0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Trải nghiệm giải trí đỉnh cao với Google Tivi TCL QLED 98C69B

16:59 04/06/2024

Google Tivi TCL QLED 98C69B được cho ra mắt vào năm 2024 sở hữu thiết kế phẳng tràn viền cùng kích thước màn hình lớn kết hợp loạt công nghệ hiện đại mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời cho người xem. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá về mẫu tivi mới này nhé!

Google Tivi TCL QLED 98C69B không giới hạn trải nghiệm xem nhờ kích thước màn hình lớn

Google Tivi TCL 98C69B gây ấn tượng với thiết kế màn hình lớn 98 inch, tràn viền giúp người xem có thể tận hưởng phút giây giải trí tuyệt vời mà không lo bị giới hạn tầm nhìn. Thêm vào đó, Tivi được trang bị hàng loạt công nghệ hiện đại và nổi bật trong đó là công nghệ chấm lượng tử Quantum Dot. Công nghệ này giúp tăng cường độ chính xác và chi tiết của hình ảnh, mang lại cho người xem những cảnh quay với màu sắc tự nhiên và phong phú nhất. Tiếp đó, công nghệ tấm nền HVA được cấu tạo từ các phân tử tinh thể lỏng có cấu trúc hình cánh bướm giúp truyền tải ánh sáng tốt hơn, tăng khả năng tương phản lên gấp 5 lần so với màn hình IPS thông thường. Từ đó cho góc nhìn rộng, luồng ánh sáng hiển thị tốt hơn và giảm thiểu hiện tượng phản sáng.

Google Tivi TCL QLED 98C69B không giới hạn trải nghiệm xem nhờ kích thước màn hình lớn
Kích thước màn hình 98 inch cho trải nghiệm xem không bị giới hạn

Bên cạnh những công nghệ kể trên, Tivi TCL QLED 98C69B 98 inch còn được trang bị bộ xử lý AiPQ Pro giúp nâng cấp nội dung hình ảnh có chất lượng thấp trở nên rõ nét và ổn định ở độ phân giải 4K. Đồng thời tự động xử lý, tối ưu hóa màu sắc và độ tương phản của hình ảnh, đồng thời mã hóa và tái tạo các hiệu ứng âm thanh, mang lại trải nghiệm sử dụng thú vị và liền mạch nhờ thuật toán trí tuệ nhân tạo.

Với những bộ phim hành động hay chương trình thể thao có chuyển động nhanh, công nghệ MEMC 120hz được trang bị trên tivi có khả năng phân tích, bù trừ chuyển động và bổ sung thêm khung hình vào nội dung ban đầu để hiển thị hình ảnh mượt mà, hạn chế nhòe hình.

Google Tivi TCL 98C69B 98 inch giúp mang đến không gian âm thanh sống động, bao trùm mọi giác quan

Không chỉ sở hữu loạt công nghệ hình ảnh hiện đại, Google Tivi TCL 98C69B 4K còn được trang bị công nghệ Dolby Atmos cùng DTS tạo ra trải nghiệm âm thanh vòm 3D ấn tượng, cho phép người dùng cảm nhận âm thanh di chuyển xung quanh từ mọi hướng, kể cả từ trên đầu. Nhờ đó tạo nên không gian âm thanh chân thực và sống động, tăng cường trải nghiệm xem phim và nghe nhạc, giải trí hoàn hảo. Thêm vào đó, tivi sở hữu hệ thống loa Onkyo 2.1 cho trải nghiệm âm thanh đỉnh cao như ở rạp hát đặc biệt là các âm thanh ở dải âm trầm.

Với kích thước màn hình cực lớn lên đến 98 inch cùng với nhiều công nghệ hình ảnh, âm thanh hiện đại, lựa chọn Google Tivi TCL QLED 4K 98 inch 98C69B hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn cùng những người thân yêu trong gia đình trải nghiệm giải trí đỉnh cao. Hi vọng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm mới này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua tivi cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook