0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Top 3 tủ lạnh Side by Side Inverter dung tích lớn cho gia đình đông thành viên

15:10 25/12/2021

Tủ lạnh Side by Side Inverter là mẫu tủ lạnh 2 cánh sở hữu kiểu dáng sang trọng, thiết kế hiện đại cùng khả năng tiết kiệm điện hiệu quả vận hành êm ái. Sau đây là 3 gợi ý về mẫu tủ lạnh Side by Side Inverter dung tích lớn cho gia đình đông thành viên mà bạn có thể tham khảo khi chọn mua tủ lạnh cho gia đình mình nhé!

Tủ lạnh Casper RS-575VBW 551 Lít inverter Side by Side

Tủ lạnh Casper RS-575VBW gây ấn tượng nhờ thiết kế sang trọng với màu đen nhám cùng kiểu dáng Side by Side hiện đại giúp căn bếp trở nên nổi bật và bắt mắt hơn. Được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp, chống bám vân tay tạo nên sự cuốn hút, sang trọng khi đặt trong không gian bếp. Dung tích 551 lít là sự lựa chọn thích hợp cho những gia đình có trên 5 thành viên giúp dự trữ lượng thực phẩm lớn, tiết kiệm thời gian đi chợ.

Tủ lạnh Casper RS-575VBW 551 Lít inverter Side by Side

Tủ lạnh được ứng dụng công nghệ Inverter đem đến khả năng tiết kiệm điện hiệu quả, giúp cho tủ vận hành êm ái, bền bỉ. Thiết kế 2 dàn lạnh độc lập giúp tối ưu hiệu quả làm lạnh, duy trì độ ẩm phù hợp và dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ cho từng ngăn, hạn chế tình trạng lẫn mùi thực phẩm.

Hệ thống làm lạnh đa chiều Multi Air Flow giúp không khí được cung cấp tới mọi ngóc ngách, duy trì nhiệt độ đồng đều giúp thực phẩm tươi ngon, hạn chế tối đa hoạt động của máy nén giúp tiết kiệm điện hiệu quả.

Giá bán tham khảo: 13.890.000₫ (Giá bán có thể thay đổi)

Tủ lạnh Aqua AQR-I565AS BS Inverter 557 lít

Tủ lạnh Aqua AQR-I565AS BS sở hữu thiết kế sang trọng, lịch lãm với bảng điều khiển và hệ thống lấy nước bên ngoài. Đi cùng dung tích 557 lít sẽ đáp ứng nhu cầu sử dụng cho những gia đình có trên 5 thành viên hoặc có nhu cầu dự trữ thực phẩm cao.

Tủ lạnh được trang bị công nghệ Inverter giúp vận hành êm ái, bền bỉ và tiết kiệm điện lên đến 40% so với tủ lạnh thông thường. Luồng khí lạnh đa chiều sẽ mang đến hơi lạnh đồng đều, hiệu quả cho thực phẩm bên trong tủ được bảo quản tốt và trọn vẹn hơn.

Bộ lọc Cacbon hoạt tính giúp ngăn chặn và loại bỏ mùi hôi của thực phẩm bên trong tủ, người dùng sẽ không còn lo lắng thực phẩm bị nhiễm khuẩn hay biến chất nữa.

Giá bán tham khảo: 20.490.000₫ (Giá bán có thể thay đổi)

Tủ lạnh LG GR-B247JDS Inverter 613 lít Side by Side

Tủ lạnh LG GR-B247JDS là mẫu tủ lạnh Side by Side 2 cửa lớn với thiết kế sang trọng, đẳng cấp hứa hẹn se làm nổi bật không gian nội thất của gia đình bạn. Bên cạnh đó với dung tích cực lớn lên đến 613 lít sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình có trên 5 thành viên sử dụng với khả năng bảo quản thực phẩm lớn.

Tủ được trang bị công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện lên đến 32% so với tủ lạnh thông thường, bên cạnh đó công nghệ biến tần này còn giúp tủ lạnh vận hành êm ái, bền bỉ. Hệ thống khí lạnh đa chiều giúp cho luồng khí lạnh bên trong tủ được luân chuyển đến mọi ngóc ngách, đảm bảo độ lạnh ổn định và đồng đều cho thực phẩm ngay cả khi các ngăn tủ chứa đựng đầy thực phẩm.

Tủ lạnh LG GR-B247JDS Inverter 613 lít Side by Side

Giá bán tham khảo: 16.490.000₫ (Giá bán có thể thay đổi)

Trên đây là 3 mẫu tủ lạnh Side by Side Inverter chất lượng tốt, giá thành hợp lý mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Hi vọng qua những gợi ý trên sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được cho gia đình mình chiếc tủ lạnh ưng ý.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook