0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

TOP 3 Smart Tivi LG 75 inch chất lượng đáng mua nhất hiện nay

16:13 09/03/2023

Bạn đang tìm kiếm cho gia đình mình một chiếc Smart Tivi LG 75 inch chất lượng tốt, giá thành hợp lý mà còn băn khoăn không biết nên lựa chọn mẫu nào? Vậy hãy tham khảo 3 gợi ý dưới đây của điện máy Thuận Thành để có thể đưa ra lựa chọn tốt nhất nhé!

1. Smart Tivi LG 75QNED80SQA QNED 75 Inch 4K

Smart Tivi LG 75QNED80SQA thuộc dòng Tivi QNED ra mắt vào năm 2022 sở hữu thiết kế tinh xảo, hiển thị hình ảnh 4K rõ nét cùng kích thước màn hình lớn 75 inch thích hợp cho những không gian rộng lớn như phòng khách, phòng họp,…

Không chỉ sở hữu thiết kế bắt mắt, Tivi LG thông mình này còn được trang bị các công nghệ hiện đại như công nghệ Quantum Dot NanoCell Color, công nghệ HDR10 Pro tái tạo khung hình chi tiết. Đặc biệt, Tivi còn sở hữu công nghệ Dolby Atmos tạo nên âm thanh vòm sống động ngay cả khi bị giới hạn về không gian. Kết hợp với đó là công nghệ AI Acoustic Tuning phát đoạn clip kiểm tra chất âm bằng Magic Remote để thiết bị nhận diện rõ môi trường xung quanh tối ưu âm thanh theo không gian phù hợp.

Giá bán tham khảo: 26.100.000₫

2. Smart Ti vi LG 75QNED99SQB QNED 75 Inch 8K

Smart Tivi LG 75QNED99SQB không chỉ mang tới khung hình rộng lớn với màn hình 75 inch mà còn sở hữu độ phân giải 8K siêu nét kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại hứa hẹn sẽ mang tới cho người xem trải nghiệm nghe nhìn tuyệt vời nhất.

Công nghệ hình ảnh nổi bật của Tivi này đó là công nghệ Precision Dimming Pro+ dùng hàng nghìn khối điều chỉnh độ sáng độc lập nhằm kiểm soát đèn nền chính xác cùng với các thuật toán học sâu của bộ xử lý a9 Gen5 AI 8K sẽ phát hiện, truy xuất đối tượng chuẩn xác giúp hình ảnh được tái hiện rõ nét, đồng thời giảm thiểu hiệu ứng quầng sáng. Thêm vào đó, công nghệ Quantum Dot NanoCell Color cải thiện khả năng tái tạo màu sắc, tăng độ chi tiết và tinh khiết của hình ảnh, cho bạn được chiêm ngưỡng khung hình với màu sắc chân thật, trong trẻo.

Bên cạnh những công nghệ hình ảnh hiện đại, Smart Tivi LG 75QNED99SQB còn được trang bị loạt công nghệ âm thanh như AI Sound tối ưu chất âm theo từng nội dung, công nghệ AI Acoustic Tuning hay Dolby Atmos giúp mang tới không gian âm thanh sống động, bao trùm mọi giác quan.

Giá bán tham khảo: 109.000.000₫

3. Smart Tivi LG 75NANO76SQA 75 Inch 4K NanoCell

Smart Tivi LG 75NANO76SQA gây ấn tượng với thiết kế thanh mảnh cùng chân đế hình bán nguyệt có thể tháo rời giúp người dùng có thể bố trí tivi ở trên tường hoặc đặt ở kệ tủ. Thêm vào đó chân đế bằng chất liệu nhựa lõi kim loại độ cứng chắc cao, nâng đỡ tốt màn hình đảm bảo thẩm mĩ cho mọi không gian bố trí.

Smart Tivi LG 75NANO76SQA được trang bị bộ xử lý α5 Gen5 AI 4K giúp tinh chỉnh hình ảnh tự động để mang đến màu sắc nổi bật, độ tương phản cao, các chi tiết hiển thị rõ ràng và đẹp mắt hơn. Cùng với đó là dải màu rộng Nano Color mang cả thế giới màu sắc lên màn hình nhỏ, thể hiện sống động từng sắc màu cuộc sống, rực rỡ đầy lôi cuốn. Thêm vào đó với 9 chế độ hình ảnh mang đến trải nghiệm hoàn hảo nhất theo từng nội dung lựa chọn.

Không chỉ sở hữu các công nghệ hình ảnh, smart Tivi LG còn sở hữu công nghệ AI Acoustic Tuning nhận biết không gian xung quanh bạn thông qua Magic Remote, điều chỉnh âm thanh cùng với các tùy chỉnh của bạn để tối ưu hóa chất lượng âm thanh, cho bạn thưởng thức các bản nhạc, bộ phim,…

Thêm vào đó AI Sound sử dụng trí tuệ nhân tạo để nâng cấp chất âm lên chuẩn 5.1 tạo nên không gian âm thanh mạnh mẽ, sống động. Chế độ lọc thoại Clear Voice Pro xử lý nhiễu, tạp âm giúp bạn nghe rõ ràng chi tiết lời thoại trong phim,…

Giá bán tham khảo: 23.100.000₫

Trên đây là TOP 3 Smart Tivi LG 75 inch chất lượng đáng mua nhất hiện nay mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Hi vọng qua những gợi ý trên sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được cho mình sản phẩm ưng ý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook