0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Trải nghiệm hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động với Smart Tivi Samsung QA65Q70BAKXXV

14:28 04/10/2022

Không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, Smart Tivi Samsung QA65Q70BAKXXV còn khiến cho người xem ấn tượng bởi mang đến hình ảnh siêu sắc nét cùng âm thanh bùng nổ. Cùng điện máy Thuận Thành khám phá những công nghệ hiện đại mà chiếc TV này sở hữu để có thể mang đến cho người xem trải nghiệm hoàn hảo nhé!

Trải nghiệm hình ảnh siêu sắc nét, chân thực nhờ loạt công nghệ hiện đại của Smart Tivi Samsung QA65Q70BAKXXV

Smart Tivi Samsung QA65Q70BAKXXV đem đến trải nghiệm điện ảnh hoàn hảo đến từng sắc thái với dải màu rộng nhờ công nghệ Quantum HDR. Công nghệ HDR10+ có khả năng kiến tạo khung hình rực rỡ, tỏa sáng ấn tượng trong từng chi tiết với sắc đen sâu thẳm và sắc trắng thuần khiết. Thêm vào đó, Tivi còn sở hữu công nghệ đèn nền Dual LED với khả năng tối ưu hóa tông màu đèn nền phù hợp với từng loại nội dung, cho phép hiển thị hình ảnh với độ tương phản rõ nét và chuẩn xác đến không ngờ.

Chưa dừng lại ở đó, công nghệ Quantum Dot hiển thị 100% dải màu với độ chân thực sống động và rõ nét, nhờ đó người xem có thể thưởng thức từng khung hình mang màu sắc tuyệt đẹp ở mọi mức độ ánh sáng. Kết hợp với đó là công nghệ Real Depth Enhancer mang đến chiều sâu chân thực như trải nghiệm tận mắt chiêm ngưỡng cảnh vật, khi xem phim tài liệu chủ thể sẽ được tăng cường chi tiết với hậu cảnh được giữ nguyên để tạo độ sâu như thật.

Không chỉ thưởng thức những chương trình ca nhạc, bộ phim tuyệt vời, Smart Tivi Samsung QA65Q70BAKXXV còn sẵn sàng giúp cho người chơi nhập trận, chiến thắng mọi màn game với tốc độ đỉnh cao nhờ vào công nghệ Motion Xcelerator Turbo+ với khả năng tăng cường chuyển động vượt bậc lên đến 4K 120Hz.

Âm thanh bùng nổ, đã tai bằng AI

Bên cạnh những công nghệ hình ảnh hiện đại kể trên, Smart Tivi Samsung QLED 65 Inch 4K QA65Q70BAKXXV còn được trang bị công nghệ SpaceFit Sound đem đến trải nghiệm âm thanh tối ưu, phù hợp hoàn hảo với mọi cách bài trí không gian dù Tivi có gắn trên tường hay đặt trên kệ tủ vẫn luôn trọn vẹn thanh âm nguyên bản. Thêm vào đó, với công nghệ Q-Symphony giúp người nghe thăng hoa cùng những âm thanh tuyệt vời, được đồng bộ liền mạch giữa loa thanh và Tivi, giúp kiến tạo không gian giải trí đỉnh cao, bao trùm mọi giác quan.

Có thể thấy rằng việc lựa chọn Smart Tivi Samsung QLED 65 Inch 4K QA65Q70BAKXXV sẽ đem đến cho bạn và gia đình phút giây giải trí đỉnh cao, thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi. Với giá bán hợp lý cùng loạt công nghệ kể trên, đây sẽ là gợi ý đáng cân nhắc dành cho bạn khi lựa chọn Tivi cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook