0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Top 3 Tivi Sony OLED đáng mua nhất cho dịp Tết 2024

14:22 09/01/2024

Những mẫu Tivi Sony OLED đang là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều người tiêu dùng hiện nay bởi mẫu mã đa dạng, kiểu dáng sang trọng cùng công nghệ xử lý hình ảnh chất lượng. Nhân thời điểm sắp tới dịp Tết đến Xuân về, điện máy Thuận Thành sẽ chia sẻ đến bạn Top 3 Tivi Sony OLED đáng mua nhất cho dịp Tết 2024 nhé!

Công nghệ OLED của Tivi Sony là gì?

Tivi OLED là gì? khác gì so với tivi thông thường? Màn hình OLED có cấu tạo gồm các Diode phát sáng hữu cơ, khi có dòng điện chạt qua các Diode sẽ phát sáng. Nhờ đó màn hình OLED sẽ mỏng hơn nhiều so với loại màn hình LCD và mang lại màu sắc cùng chất lượng hình ảnh đẹp mắt, tươi mới.

Màn hình OLED có hàng loạt ưu điểm tuyệt vời như cho góc nhìn rộng hơn, màn đen hiển thị sâu, tiêu thụ ít điện năng, cho chất lượng hình ảnh tốt, độ sáng và tương phản cao, có khả năng tùy biến theo nhiều hình dạng khác nhau.

Top 3 Smart Tivi Sony OLED đáng mua nhất cho dịp Tết 2024

1. Google Tivi Sony XR-55A80L OLED 55 Inch 4K

Gợi ý đầu tiên dành cho bạn là mẫu Google Tivi Sony XR-55A80L sở hữu thiết kế sang trọng cùng kích thước màn hình 55 inch thích hợp cho những căn phòng có diện tích nhỏ và vừa như phòng ngủ, phòng khách, phòng họp,…

Bên cạnh thiết kế ấn tượng, Tivi còn có màn hình OLED sáng với sắc đen hoàn hảo cho người xem chiêm ngưỡng được mọi chi tiết từ vùng trắng sáng đến vùng tối mịt. Thêm vào đó, người xem cũng sẽ được tận hưởng những hình ảnh hoàn với bộ xử lý trí tuệ nhận thức XR Cognitive, công nghệ XR Clear Image tái tạo video trực tuyến rõ ràng hay công nghệ XR OLED Contrast Pro cho hình ảnh có độ tương phản cao.

Ngoài ra, công nghệ Acoustic Surface Audio+ phát ra chất âm ở đúng vị trí trong khung cảnh, mang đến trải nghiệm nghe nhìn hoàn hảo.

Giá bán tham khảo: 37.600.000₫

2. Android Tivi Sony XR-55A90J 55 Inch 4K

Android Tivi Sony XR-55A90J sở hữu phong cách thiết kế tối giản, khung viền màu đen siêu mỏng tạo cảm giác tràn viền giúp người xem hoàn toàn tập trung, đắm chìm vào nội dung trên màn hình mọi lúc.

Nổi bật nhất ở sản phẩm này đó là công nghệ Cognitive Processor XR có khả năng phân tích âm thanh, điều chỉnh vị trí âm thanh, kiến tạo âm thanh đa chiều sinh động cho mọi nguồn vào. Tiếp đó là công nghệ tương phản XR OLED Contrast Pro tăng cường màu sắc, độ tương phản ở khu vực sáng cho sắc đen sâu hơn, sắc tráng sáng cực đại mang đến độ sâu chân thực cho cảnh quay. Công nghệ Dolby Vision tạo nên nội dung sống động theo chuẩn điện ảnh, cùng với sự hỗ trợ của công nghệ HLG và HDR10 hiển thị độ tương phản vượt trội, màu sắc chính xác mang đến hình ảnh hoàn mỹ, chất lượng.

Giá bán tham khảo: 30.190.000₫

3. Google Tivi Sony XR-65A95L OLED 65 Inch 4K

Google Tivi Sony XR-65A95L sở hữu thiết kế One Slate tối giản hợp nhất màn hình và viền thành một tấm duy nhất, giảm thiểu tiếng ồn và tối đa hóa trải nghiệm xem của bạn. Thêm vào đó, thiết kế tràn cạnh hầu như không viền giúp người xem tập trung vào yếu tố hình ảnh.

Tivi sở hữu màn hình OLED sáng nhất từ trước đến nay của tivi Sony, với cảm biến nhiệt độ, kiểm soát ánh sáng chính xác để mang lại độ sáng gấp 200% so với bản tiền nhiệm cho màu đen thuần khiết, độ sáng tuyệt đối và độ tương phản tối đa. Thêm vào đó, hàng triệu điểm ảnh riêng lẻ tự phát sáng cùng hàng tỷ màu sắc chân thực mang lại các sắc thái và màu sắc phong phú nhờ công nghệ tăng cường màu sắc XR Triluminos MAX.

Bên cạnh những công nghệ hình ảnh, Tivi Sony này còn sở hữu công nghệ Dolby Atmos nâng cấp âm thanh vòm 3D tạo ra âm thanh vòm ảo nhờ loa của TV, cho âm thanh 3D mà không cần loa âm trần hoặc loa đánh trần.

Google Tivi Sony XR-65A95L OLED 65 Inch 4K

Trên đây là 3 mẫu Tivi Sony OLED chất lượng tốt mà chúng tôi muốn chia sẻ đến với bạn. Mong rằng qua những gợi ý trên sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được cho gia đình mình sản phẩm ưng ý.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook