0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Top 4 mẫu bình nóng lạnh dự kiến bán chạy nhất 2021

14:54 22/01/2021

Dù mới bước sang năm 2021 nhưng thị trường bình nóng lạnh đã “nóng” hơn bao giờ hết. Để xua tan cái giá rét mùa đông này thì điện máy Thuận Thành muốn giới thiệu đến quý khách Top 4 mẫu bình nóng lạnh dự kiến bán chạy nhất 2021.

Bình nóng lạnh Ariston AN2 30 RS 2.5 FE 30 lít

Máy nước nóng Ariston AN2 RS 30 lít

Bình nóng lạnh gián tiếp Ariston AN2

Loài bình nóng lạnh gián tiếp Ariston AN2 RS 30 lít này được phủ lên bề mặt một lớp men bên mặt trong máy nhẫn bóng chống đi sự ăn mòn bào mòn của nước để đảm bảo và tăng độ bền tối đa cho máy,mang đến những dòng nước nóng ấm an toàn cho làn da của bạn.

Hệ thống an toàn ELCB giúp hạn chế sự cố chạm điện bên trong máy và sẽ tự động ngắt điện trực tiếp khi phát phiện có dòng điện rò rỉ bên trong máy bảo vệ an toàn tuyệt đối cho bạn,đề phòng khi có những sự cố đáng tiếc xảy ra.

Cùng với đó, loại bình nóng lạnh này có lớp cách nhiệt có mật độ cao nhờ đó những tổn thất thiệt hại về nhiệt luôn xảy ra do sự chênh lệch giữa nhiệt độ của nước bên trong máy nước nóng và giữa môi trường bên ngoài,để giảm thiểu những tổn thất về nhiệt và giảm tiêu hao năng lượng điện tiêu thụ bằng cách trang bị lớp cách nhiệt mật độ cao.

Bình nóng lạnh Rossi Amore RA-30SQ 30 Lít

Bình nóng lạnh Rossi Amore RA-30SQ 30 Lít

Rossi Amore là thương hiệu bình nước nóng cao cấp của Tập đoàn Tân Á Đại Thành. Sản phẩm mang phong cách thiết kế Ý, tích hợp các tính năng hiện đại của bình nước nóng thế hệ mới với mục tiêu mang đến cho khách hàng trải nghiệm cao cấp từ cuộc sống tiện nghi.. Đây là sản phẩm không thể thiếu khi gia đình có trẻ nhỏ, người già, đặc biệt cần thiết khi thời tiết lạnh giá. Sản phẩm này sử dụng loại thanh nhiệt cao cấp cho khả năng làm nóng nước nhanh chóng giúp khi tắm thật ấm áp và dễ chịu.

Lớp vỏ ngoài của máy tắm nóng lạnh được làm bằng nhựa cao cấp có khả năng chống thấm nước nên an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

Bình nóng lạnh Ariston AN2 30 TOP 2.5 FE 30 lít

Bình nóng lạnh Ariston AN2 30 TOP 2.5 FE 30 lít

Bình nước nóng Ariston AN2 30 TOP 2.5 FE30 lít mang thiết kế hình hộp vuông thanh lịch, đậm phong cách của nước Ý sẽ là điểm nhấn cho không gian phòng tắm của gia đình bạn. Kết hợp với bảng điều khiển cảm ứng hiện đại cùng màn hình hiển thị nhiệt độ dạng LED, chiếc bình tắm nóng lạnh này mang đến cho bạn sự thuận tiện trong việc điều chỉnh chế độ cũng như quan sát nhiệt độ nước bên trong.

Được trang bị công nghệ ECO EVO tiết kiệm điện theo tiêu chuẩn châu Âu, chiếc bình nóng lạnh Ariston này sẽ ghi nhớ thói quen sử dụng của bạn, từ đó đưa ra mức nhiệt độ phù hợp mà có thể tiết kiệm đến 14% điện năng. Cho bạn thoải mái đắm mình trong dòng nước ấm nóng lý tưởng mà vẫn tiết kiệm chi phí.

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít SL2 30R AG+

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít SL2 30R AG+

Bình nóng lạnh Ariston SL2 30R AG+ có thiết kế dạng chữ nhật ngang đơn giản, dễ dàng lắp đặt ở những căn phòng tắm có trần tương đối thấp, mang đến vẻ đẹp hài hòa cho không gian nội thất.. Là một chiếc bình tắm nóng lạnh gián tiếp, bình nóng lạnh Ariston 30 lít SL2 30 R AG+ có thể làm nóng nước lên đến 80 độ C, phù hợp để lắp đặt ở những khu vực có khí hậu lạnh như miền Bắc nước ta.

Dung tích sử dụng 30 lít sẽ là sản phẩm phù hợp với những gia đình có từ 2 đến 4 thành viên. Với thiết kế hiện đại chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho mọi gia đình Việt.

Trên đây là Top 4 mẫu bình nóng lạnh dự kiến bán chạy nhất 2021 mà điện máy Thuận Thành muốn giới thiệu đến quý khách hàng. Nếu bạn đang có nhu cầu mua bình nóng lạnh Ariston, Rossi chính hãng với giá thành rẻ hãy đến ngay với điện máy chúng tôi theo địa chỉ Showroom: 601 Giải Phóng hay 142 Phú Viên, Long Biên, Hà Nội hoặc liên hệ trực tiếp 098.3756688  để được tư vấn. Điện máy Thuận Thành rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook