0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Top điều hòa dưới 5 triệu đồng đáng mua nhất hè 2021

15:58 06/05/2021

Điều hòa là thiết bị không thể thiếu vào mùa hè đối với các gia đình, cơ sở kinh doanh, văn phòng, spa,…hiện nay. Sự đa dạng thương hiệu, mẫu mã, giá thành giúp người tiêu dùng thỏa sức lựa chọn những chiếc điều hòa phù hợp với nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế của gia đình. Bài viết hôm nay điện máy Thuận Thành xin giới thiệu Top điều hòa dưới 5 triệu đồng đáng mua nhất hè năm 2021 nhé!

Những thương hiệu điều hòa giá rẻ được rất nhiều người dùng ưa chuộng thời gian gần đây. Xóa bỏ định kiến sản phẩm giá rẻ thì chất lượng không tốt, các thương hiệu như Casper, Midea, Yuiki từng bước đưa các sản phẩm của mình đến tay người dùng và nhận được sự hài lòng. Dưới đây là một số mẫu điều hòa giá chưa đến 5 triệu mà chất lượng lại cực tốt bạn nên tham khảo:

Điều hòa Casper SC-09TL32 9000BTU 1 chiều dưới triệu đồng

Giá bán tham khảo: 4.790.000₫

Đầu tiên chính là một siêu phẩm đến từ Casper – Một thương hiệu điều hòa đến từ Thái Lan và lọt Top 3 thương hiệu điều hòa bán chạy nhất chỉ sau Daikin và Panasonic. Mặc dù mới xuất hiện trên thị trường không lâu, Casper lại nhận được rất nhiều sự tin tưởng và ưa thích của người tiêu dùng. Trong đó model Điều hòa Casper SC-09TL32 9000BTU 1 chiều là một ví dụ. Chiếc điều hòa dưới 5 triệu đồng này sở hữu thiết kế nguyên khối thông minh, giảm thiểu ốc vít giúp việc lắp đặt trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn. Với gam màu trắng tinh tế, hiện đại, từng đường nét mềm mại của chiếc điều hòa này chính là một ưu điểm lớn giúp sản phẩm trở nên nổi bật hơn, phù hợp với mọi không gian nội thất.

Điều hòa Casper SC-09TL32 9000BTU 1 chiều

Về công nghệ, Casper rất chú trọng đến sự tiện nghi, đem lại sự thoải mái và phải bảo vệ sức khỏe của người dùng khi trải nghiệm sản phẩm. Những công nghệ hiện đại mà chiếc điều hòa 1 chiều này sở hữu phải kể đến công nghệ tự động làm sạch I-Clean, tính năng cảm biến thân nhiệt I-Feel hay lưới lọc bụi bẩn Multi Air-Fresh giúp bảo vệ đường hô hấp giữa tình trạng ô nhiễm không khí đang ở mức báo động như hiện nay. Có thể nói ở một thương hiệu điều hòa giá rẻ như này mà Casper lại sở hữu rất nhiều những tính năng hiện đại thì Casper xứng đáng trở thành thương hiệu điều hòa giá rẻ đáng mua nhất.

Điều hòa Midea MSAFA-10CRN8 9000BTU 1 chiều

Giá bán tham khảo: 4.590.000₫

Tiếp theo là một thương hiệu đến từ Trung Quốc – Midea là một tập đoàn lớn, sở hữu nhiều công nghệ hiện đại về các thiết bị như điều hòa, gia dụng. Các sản phẩm điều hòa Midea được sản xuất và lắp ráp tại Trung Quốc và Việt Nam, vậy nên xuất xứ trên máy bao gồm được nhập khẩu từ Trung Quốc hoặc made in Viet Nam. Tuy được sản xuất tại nhiều nơi nhưng chất lượng đều đảm bảo như nhau.

Điều hòa Midea MSAFA-10CRN8 9000BTU 1 chiều đạt công suất 1HP là lựa chọn phù hợp cho những căn phòng có diện tích nhỏ, dưới 15 mét vuông. Chiếc điều hòa này sử dụng bộ lọc bụi 2 lớp HD giúp loại bỏ đến 50% tác nhân gây dị ứng có trong không khí, nhằm mang lại luồng khí tươi mát, bảo vệ sức khỏe cho người dùng.

Sở hữu các tiện ích hiện đại như: Lớp phủ chống ăn mòn dàn nóng, dàn lạnh Golden Fin, Follow me – Cảm biến nhiệt độ trên remote, Cảnh báo rò rỉ gas, Ống thoát nước 2 chiều tiện lợi trong lắp đặt, Có tự điều chỉnh nhiệt độ (chế độ ngủ đêm), Làm lạnh nhanh tức thì, Màn hình hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh, Chức năng tự làm sạch. Chiếc điều hòa này hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

Top điều hòa dưới 5 triệu đồng đáng mua nhất hè 2021

Điều hòa YUIKI YK-09MAV 9000BTU 1 chiều dưới 5 triệu đồng

Giá bán tham khảo: 4.190.000₫

Cuối cùng là điều hòa YUIKI YK-09MAV 9000BTU 1 chiều, điều hòa Yuiki là thương hiệu đến từ Malaysia và được sản xuất tại Việt Nam nhận được rất nhiều sự ưu ái của người tiêu dùng. Điều hòa giá rẻ YuiKi là thương hiệu đã được Bộ Công Thương và cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng đánh giá cao về độ bền cơ học cũng như tính tiết kiệm năng lượng vượt trội.

Điều hòa YUIKI YK-09MAV 9000BTU 1 chiều

Sản phẩm này được trang bị thiết bị cảm biến thông minh, giúp ngăn ngừa lãng phí điện năng. Cảm biến hồng ngoại sẽ dò tìm sự chuyển động trong phòng để điều chỉnh nhiệt độ phù hợp bằng cách tự động tăng thêm 2 độ C khi không có người và tự động về nhiệt độ cài đặt ban đầu khi người dùng vào phòng. Bên cạnh đó, chế độ Econo giúp giới hạn dòng điện và công suất tiêu thụ xuống 70% chế độ thông thường trong khi vẫn duy trì công suất làm lạnh ở mức 80%.

Khả năng tự vệ sinh của chiếc điều hòa này cũng được đánh giá cao khi vừa giúp người dùng tiết kiệm thời gian vệ sinh, tiết kiệm chi phí cũng như luôn đảm bảo chất lượng không khí trong căn phòng.

Trên đây là 3 mẫu điều hòa dưới 5 triệu đồng đến từ 3 thương hiệu khác nhau mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Mong rằng với những gợi ý trên sẽ giúp bạn tìm được chiếc điều hòa ưng ý.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook