0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Top 3 tủ lạnh Inverter ngăn đá dưới giá rẻ đáng mua nhất

11:30 10/11/2021

Tủ lạnh được xem là thiết bị không thể thiếu trong các gia đình hiện nay, giúp bảo quản thực phẩm trong thời gian dài. Trong các dòng thì tủ lạnh Inverter ngăn đá dưới được khá nhiều người tiêu dùng quan tâm nhờ thiết kế tiện dụng, giá thành hợp lý cùng khả năng tiết kiệm điện hiệu quả. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá Top 3 tủ lạnh Inverter ngăn đá dưới giá rẻ đáng mua nhất cho gia đình nhé!

1. Tủ lạnh Panasonic NR-BV328GKV2 Inverter 290 lít ngăn đá dưới

Tủ lạnh Panasonic NR-BV328GKV2 ngăn đá dưới sở hữu thiết kế bắt mắt với màu đen ánh kim cùng mặt gương sang trọng, giúp tăng thêm vẻ đẹp hiện đại cho nội thất ngôi nhà bạn. Với dung tích 290 Lít, chiếc tủ lạnh này phù hợp với những gia đình có từ 2-3 thành viên sử dụng.

 Được trang bị công nghệ Inverter có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả, giúp giảm bớt chi phí tiền điện hàng tháng cho gia đình. Bên cạnh đó công nghệ này còn giúp tủ lạnh vận hành êm ái, bền bỉ, hạn chế rung lắc trong quá trình hoạt động.

Hệ thống Multi Control của tủ có khả năng kiểm soát nhiệt độ cực tốt cho từng ngăn riêng biệt, duy trì nhiệt độ ổn định để bảo quản thực phẩm tốt nhất.

Tủ lạnh Panasonic NR-BV328GKV2 Inverter 290 lít ngăn đá dưới

Giá bán tham khảo: 14.090.000₫ (Giá có thể thay đổi tại thời điểm bạn xem)

2. Tủ lạnh LG GR-D305MC Inverter 305 lít

Tủ lạnh LG GR-D305MC Inverter 305 lít sở hữu thiết kế bắt mắt với màu đen nhám kết hợp cùng kiểu ngăn đá dưới mới lạ giúp dễ dàng phù hợp với đa dạng không gian bếp. Dung tích 305 Lít là sự lựa chọn thích hợp cho những gia đình có từ 3-4 thành viên sử dụng.

Công nghệ Door Cooling+ của tủ giúp những thực phẩm được đặt ở cánh tủ cũng sẽ được làm lạnh nhanh chóng, giúp toàn bộ thực phẩm được làm lạnh một cách toàn diện, tươi ngon hơn nhờ hơi lạnh tỏa ra đồng đều.

Công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện hiệu quả hơn so với tủ lạnh thông thường, bên cạnh đó còn giúp tủ vận hành êm ái, bền bỉ. Ngoài ra nhờ bộ lọc than hoạt tính giúp cho không khí bên trong tủ được duy trì một cách tươi mát, khử mùi hiệu quả.

Giá bán tham khảo: 13.290.000₫ (Giá có thể thay đổi)

3. Tủ lạnh Casper RB-365VB 325 Lít Inverter

Tủ lạnh Casper RB-365VB 325 Lít Inverter cũng là mẫu tủ lạnh được rất nhiều người tiêu dùng săn đón nhờ thiết kế bắt mắt, công nghệ hiện đại và giá thành hợp lý. Chiếc tủ lạnh này sở hữu thiết kế bắt mắt với màu sắc đen nhám độc đáo, thân vỏ được làm từ thép không gỉ giúp tăng độ bền, phù hợp với đa dạng không gian khác nhau. Bảng điều khiển cảm ứng phía bên ngoài cánh tủ giúp việc điều chỉnh trở nên dễ dàng hơn.

Công nghệ 2 dàn lạnh độc lập của tủ giúp tối ưu hiệu quả làm lạnh, duy trì độ ẩm phù hợp và dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ cho từng ngăn giúp thực phẩm tươi ngon lâu hơn, đồng thời ngăn mùi trộn lẫn giữa đồ ăn tươi và thực phẩm đông lạnh.

Khả năng cấp đông nhanh chóng ngờ thổi luồng khí thẳng trực tiếp vào ngăn đông khiến nhiệt độ giảm sâu xuống âm 24 độ C hoặc hơn giúp Vitamin và các dưỡng chất trong thực phẩm được bảo đảm nguyên vẹn.

Giá bán tham khảo: 11.390.000₫

Trên đây là 3 mẫu tủ lạnh Inverter ngăn đá dưới giá rẻ đáng mua nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Mong rằng qua những thông tin trên sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được cho gia đình mình chiếc tủ lạnh ưng ý.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook