0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Trải nghiệm hình ảnh đỉnh cao, âm thanh sống động với Google Tivi TCL 75C69B QLED

10:09 12/06/2024

Ra mắt vào đầu năm nay, Google Tivi TCL 75C69B QLED không chỉ gây ấn tượng với thiết kế thanh mảnh mà còn sở hữu hàng loạt công nghệ hình ảnh, âm thanh hiện đại. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu kĩ hơn về sản phẩm này nhé!

Trải nghiệm hình ảnh đỉnh cao với Google Tivi TCL 75C69B QLED

Nếu bạn đang muốn trải nghiệm một chiếc tivi màn hình lớn với độ phân giải cao thì Google Tivi TCL 75C69B hoàn toàn có thể đáp ứng điều đó. Sản phẩm mới này được trang bị công nghệ HDR10+ với khả năng làm nổi bật độ sáng, tăng độ tương phản và cho màu sắc trở nên sống động, giúp người dùng có được khung hình đẹp mắt nhất. Thêm vào đó, với Dolby Vision người xem có thể trải nghiệm khung cảnh mê hoặc ngay trước mắt, mang đến cảm giác tuyệt vời như đang xem phim ngoài rạp chiếu.

Trải nghiệm hình ảnh đỉnh cao với Google Tivi TCL 75C69B QLED

Google Tivi TCL 75C69B 75 inch sử dụng độ phân giải 4K có khả năng tái hiện hình ảnh một cách sinh động, sắc nét, giúp mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời nhất. Đặc biệt, bộ xử lý chất lượng hình ảnh AIPQ Pro có khả năng tiếp nhận và xử lý như một bộ óc thông minh, nắm bắt mọi chi tiết trong thế giới thực vào cơ sở dữ liệu phong phú cũng như thực hiện mô phỏng và tối ưu hóa dựa trên nhận dạng của con người. Say đó tái tạo hình ảnh đầu ra dựa trên màu sắc sống động, độ tương phản tuyệt đẹp và độ rõ nét như đang ngắm nhìn trong thế giới tự nhiên đầy màu sắc.

Tận hưởng không gian thanh âm tuyệt vời với Google Tivi TCL 75C69B 75 inch

Không chỉ được trang bị những công nghệ hình ảnh hiện đại, Google Tivi TCL 75C69B QLED 4K còn sở hữu hàng loạt công nghệ âm thanh. Tivi sử dụng hệ thống loa Onkyo đỉnh cao giúp bạn đắm chìm trong âm thanh nổi quyến rũ và âm trầm vang dội, bạn sẽ được cảm nhận từng chi tiết như thể đang xem trực tiếp tại buổi biểu diễn trực tiếp. Kết hợp với đó là công nghệ Dolby Atmos vượt qua giới hạn âm thanh truyền thống, mang đến âm thanh ba chiều giúp người xem có thể trải nghiệm độ rõ nét đáng kinh ngạc và âm thanh tràn ngập căn phòng.

Qua đây có thể thấy rằng Google Tivi TCL 75C69B QLED 4K 75 inch model 2024 sở hữu rất nhiều công nghệ hình ảnh và âm thanh hiện đại, mang đến cho người xem trải nghiệm giải trí tuyệt vời, âm thanh sống động và hình ảnh tuyệt đẹp. Hi vọng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu tivi mới này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua tivi cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook