0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

TOP 3 tủ lạnh Panasonic 2 cánh giá rẻ, chất lượng đáng mua

16:52 03/03/2023

Những mẫu tủ lạnh Panasonic 2 cánh luôn là sự ưu tiên của người dùng khi chọn mua tủ lạnh cho gia đình bởi mẫu mã đa dạng, thiết kế bắt mắt, chất lượng tốt. Bài viết hôm nay điện máy Thuận Thành sẽ chia sẻ đến bạn TOP 3 tủ lạnh Panasonic 2 cánh giá rẻ, chất lượng đáng mua nhất hiện nay nhé!

1. Tủ lạnh Panasonic NR-TV261BPKV Inverter 2 Cánh 234 Lít

Ví trí đầu tiên là mẫu tủ lạnh Panasonic NR-TV261BPKV nổi bật với công nghệ Inverter hiện đại có thể thay đổi công suất máy nén linh hoạt giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả. Thêm vào đó với cảm biến thông minh Econavi tối ưu hiệu suất làm mát và tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Bên cạnh công nghệ tiết kiệm điện, tủ lạnh còn được trang bị công nghệ làm lạnh vòng cung Panarama xuất hiện trên các dòng tủ lạnh của Panasonic. Công nghệ này sẽ dẫn luồng khí mát lạnh phân bổ đều và nhanh chóng, làm mát hết mọi ngóc ngách, nhờ vậy mà thực phẩm luôn giữ độ tươi ngon ở mọi nơi, kéo dài thời gian bảo quản.

Ngoài ra công nghệ kháng khuẩn Blue Ag+ Clean sử dụng các tinh thể bạc tinh khiết để vô hiệu hóa và hạn chế sự sinh sôi của vi khuẩn, nấm mốc lên tới 99.99%. Hạn chế các mùi hôi khó chịu, đồng thời giúp cho không khí trong tủ luôn sạch sẽ, an toàn.

Giá bán tham khảo: 8.050.000₫

2. Tủ lạnh Panasonic NR-TV261APSV 234 Lít Inverter

Tủ lạnh Panasonic NR-TV261APSV được thiết kế với ngăn đá trên quen thuộc cùng màu bạc sang trọng, tạo điểm nhấn cho không gian. Đặc biệt với kiểu dáng nhỏ gọn, tủ lạnh có thể dễ dàng lắp đặt tại bất kì vị trí nào trong bếp.

Tủ lạnh Panasonic NR-TV261APSV được trang bị tính năng cảm biến cửa có khả năng nhận biết được tần suất đóng/mở cửa theo thói quen của gia đình và ghi nhớ. Sau đó sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ làm mát phù hợp, giúp nhiệt độ bên trong đạt chuẩn nhưng vẫn tiết kiệm điện. Thêm vào đó tủ lạnh sử dụng công nghệ vòng cung đưa luồng khí lạnh thổi nhanh và đều khắp ngóc ngách của các ngăn chứa. Nhờ vậy thực phẩm bên trong tủ luôn được bảo quản tốt và giữ được sự tươi ngon, mọng nước.

Giá bán tham khảo: 7.200.000₫

3. Tủ lạnh Panasonic NR-BV280WKVN Inverter 255 Lít 2 Cánh

Tủ lạnh Panasonic NR-BV280WKVN mang gam màu đen sang trọng, thanh lịch cùng thiết kế độc đáo với ngăn đá bên dưới hiện đại cho không gian nội thất thêm phần sang trọng, đồng thời giúp cho người dùng có thể lấy thực phẩm ở ngăn mát mà không phải khom cúi nhiều lần.

Bên cạnh công nghệ tiết kiệm điện, tủ lạnh này còn đặc biệt được tích hợp công nghệ Multi Control hiện đại, đây là hệ thống điều chỉnh đa dụng tích hợp của hệ thống cảm biến đa năng và van tiết lưu thông minh. Giúp kiểm soát chính xác nhiệt độ của từng ngăn của tủ lạnh một cách độc lập, nhờ đó tủ sẽ ít tiêu hao điện năng hơn. Thêm vào đó, tủ còn được trang bị công nghệ kháng khuẩn Ag Clean với tinh thể bạc Ag+ có chức năng kháng khuẩn, nấm mốc, loại bỏ các mùi hôi tạo ra ảnh hưởng đến sức khỏe, trả lại bầu không khí sạch, an toàn cho sức khỏe người dùng.

Tủ lạnh Panasonic NR-BV280WKVN Inverter 255 Lít 2 Cánh

Giá bán tham khảo: 11.100.000₫

Trên đây là 3 mẫu tủ lạnh Panasonic 2 cánh giá rẻ, chất lượng tốt mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Hi vọng qua những gợi ý trên sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook