0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Trải nghiệm âm thanh bùng nổ, hình ảnh siêu sắc nét với Smart Tivi LG 75NANO95TPA 8K

13:19 17/09/2022

Không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, Smart Tivi LG 75NANO95TPA 8K còn giúp người xem trải nghiệm những hình ảnh siêu sắc nét cùng âm thanh bùng nổ nhờ công nghệ hiện đại. Hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu nhé!

Trải nghiệm hình ảnh siêu sắc nét, màu sắc thuần khiết và tinh tế mà Smart Tivi LG 75NANO95TPA 8K đem lại

Smart Tivi LG 75NANO95TPA sở hữu công nghệ NanoCell có khả năng lọc và tinh chỉnh màu sắc giúp hiển thị những màu sắc tinh khiết, chính xác nhất. Kết hợp với công nghệ này đó là màn hình 8K đem đến hình ảnh siêu sắc nét, tuyệt đẹp nhằm nâng tầm trải nghiệm xem trở nên chân thật hơn. Thêm vào đó, 75NANO95TPA còn được trang bị công nghệ Full Array Dimming kiểm soát chính xác từng chiếc đèn LED nền giúp cho sắc đen sẽ sâu hơn và giảm thiểu tình trạng rò rỉ đèn nền nhằm mang lại độ tương phản cảo hơn với hình, cho cảm giác hình ảnh sâu và chân thực hơn.

Trải nghiệm hình ảnh siêu sắc nét, màu sắc thuần khiết và tinh tế mà Smart Tivi LG 75NANO95TPA 8K đem lại
Công nghệ nanocell

Ở dòng sản phẩm 75NANO95TPA, hãng còn trang bị thêm chế độ FilmMakerMode, chế độ này có khả năng tắt tính năng làm mịn chuyển động trong khi vẫn giữ nguyên tỷ lệ khung hình, màu sắc và tốc độ ban đầu. Nhờ đó mang đến một cách chính xác tầm nhìn ban đầu của đạo diện, truyền tải đến người xem đúng như dự định của nhà làm phim. Ngoài ra Công nghệ HDR Dolby Vision hỗ trợ độ sáng tối đa lên đến 10.000 nits sẽ thể hiện các nội dung chính xác nhất có thể với sự kết hợp hoàn hảo từ độ sáng và độ tương phản.

Trải nghiệm âm thanh bùng nổ như đang ngoài rạp chiếu

Không chỉ sở hữu những công nghệ hình ảnh hiện đại, Smart Tivi LG 75NANO95TPA 8K còn giúp đem đến trải nghiệm nghe nhìn hoàn hảo khi trang bị Dolbt Atmos mang đến âm thanh vòm đa chiều sống động giúp nâng tầm mọi trải nghiệm xem của bạn. Thêm vào đó, công nghệ AI Sound Pro với khả năng tinh chỉnh âm thanh chuyên nghiệp, tối ưu hóa âm thanh theo thể loại nhằm mang đến cho người xem trải nghiệm chân thực hơn.

Chế độ lọc thoại Clear Voice Pro tự động nhận diện giọng nói, tăng cường chất lượng âm thanh bằng cách lọc ra các tạp âm từ môi trường ồn ào xung quanh, cho phép người nghe tập trung và cảm nhận lời thoại tốt hơn.

Trên đây là những công nghệ âm thanh và hình ảnh hiện đại giúp đem đến cho người xem trải nghiệm nghe nhìn hoàn hảo nhất. Với kích thước màn hình lớn, độ phân giải 8K sắc nét cùng loạt công nghệ kể trên, đây chắc chắn sẽ là gợi ý đáng cân nhắc dành cho bạn khi chọn mua TV cho phòng khách.

Xem chi tiết sản phẩm

    Đăng ký nhận thông tin mới nhất
    Chat zalo Chat facebook