0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Top 3 tủ lạnh Side by side LG chất lượng tốt, giá hợp lý nên mua nhất hiện nay

10:22 03/03/2022

Bạn đang có ý định chọn mua cho gia đình mình một chiếc tủ lạnh Side by side dung tích lớn, hãy tham khảo ngay Top 3 tủ lạnh Side by side LG chất lượng tốt, giá hợp lý nên mua nhất hiện nay tại điện máy Thuận Thành nhé!

1. Tủ lạnh LG GR-D247JDS Inverter 601 lít Side by side

Giá bán tham khảo: 25.490.000₫

Tủ lạnh LG GR-D247JDS là gợi ý đầu tiên dành cho bạn, với thiết kế sang trọng, gam màu bạc hiện đại kết hợp cùng 2 cửa mở rộng đẳng cấp giúp mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian bếp của bạn. Với tổng dung tích 601 lít, chiếc tủ lạnh này là sự lựa chọn thích hợp cho gia đình có trên 5 thành viên sử dụng hoặc có nhu cầu dự trữ số lượng thực phẩm lớn.

Tuy có dung tích lớn nhưng tủ lạnh lại có khả năng tiết kiệm điện, vận hành êm ái nhờ công nghệ Linear Inverter duy trì độ lạnh thích hợp, mang lại hiệu quả tiết kiệm điện tối ưu đến 32%. Công nghệ làm lạnh đa chiều đem luồng hơi lạnh lan tỏa nhanh chóng, đồng đều đến mọi ngóc ngách, nhờ đó mà thực phẩm nhận được đủ hơi lạnh để tươi ngon lâu hơn.

Ngoài các tính năng hiện đại kể trên, tủ lạnh còn được trang bị hệ thống lấy nước và đá bên ngoài giúp người dùng nhanh chóng có được nhưng viên đá mát lạnh, tiết kiệm đáng kể tiền điện so với việc mở tủ lạnh ra lấy đá như tủ thông thường.

Tủ lạnh LG GR-D247JDS Inverter 601 lít Side by side

2. Tủ lạnh LG GR-X247JS Inverter 601 lít

Giá bán tham khảo: 36.950.000₫

Tủ lạnh LG GR-X247JS là mẫu tủ InstaView Door-in-Door với thiết kế mặt gương sang trọng giúp đem đến vẻ đẹp đẳng cấp, hiện đại cho không gian bếp của gia chủ. Đặc biệt chỉ với 2 lần gõ nhẹ lên cửa là cửa tủ sẽ bật sáng và trở nên trong suốt giúp người dùng có thể quan sát bên trong mà không cần phải mở cửa tủ, tránh thất thoát khí lạnh lên tới 41%, tiết kiệm điện hiệu quả.

Tủ lạnh sử dụng máy nén Linear Inverter mang đến khả năng tiết kiệm điện vượt trội đến 32%, thêm vào đó còn giúp tủ vận hành êm ái, bền bỉ hơn. Ngoài ra tủ còn được trang bị ngăn cân bằng độ ẩm được trang bị 2 chế độ rau củ và hoa quả giúp dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu, bảo quản ở điều kiện tối ưu và độ ẩm thích hợp nhất. Thêm vào đó bộ lọc kháng khuẩn Hygiene Fresh+ với 5 bộ lọc có khả năng tiêu diệt hoàn toàn mọi vi khuẩn gây hại, ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng, đồng thời lọc sạch mùi hôi thực phẩm.

Không chỉ vậy với ứng dụng LG Smart ThinQ TM giúp người dùng kiểm soát được nhiệt độ bên trong tủ chỉ với một chiếc Smartphone, đồng thời chẩn đoán được tình trạng của tủ ngay cả khi vắng nhà.

3. Tủ lạnh LG GR-X247MC 601 lít Inverter InstaView Door-in-Door

Giá bán tham khảo: 39.590.000₫

Sở hữu thiết kế sang trọng, gam màu đen huyền bí cùng kiểu dáng Side by Side hiện đại, Tủ lạnh LG GR-X247MC chắc chắn sẽ tô điểm thêm cho không gian nội thất của gia chủ. Dòng tủ lạnh Door in Door cao cấp này cho phép người dùng có thể xem được thực phẩm lưu trữ bên trong mà không cần mở tủ, tránh thất thoát nhiệt giúp tiết kiệm điện hiệu quả. Điểm nổi bật của sản phẩm này chính là hệ thống làm đá tự động SpacePlus với thiết kế mỏng và gọn gắn vào cửa giúp tối ưu hóa không gian lưu trữ. Thêm vào đó còn được trang bị thêm giá đựng rượu riêng biệt giúp việc bảo quản rượu vang ở nhiệt độ lý tưởng.

Tủ được tích hợp khả năng làm lạnh đa chiều giúp thực phẩm được làm lạnh đồng đều, không bị đóng tuyết giúp bảo quản thực phẩm tốt hơn. Công nghệ máy nén tuyến tính Linear Inverter loại bỏ đi các chuyển động thừa, hỗ trợ tủ lạnh vận hành êm ái, ổn đình và không gây ra tiếng ồn trong quá trình hoạt động, giúp tiết kiệm điện hiệu quả.

Trên đây là 3 mẫu tủ lạnh LG side by side cao cấp mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng qua các gợi ý trên sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được cho gia đình mình chiếc tủ lạnh ưng ý.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook