0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Trải nghiệm giải trí không giới hạn với Smart Tivi Samsung QA65S90CAKXXV OLED

09:15 05/02/2024

Chỉ còn vài ngày nữa chúng ta sẽ được đón Tết Nguyên Đán 2024 bên những người thân yêu, bạn bè,….đây cũng là lúc quây quần bên nhau, cùng nhau thưởng thức chương trình Táo Quân hay những chương trình đặc biết ngày Tết. Vậy hãy để Smart Tivi Samsung QA65S90CAKXXV OLED giúp bạn và gia đình có những phút giây giải trí ấn tượng bên nhau nhé!

Tận hưởng hình ảnh siêu sắc nét, màu sắc chân thực với Smart Tivi Samsung QA65S90CAKXXV OLED

Smart Tivi Samsung QA65S90CAKXXV đặc biệt sở hữu công nghệ OLED với điểm ảnh tự phát sáng tái tạo chuẩn xác những chi tiết ẩn với độ tương phản vượt trội, màu đen sâu thẩm, màu trắng tinh khiết. Thêm vào đó, hình ảnh được hiển thị sáng chuẩn tự nhiên, cho màu sắc thêm phong phú cùng độ hiển thị chính xác tỉ sắc màu nhờ vào công nghệ Quantum Dot.

Tận hưởng hình ảnh siêu sắc nét, màu sắc chân thực với Smart Tivi Samsung QA65S90CAKXXV OLED

Bên cạnh đó, Tivi còn được trang bị công nghệ Brightness/Color Detection giúp tối ưu độ sáng, màu sắc theo điều kiện môi trường xung quanh ngay cả có người đặt tivi ở những nơi có điều kiện ánh sáng kém. Kết hợp với đó là công nghệ HDR10+cải tiến độ sáng lên đến 4000 nits, làm tăng độ sâu và độ chi tiết của hình ảnh nhưng không làm thay đổi đặc tính vốn có của nó. Tivi Samsung QA65S90CAKXXV 4K này cũng sở hữu công nghệ Quantum Dot hiển thị 100% dải sắc màu, cho hình ảnh có màu sắc chân thực, nhờ đó người dùng có thể thưởng thức từng khung hình mang trọn sắc màu cuộc sống ở mọi mức độ sáng.

Ngoài ra, công nghệ tối ưu độ sâu hình ảnh chuẩn 3D Real Depth Enhancer tăng chi tiết chủ thể, hậu cảnh giữ nguyên để hình ảnh trung thực như mắt nhìn. Người xem cũng có thể trải nghiệm góc nhìn siêu rộng với Ultra Viewing Angle cho góc nhìn tốt, hình ảnh không bị biến đổi ở góc nhìn nghiêng.

Không gian âm thanh bùng nổ, sống động với loạt công nghệ âm thanh hiện đại

Không chỉ có những công nghệ hình ảnh hiện đại, Smart Tivi Samsung QA65S90CAKXXV OLED còn mang đến cho người dùng trải nghiệm âm thanh đã tai với tổng công suất loa 40W cùng loạt công nghệ âm thanh. Nổi bật là công nghệ Dolby Atmos cung cấp âm thanh vòm đa chiều sống động, bùng nổ như đang xem tại rạp chiếu phim. Cùng với đó là công nghệ âm thanh chuyển động theo hình ảnh OTS Lite với thiết kế 2 loa vật lý bên dưới và 2 loa giả lập bên trên tạo ra chất lượng âm thanh 3D giúp người nghe cảm nhận âm thanh 3 chiều sống động như tại rạp chiếu.

Smart Tivi Samsung QA65S90CAKXXV OLED sở hữu kho ứng dụng phong phú

Smart Tivi Samsung QA65S90CAKXXV sử dụng hệ điều hành Tizen với thiết kế giao diện trực quan, dễ sử dụng cùng với kho ứng dụng phong phú, đáp ứng đa dạng nhu cầu giải trí cho người dùng. Các ứng dụng phổ biến như Youtube, Netflix, Galaxy Play, FPT Play, Zing TV, VieON, trình duyệt web,…

Có thể thấy rằng không chỉ mang đến cho người xem trải nghiệm nghe nhìn hoàn hảo, Smart Tivi Samsung OLED 65 Inch 4K QA65S90CAKXXV còn mang đến kho ứng dụng phong phú, đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của các thành viên trong gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook