0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Tủ lạnh Casper RM-522VBW có những ưu, nhược điểm gì?

12:06 22/11/2022
  1. Ưu điểm của tủ lạnh Casper RM-522VBW
  2. Nhược điểm

Tủ lạnh Casper RM-522VBW là mẫu tủ lạnh Multi Door nhiều cửa với dung tích 551 Lít được rất nhiều gia đình hiện nay ưa chuộng. Hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá xem mẫu tủ lạnh này có những ưu, nhược điểm gì nhé!

Ưu điểm của tủ lạnh Casper RM-522VBW

Tủ lạnh Casper RM-522VBW được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Châu Âu sở hữu thiết kế nhiều cửa sang trọng cùng gam màu đen cá tính giúp gia tăng thẩm mĩ cho không gian nội thất. Đặc biệt tủ lạnh được tích hợp ngăn lấy nước ngoài giúp người dùng lấy nước trực tiếp dễ dàng mà không cần mở cửa tủ, tránh thất thoát nhiệt. Dung tích bình chứa lên đến 3,5 lít có thể cung cấp 14 cốc nước chỉ với 1 lần đổ đầy.

Bên cạnh ưu điểm về thiết kế, tủ lạnh còn trang bị chế độ làm đông nhanh thổi luồng khí lạnh thẳng trực tiếp vào ngăn đông khiến nhiệt độ giảm sâu xuống -24 độ C giúp bảo quản dưỡng chất trong thực phẩm. Thêm vào đó, tủ lạnh được trang bị 2 dàn lạnh độc lập ở ngăn đông và ngăn mát giúp bảo toàn độ ẩm ở mức tối ưu so với tủ lạnh 1 dàn lạnh thông thường, nhờ đó thực phẩm được bảo quản tươi ngon lâu hơn và không bị khô héo.

Thêm một ưu điểm nổi bật nữa đó là sở hữu ngăn đông mềm giữ cho thịt ca tươi ngon ở nhiệt độ lý tưởng, kiểm soát độ ẩm giúp thực phẩm không đông đá, giữ trọn dưỡng chất mà không cần phải rã đông trước khi chế biến, như vậy vừa có thể tiết kiệm thời gian rã đông mà còn giúp cho thực phẩm tươi. Ngoài ra ngăn rau củ được thiết kế thông minh với nắp đậy kín có thể điều chỉnh độ ẩm tùy theo nhu cầu lưu trữ thực phẩm, giúp duy trì độ tươi ngon và bảo toàn chất dinh dưỡng. Bên cạnh đó tủ còn sử dụng công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện vượt trội hơn hẳn so với tủ lạnh thông thường, đồng thời hạn chế rung lắc hay phát ra tiếng ồn trong quá trình tủ hoạt động.

Nhược điểm

Ngoài những ưu điểm trên thì tủ lạnh Casper RM-522VBW 551 Lít Inverter có nhược điểm đó là kiểu dáng khá cồng kềnh, không phù hợp với những căn bếp có diện tích nhỏ hẹp. Đồng thời giá thành của tủ cũng có phần cao hơn so với tủ lạnh cùng dung tích của các thương hiệu khác cùng phân khúc.

Trên đây là những ưu điểm và nhược điểm của tủ lạnh Casper RM-522VBW 551 Lít Inverter mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Mong rằng qua bà viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu tủ lạnh này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua tủ lạnh cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook