0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Top 6 bình nóng lạnh chất lượng tốt cho mùa đông ấm áp

14:31 22/01/2021

Bình nóng lạnh cho mùa đông là một thiết bị cực kì quan trọng, cuộc sống gia đình sẽ trở nên tiện lợi hơn khi sử dụng bình nóng lạnh. Dưới đây là Top 6 bình nóng lạnh chất lượng tốt cho mùa đông ấm áp mà điện máy Thuận Thành muốn giới thiệu cho bạn.

Top 6 bình nóng lạnh chất lượng tốt cho mùa đông ấm áp

1. Bình nóng lạnh gián tiếp Casper EH-45TH11

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hàng đầu tại Thái Lan, bạn hoàn toàn yên tâm về tuổi thọ và độ an toàn của bình nóng lạnh thương hiệu Casper này.

Với bình tắm nóng lạnh, khách hàng không chỉ quan tâm tới thời gian gia nhiệt mà độ an toàn là tiêu chí cực kỳ quan trọng. Chính vì vậy mà hãng Casper đã trang bị công nghệ bảo vệ kép với thiết bị chống rò điện ELCB thế hệ mới siêu bền, siêu nhạy trong sản phẩm EH-30TH11 nên đảm bảo an toàn 100% cho người dùng

Bình tắm nóng lạnh gián tiếp Casper có chính sách cực kỳ ưu đãi, lỗi 1 đổi 1 trong 1 năm đầu tiên.

2. Bình Nóng Lạnh Rossi Moletty 30 lít RSM32SL

Bình Nóng Lạnh Rossi Moletty 30 lít RSM32SL là thương hiệu bình nước nóng cao cấp của Tập đoàn Tân Á Đại Thành. Sản phẩm mang phong cách thiết kế Ý. Tích hợp những tính năng hiện đại của bình nước nóng thế hệ mới với mục tiêu mang đến cho khách hàng trải nghiệm cao cấp từ cuộc sống tiện nghi.

Vỏ bình tắm nước nóng được làm bằng nguyên liệu nhựa ABS chịu được áp lực, va đập tốt. Ruột bình tráng men Saphire (kim cương nhân tạo) siêu bền.

Lớp bảo ôn Polyurethane nhập khẩu từ Tập đoàn Dow (Mỹ) giúp giữ nhiệt lên đến 72 giờ. Đặc biệt, với bộ chống rò điện ELCB siêu nhạy giúp người dùng sử dụng bình nóng lạnh an toàn tuyệt đối.

3. Bình nóng lạnh Electrolux EWS302DX-DWM

Bình nóng lạnh Electrolux EWS302DX-DWM  Với cảm biến nhiệt có thể tự ngắt điện khi nước trong bình nóng vượt mức cho phép, bình tắm nóng lạnh sẽ chăm sóc và bảo vệ cho làn da của bạn khỏi nguy cơ bỏng rát do nhiệt độ nước quá cao.

4. Bình Nóng Lạnh Ariston SLim2 30R

Bình Nóng Lạnh Ariston SLim2 20R

Đồng kim loại có ưu điểm làm nóng nhanh, kéo dài tuổi thọ của thanh đốt: tăng hơn 50% so với thanh đốt bằng thép không gỉ thông thường. Bình nóng lạnh Ariston Slim2 30R sử dụng 100% nguyên liệu an toàn – không mạ kền, có tác dụng kháng khuẩn – thanh đốt bằng đồng đem lại nguồn nước trong lành, tốt hơn cho sức khỏe người sử dụng.

5. Bình nóng lạnh Ariston 30L ANDRIS2 R 

Đánh dấu 30 năm có mặt trên thị trường Việt, nhằm tri ân hàng tiệu khách hàng tin tường dòng sản phẩm Ariston. Ariston đã cho ra đời sản phẩm Andris2. Một thế hệ mới với thiết kế kiểu dáng mới, công nghệ đột phá, cùng nhiều tính năng ưu việt. Đặc biệt là chiếc bình nóng lạnh Ariston 30L ANDRIS2 R mang đến nhiều trải nghiệp thú vị, mới lạ cho người dùng.

Thanh đốt 100% Titan làm nóng nhanh, kháng sự ăn mòn của nước cứng, giảm thiểu việc bám cặn, bảo đảm hiệu suất hoạt động không đổi trong suốt vòng đời sản phẩm, cho độ bền vĩnh cửu, được cam kết bảo hành trọn đời.

Vi mạch kiểm soát an toàn sẽ liên tục kiểm tra mọi thông số của bình nóng lạnh Ariston 30 lít, đảm bảo máy sẽ ngưng hoạt động nếu phát hiện bất cứ sự bất thường nào trong quá trình hoạt động, nhờ đó đem lại sự an toàn tối đa cho người sử dụng.

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít Andris2 30R giá rẻ

6. Bình nóng lạnh Casper SH-30TH11

Hình ảnh bình nóng lạnh Casper SH-30TH11

Casper SH-30TH11 được trang bị bình chứa để lưu trữ nước đã làm nóng nên chỉ cần đun một lần là bạn hoàn toàn có thể sử dụng được trong nhiều lần. Dung tích bình 30 lít có thể sử dụng cho cả nhà tắm trong 1 lần đun.  Bình nóng lạnh gián tiếp thiết kế đường nước ra vào tách biệt nên có thể dẫn nước nóng tới chậu rửa bát, bồn rửa mặt. Đây là điểm cộng mà bình nóng lạnh trực tiếp không làm được.  Nhiệt độ làm nóng cao sẽ phù hợp sử dụng với thời tiết lạnh giá ở miền Bắc. 

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook