0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Top 3 máy sấy Electrolux bán chạy nhất trong mùa mưa

15:49 17/04/2021

Vào những ngày mưa liên tục, quần áo sẽ không thể khô và có mùi ẩm mốc gây khó chịu. Có một thiết bị giúp quần áo khô nhanh và tiết kiệm thời gian phơi chính là máy sấy. Hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu Top 3 máy sấy Electrolux bán chạy nhất trong mùa mưa năm 2021 này nhé!

Máy sấy thông hơi Electrolux EDV805JQWA 8 Kg

Máy sấy thông hơi Electrolux EDV805JQWA sở hữu thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, tinh tế với màu trắng là chủ đạo giúp không gian trở nên sang trọng hơn. Với khối lượng giặt 8kg dùng cho gia đình có 3 – 5 người, giúp bạn không phải tốn nhiều thời gian để điều chỉnh máy nhờ khả năng tự điều chỉnh thời gian sấy thông minh dựa trên khối lượng cũng như độ ẩm của quần áo, đồng thời giúp quần áo được sấy khô ở mức lý tưởng, hạn chế hư hỏng.

Máy sấy thông hơi Electrolux này còn trang bị công nghệ sấy đảo chiều giúp đồ giặc được phân bổ đều trong lồng sấy làm quần áo không bị rối, đỡ nhàu và mềm mại hơn.

Chống rối, quần áo khô đều với công nghệ sấy đảo chiều - Máy sấy Electrolux 8 Kg EDV805JQWA

Máy sấy ngưng tụ Electrolux EDC704GEWA 7 Kg

Máy sấy ngưng tụ Electrolux 7 Kg EDC704GEWA có thiết kế hiện đại mang phong cách Châu Âu với cấu tạo cửa trước, đường nét tinh tế, kết hợp với gam màu trắng trung tính sẽ phù hợp với mọi kiểu không gian nội thất trong nhà. Sử dụng công nghệ sấy ngưng tụ đảm bảo an toàn vì hơi nước nóng sẽ không thoát trực tiếp ra ngoài mà sẽ được ngưng tụ vào bình chứa và còn tiết kiệm không gian, dễ dàng đặt máy ở bất cứ đâu do không phải lắp đặt thêm ống thoát khí.

Máy sấy Electrolux 7 Kg EDC704GEWA - Đảm bảo an toàn

Lồng sấy của máy sấy có thiết kế chuyển động theo 2 chiều, giúp cho quần áo được khô đều hơn và không bị xoắn vào nhau, giảm nhăn đến 32% so với phơi khô tự nhiên, tiết kiệm thời gian ủi.

Máy sấy Electrolux bán chạy bơm nhiệt EDH803BEWA Inverter 8 Kg

Khác với 2 mẫu máy sấy electrolux bán chạy trên, máy sấy bơm nhiệt Electrolux EDH803BEWA sở hữu công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng, vận hành ổn định, êm ái và bền bỉ theo thời gian. Máy sấy bơm nhiệt Electrolux 8 Kg EDH803BEWA có kiểu dáng khá giống với mẫu máy giặt cửa ngang, sử dụng màu trắng làm màu chủ đạo, kết hợp với kiểu dáng cửa trước tạo nên vẻ sang trọng và hiện đại, phù hợp với mọi vị trí không gian nội thất nhà bạn.

Máy hoạt đồng bền bỉ và tiết kiệm năng lượng nhờ công nghệ Inverter

Trên đây là 3 mẫu máy sấy Electrolux bán chạy nhất trong mùa mưa tại điện máy Thuận Thành. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn tìm được một chiếc máy sấy ưng ý cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook