0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

TOP 3 tủ lạnh Panasonic Multi Door cho căn bếp sang trọng, bảo quản thực phẩm tốt

16:33 06/02/2024

Những mẫu tủ lạnh Panasonic Multi Door gây ấn tượng với thiết kế sang trọng, đẳng cấp cùng hàng loạt công nghệ hiện đại mang đến cho người dùng nhiều lợi ích tuyệt vời. Bài viết hôm nay điện máy Thuận Thành sẽ chia sẻ đến bạn TOP 3 tủ lạnh Panasonic Multi Door cho căn bếp sang trọng, bảo quản thực phẩm tốt nhé!

1. Tủ lạnh Panasonic NR-DZ601VGKV Inverter Multi Door 550 Lít

Tủ lạnh Panasonic NR-DZ601VGKV gây ấn tượng với thiết kế 4 cánh sang trọng, tủ mặt kính cao cấp giúp tăng vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho không gian của gia chủ. Tay cầm cong mềm mại kết hợp với mặt kính phẳng không viền mang lại sự tinh tế cho không gian đặt tủ.

Bên cạnh thiết kế sang trọng, tủ lạnh này còn nổi bật với khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ công nghệ Multi Control kết hợp cảm biến Econavi, nhờ đó người dùng sẽ không còn phải lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng. Thêm vào đó, tủ lạnh được trang bị công nghệ làm lạnh đa chiều đưa các luồng khí lạnh thổi nhanh và đồng đều khắp các ngóc ngách trong tủ. Nhờ đó thực phẩm ở các ngăn đảm bảo được bảo quản tốt, giữ chúng tươi ngon lâu dài.

Ngoài ra, công nghệ Blue Ag+ sử dụng ánh sáng xanh đi qua tấm lọc tích hợp tinh thể bạc giúp luồng khí đi qua bộ lọc nhanh chóng lan tỏa khắp tủ để kháng khuẩn, loại bỏ mùi hôi.

2. Tủ lạnh Panasonic NR-CW530XMMV Inverter 3 cánh 495 Lít

Tủ lạnh Panasonic NR-CW530XMMV độc đáo với thiết kế 3 cánh mang đến sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian nội thất. Tủ còn có thiết kế khay lấy nước bên ngoài tiện lợi với sức chứa 3 lít giúp người dùng dễ dàng lấy nước lạnh mà không phải mở cửa tủ, tránh thất thoát nhiệt.

Tủ lạnh 3 cánh này được trang bị công nghệ Inverter cho hiệu quả tiết kiệm điện đến 40%, đồng thời giúp tủ lạnh vận hành êm ái, bền bỉ. Thêm vào đó, công nghệ làm lạnh vòng cung Panorama đưa luồng khí lạnh thổi nhanh, đồng đều khắp các ngóc ngách trong tủ, bảo quản thực phẩm tươi ngon lâu hơn và trọn vị. Đặc biệt, công nghệ Nanoe-X sẽ giúp loại bỏ đến 99.99% vi khuẩn có trong tủ và giảm lưu lượng thuốc trừ sâu, khử mùi thực phẩm.

3. Tủ lạnh Panasonic NR-F503GT-X2 Inverter 491 lít Multi Door

Tủ lạnh Panasonic NR-F503GT-X2 là dòng sản phẩm cao cấp sở hữu thiết kế sang trọng, đẳng cấp với tông màu xám bạc cùng mặt gương soi bóng giúp mang đến vẻ đẹp cao cấp cho không gian nội thất. Với thiết kế kiểu tủ 6 cửa cùng bảng điều khiển bên ngoài tạo nên vẻ đẹp hiện đại cho không gian nội thất của gia đình bạn.

Tủ lạnh Panasonic NR-F503GT-X2 này được trang bị công nghệ Inverter kết hợp cảm biến Econavi thông minh giúp tối ưu hóa năng lượng tốt hơn, giúp người dùng không phải lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng. Thêm vào đó, tủ lạnh sử dụng công nghệ làm lạnh Panaroma giúp thực phẩm được bảo quản làm lạnh đồng đều, nhờ đó thực phẩm sẽ được bảo quản tươi ngon lâu hơn.

Đặc biệt, tủ lạnh Panasonic 6 cánh này được trang bị bộ lọc Nanoe-X có khả năng khử mùi diệt khuẩn, loại bỏ nấm mốc, bảo quản thực phẩm được tươi ngon lâu hơn.

Tủ lạnh Panasonic NR-F503GT-X2 Inverter 491 lít Multi Door

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook