0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

TOP 3 Smart Tivi Samsung 65 inch 4K đáng mua nhất

09:47 08/12/2023

Smart Tivi Samsung 65 inch 4K sở hữu màn hình rộng cùng độ phân giải cao giúp mang đến cho người xem hình ảnh mãn nhãn nhất. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến dòng sản phẩm này thì nhất định đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé!

Ưu điểm của Smart Tivi Samsung

Một trong những ưu điểm lớn của Smart Tivi Samsung đó chính là sở hữu hàng loạt công nghệ hình ảnh hiện đại như công nghệ chấm lượng tử Quantum Dot có khả năng hiển thị 100% dải màu và tự động điều chỉnh màu sắc nhờ các hạt nano hấp thụ và biến ánh sáng thành 1 tủ sắc màu, duy trì độ sáng và độ sống động hay công nghệ Motion Xcelerator Turbo, Supreme UHD Dimming,… Thêm vào đó, Tivi còn được trang bị các công nghệ âm thanh nổi bật như công nghệ Object Tracking Sound+, DTS Premium Sound 5.1, âm thanh 3D,…mang đến trải nghiệm âm thanh 3D trung thực có độ chính xác cao, kích thích cả về thị giác lẫn thính giác của người xem.

TOP 3 Smart Tivi Samsung 65 inch 4K đáng mua nhất

1. Smart Tivi Samsung QA65Q70CAKXXV QLED 65 Inch 4K

Gợi ý đầu tiên dành cho bạn là mẫu Smart Tivi Samsung QA65Q70CAKXXV sở hữu thiết kế AirSlim thanh mảnh, độ mỏng ấn tượng chưa từng có dễ dàng phối hợp với mọi không gian tạo nên tổng thể liền mạch, thu hút mọi ánh nhìn.

Bên cạnh thiết kế ấn tượng, Tivi Samsung này còn được trang bị công nghệ Quantum Dot cho phép hiển thị 100% dải màu, duy trì độ sáng hoàn hảo. Tiếp đó là bộ xử lý Quantum 4K tinh chỉnh từng khung hình dựa trên điều kiện xem, nâng cấp chất lượng hình ảnh chuẩn 4K cùng khả năng phân tích âm thanh thông minh nhờ sử dụng trí tuệ nhân tạo AI truyền tải hoàn hảo từng phát giây giải trí.

Thêm vào đó, Smart Tivi Samsung QA65Q70CAKXXV 4K sở hữu công nghệ khuếch đại âm thanh chủ động AVA với khả năng phát hiện âm thanh môi trường so với tiếng trong tivi, từ đó chủ động tăng/giảm độ lớn tiếng đàm thoại so với độ ồn bên ngoài sao cho phù hợp.

Giá bán tham khảo: 18.290.000₫

2. Smart Tivi Samsung The Frame QLED 65 Inch 4K QA65LS03BAKXXV

Vị trí thứ 2 là mẫu Smart Tivi Samsung QA65LS03BAKXXV sở hữu thiết kế màn hình độc đáo khung viền linh hoạt, tựa như khung tranh giúp biến không gian trở nên sang trong, nghệ thuật hơn. Đặc biệt, kết nối tivi qua 1 sợi dây cáp mảnh để không gây chắn tầm nhìn, cho sản phẩm thêm phần hoàn hảo về thẩm mĩ.

Tivi Samsung này được trang bị công nghệ QLED với tấm nền chống phản sáng mang tới chất lượng hiển thị siêu thực cho người xem trải nghiệm xem sống động tới từng chi tiết. Hay khả năng tối ưu sắc độ sáng tối của hình ảnh qua công nghệ Supreme UHD Dimming, công nghệ Quantum Dot giúp hình ảnh được hiển thị 100% dải màu với tỉ màu sắc rực rỡ, mang đến nét sống động và lôi cuốn.

Độc đáo nhất ở mẫu tivi này đó là được hỗ trợ trên 1400 tác phẩm nghệ thuật giúp bạn có thể lựa chọn khung hình theo xu hướng nghệ thuật yêu thích để khi tivi ngưng hoạt động, nó sẽ trở thành bức tranh nghệ thuật theo đúng phong cách mà bạn muốn.

Giá bán tham khảo: 17.550.000₫

3. Smart Tivi Samsung UA65AU8100KXXV 65 Inch 4K UHD

Cuối cùng là mẫu Smart Tivi Samsung UA65AU8100KXXV 65 Inch 4K UHD sở hữu thiết kế Airslim không viền 3 cạnh sang trọng và tinh tế, mang đến tổng thể bắt mắt cho không gian trưng bày. Màn hình Tivi 65 inch cùng chân đế vững chắc phù hợp trưng bày các không gian như phòng khách, phòng ngủ, phòng họp,…

Smart Tivi Samsung UA65AU8100KXXV sở hữu bộ xử lý Crystal 4K với khả năng tự động điều chỉnh màu sắc cho khả năng tối ưu độ tương phản, dải màu sắc rộng giúp người xem được hình ảnh hiển thị với chất lượng tuyệt vời. Thêm vào đó, công nghệ Contrast Enhancer giúp tối ưu từng khung hình hiển thị trên tivi giúp người xem có thể tận hưởng hình ảnh sống động như thật. Kết hợp cùng công nghệ Dynamic Crystal Color với những khung hình rực rỡ, sống động, giúp hình ảnh hiển thị với chất màu trong trẻo, tự nhiên.

Ngoài các công nghệ hình ảnh kể trên, tivi còn được trang bị công nghệ Adaptive Sound có khả năng nhận biết và phân tích nội dung phát, từ đó cho phép thiết bị tự động điều chỉnh âm thanh phù hợp với từng nội dung trình chiếu.

Giá bán tham khảo: 11.890.000₫

Trên đây là TOP 3 Smart Tivi Samsung 65 inch 4K đáng mua nhất mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Hi vọng qua những gợi ý trên sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được cho gia đình mình sản phẩm ưng ý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook