đình mình chiếc máy giặt tiết kiệm điện nước thì hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá nhé!

Máy giặt LG FV1409S2W 9kg Inverter

Máy giặt LG FV1409S2W là mẫu máy giặt cửa trước sở hữu thiết kế sang trọng, bắt mắt, màu trắng tinh tế giúp hài hòa không gian của bạn. Với khối lượng giặt lên đến 9kg phù hợp với những gia đình có đông thành viên, giúp xử lý khối lượng quần áo nhiều chỉ trong 1 lần giặt.

Thêm vào đó, công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng hơn nhiều so với máy giặt thông thường, giúp máy giặt vận hành êm ái, bền bỉ. Chế độ TurboWash giúp loại bỏ vết bẩn cứng đầu diễn ra trong 55 phút, giúp áo quần sạch tinh tươm.

Công nghệ giặt hơi nước Steam+ giúp diệt khuẩn tối ưu, loại bỏ các vết bẩn nhanh chóng, đồng thời loại bỏ các tác nhân gây dị ứng, bảo vệ làn da của người dùng.

Giá bán tham khảo: 9.790.000₫

Máy giặt Electrolux EWF9024ADSA 9 kg tiết kiệm điện

Máy giặt Electrolux EWF9024ADSA sở hữu thiết kế bắt mắt, kiểu dáng hiện đại kết hợp với gam màu đậm cá tính giúp không gian nội thất ngôi nhà bạn trở nên hiện đại hơn. Bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt dạng nút và núm xoay vừa tô điểm thêm nét sang trọng, lại giúp người dùng dễ dàng thao tác, sử dụng.

Bên cạnh công nghệ Inverter tiết kiệm điện, chiếc máy giặt này còn được trang bị công nghệ giặt hơi nước Vapour Care giúp làm mềm sợi vải, ngăn ngừa các tác nhân gây dị ứng. Tính năng thêm quần áo cho phép người dùng có thể dễ dàng bỏ thêm quần áo trong 15 phút đầu sau khi máy vận hành vô cùng tiện lợi.

Công nghệ giặt nước nóng giúp bột giặt được hoà tan tốt hơn, dễ thấm vào quần áo loại bỏ vết bẩn và tiêu diệt vi khuẩn cũng như cặn bột giặt còn sót lại cho áo quần được sạch sẽ hơn.

Giá bán tham khảo: 9.600.000₫

Máy giặt Panasonic NA-129VG6WV2 Inverter 9 Kg

Máy giặt Panasonic NA-129VG6WV2 có kiểu dáng hiện đại đi cùng màu trắng thanh lịch đem đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất của gia đình. Với thiết kế cửa trước giúp người dùng không phải khom lưng để lấy hoặc thêm quần áo vào, hạn chế nguy cơ gây đau lưng cho bạn.

Bên cạnh công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện, máy giặt còn có cảm biến Econavi kết hợp với giặt cảm biến 3D có khả năng cân chỉnh đưa ra mức nước phù hợp với khối lượng quần áo trong lồng giặt, nhờ vậy mà quá trình giặt giũ được diễn ra hiệu quả mà vẫn tiết kiệm điện, nước.

Hệ thống ActiveFoam có khả năng đánh tan xà phòng thành dạng bọt mịn, dễ dàng thẩm thấu vào áo quần, tránh tình trạng bột giặt còn sót lại gây dị ứng.

Giá bán tham khảo: 14.090.000₫

Trên đây là 3 mẫu máy giặt Inverter 9Kg tiết kiệm điện nước đáng mua nhất hiện nay, hi vọng qua những thông tin trên sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn khi mua máy giặt cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook