0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Tủ lạnh Casper RM-520VT 462 Lít: Mẫu tủ lạnh dung tích lớn giá rẻ cho gia đình đông người

16:31 27/10/2022

Nếu bạn đang tìm kiếm cho gia đình một chiếc tủ lạnh dung tích lớn với các tiêu chí: giá rẻ, tiết kiệm điện, chất lượng tốt thì hãy tham khảo mẫu Tủ lạnh Casper RM-520VT 462 Lít nhé!

Tủ lạnh Casper RM-520VT 462 Lít thiết kế sang trọng, nâng tầm đẳng cấp cho không gian nội thất

Không chỉ là thiết bị giúp bảo quản thực phẩm, tủ lạnh Casper RM-520VT còn giúp tô điểm thêm vẻ đẹp sang trọng, hiện đại nhờ sở hữu thiết kế 4 cửa rộng rãi. Thêm vào đó cửa tủ được làm từ chất liệu thép không gỉ cùng tông màu xám thời thượng, kết hợp tay nắm cửa được làm ẩn bên trong càng làm tăng vẻ đẹp sang trọng cho không gian. Bên trong tủ còn có ngăn chuyển đổi có khả năng chuyển đổi linh hoạt, cho phép người dùng có thể sử dụng như một ngăn đông mềm hoặc ngăn đông thường với mức nhiệt dao động khoảng -18 độ ~ -5 độ C. Đặc biệt với dung tích 462 lít, chiếc tủ lạnh này đáp ứng nhu cầu dự trữ thực phẩm cho những gia đình có 4-5 thành viên sử dụng.

Tủ lạnh Casper RM-520VT tiết kiệm điện, bảo quản thực phẩm ở điều kiện tốt nhất

Bên cạnh thiết kế ấn tượng thì ưu điểm lớn của mẫu tủ lạnh này chính là khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ trang bị công nghệ Inverter tiên tiến. Với công nghệ này, máy nén sẽ vận hành vô cùng êm ái, tiết kiệm đến lên tới 50% so với tủ lạnh thông thường, đồng thời duy trì độ lạnh ổn định. Thêm vào đó, chức năng kì nghỉ Holiday có khả năng duy trì nhiệt độ ở mức khoảng 15 độ C giúp tiết kiệm lượng điện năng tiêu thụ sau một thời gian dài không sử dụng. Tủ lạnh Casper RM-520VT đạt nhãn năng lượng 3 sao đi kèm hiệu suất sử dụng điện khoảng 1.52kW trên ngày giúp người dùng không còn quá lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng.

Ngoài công nghệ tiết kiệm, tủ lạnh còn trang bị công nghệ làm lạnh đa chiều phân bổ hơi lạnh tỏa đều khắp không gian tủ, đảm bảo cho thực phẩm được cung cấp hơi lạnh đồng đều nhằm hạn chế quá trình oxi hóa. Thêm vào đó, hệ thống 2 dàn lạnh độc lập với 2 luồng khí được cấu tạo riêng biệt cho ngăn đông và ngăn mát giúp duy trì độ ẩm tối ưu, giữ thực phẩm được tươi ngon lâu hơn. Việc cấp đông thực phẩm cũng diễn ra vô cùng nhanh chóng nhờ chế độ làm đông nhanh Super Freeze làm đông thực phẩm chỉ trong thời gian ngắn.

Nhìn chung, tủ lạnh Casper Multi Door Inverter 462 Lít RM-520VT không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng mà còn được trang bị công nghệ hiện đại, xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn và gia đình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook