0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Top 3 Smart Tivi màn hình lớn đáng mua nhất dịp đầu năm 2022

14:36 04/01/2022

Bạn đang tìm kiếm cho gia đình mình một chiếc Smart Tivi màn hình lớn cho dịp tết 2022 mà chưa biết nên chọn mua loại nào chất lượng, giá hợp lý? Cùng tham khảo một vài gợi ý dưới đây của điện máy Thuận Thành đưa ra cho bạn nhé!

Smart Tivi Samsung UA55AU7700KXXV 55 inch UHD 4K

Với một căn phòng có diện tích vừa như phòng khách hay phòng ngủ thì Smart Tivi Samsung UA55AU7700KXXV 55 inch UHD 4K sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại với viền màn hình siêu mỏng tạo nên tổng thể bắt mắt, phù hợp với đa dạng không gian nội thất. Kích thước màn hình 55 inch cùng chân đế chắn chắn giúp tivi có thể đứng vững trên mọi bề mặt phẳng như bàn, kệ, tủ,…

Tivi được trang bị công nghệ Dynamic Crystal Color giúp bộ màu sắc của tivi trở nên chân thực và sinh động hơn, đem đến chất lượng rõ nét gấp đôi so với tivi thông thường. Công nghệ UHD Dimming HDR 10+ tương phản sắc nét đỉnh cao xử lý hình ảnh theo từng phân cảnh, tối ưu hóa hiển thị với khả năng phản xạ tông màu mạnh mẽ.

Bên cạnh đó với độ phân giải 4K có độ sắc nét gấp 4 lần Full HD cùng bộ xử lý Quantum Processor 4K Lite tối ưu hóa chất lượng âm thanh theo từng nội dung, giúp người xem vừa tận hưởng hình ảnh và âm thanh hoàn hảo.

Smart Tivi LG 65UP7720PTC 65 inch 4K màn hình lớn

Smart Tivi LG 65UP7720PTC gây ấn tượng với thiết kế sang trọng, hiện đại cùng đường viền màn hình siêu mỏng, cho dù có đặt tivi ở bất kì không gian nào cũng dễ dàng hài hòa, tăng thẩm mĩ cho căn phòng. Màn hình hiển thị ánh sáng xanh không nhấp nháy bảo vệ an toàn cho mắt, không tạo nguy hiểm quang học cho mắt. Với kích thước màn hình 65 inch thích hợp cho những căn phòng có diện tích rộng lớn như phòng khách, phòng họp,…

Tivi được ứng dụng công nghệ FilmMaker Mode tắt làm mịn chuyển động để có hiệu ứng hình ảnh chuyển động đầy đủ với những khung hình giúp người dùng không bị bỏ lỡ bất kì cảnh phim hấp dẫn nào.

Công nghệ HDR 10 Pro điều chỉnh độ sáng để tăng cường màu sắc, hiển thị từng chi tiết nhỏ và mang lại độ rõ nét như thật cho mọi hình ảnh. Nhờ đó người dùng có thể trải nghiệm hình ảnh sống động và rực rỡ hơn.

Smart Tivi Casper 65UG6000 65 inch UHD 4K

Smart Tivi Casper 65UG6000 sở hữu thiết kế kết hợp giữa hình khối mạnh mẽ va góc cạnh của các đường nét tạo hình cùng cảm hứng bất tận từ không gian kì vĩ của dải ngân hà. Với thiết kế này tạo nên không gian sang trọng cho ngôi nhà của bạn, kích thước màn hình lớn 65 inch thích hợp với những căn hòng có diện tích lớn như phòng khách, phòng họp hay phòng ngủ lớn.

Tivi được tối ưu hiển thị nhờ công nghệ tấm nền IPS có góc nhìn rộng lên tới 178 độ mang tới những trải nghiệm hình ảnh mượt mà. Công nghệ Super Brightness là điểm nhấn tươi sáng cho mọi khung hình, mang tới một không gian ánh sáng mãn nhãn cho người xem. Bên canh đó Tivi sở hữu độ phân giải 4K giúp đem đến những hình ảnh có độ sắc nét gấp 4 lần Full HD.

Công nghệ âm thanh Dolby Audio mang tới âm thanh chuẩn vòm, nhờ đó mà người xem có thể tận hưởng âm thanh hoàn hảo nhất.

Trên đây là Top 3 Smart Tivi màn hình lớn đáng mua nhất dịp đầu năm 2022 mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Mong rằng qua những gợi ý trên sẽ giúp bạn có thể chọn mua cho gia đình mình chiếc tivi ưng ý.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook