0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Tủ lạnh Casper RT-368VG 337 Lít và những ưu điểm tuyệt vời

14:00 27/06/2023

Tủ lạnh Casper RT-368VG 337 Lít thuộc dòng tủ 2 cánh truyền thống được rất nhiều gia đình hiện nay ưa chuộng. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu những ưu điểm tuyệt vời của mẫu tủ lạnh này nhé!

Tủ lạnh Casper RT-368VG 337 Lít trang bị tính năng hiện đại

Tủ lạnh Casper RT-368VG này nổi bật với công nghệ Inverter hiện đại tự động và linh hoạt điều chỉnh tốc độ vận hành của tủ lạnh dựa trên nhiệt độ, độ ẩm và thói quen sử dụng. Nhờ đó mang đến hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội so với tủ lạnh thông thường, đồng thời giúp cho tủ lạnh vận hành êm ái, bền bỉ và tăng hiệu suất làm lạnh.

Bên cạnh khả năng tiết kiệm điện, tủ lạnh còn được trang bị hệ thống làm lạnh đa chiều cung cấp khí lạnh tới mọi ngóc ngách trong tủ lạnh, duy trì độ lạnh đồng đều giúp cho thực phẩm tươi ngon và hạn chế tối đa hoạt động của máy nén giúp tiết kiệm điện.

Thêm vào đó, tủ lạnh còn được trang bị công nghệ Total No Frost thổi hơi lạnh tỏa đều khắp ngăn đông và ngăn mát, ngăn ngừa tình trạng băng hình thành, nhờ đó không cần tiến hành xả đông thủ công như trước. Ngoài ra, tủ lạnh Casper RT-368VG còn được trang bị bộ lọc khử mùi than hoạt tính giúp loại bỏ hoàn toàn mùi thực phẩm khó chịu, giúp giữ trọn vị cho đồ ăn.

Tủ lạnh Casper RT-368VG có giá thành hợp lý

Bên cạnh ưu điểm về công nghệ, tủ lạnh Casper RT-368VG còn có mức giá vô cùng hợp lý giúp dễ dàng tiếp cận đến mọi phân khúc khách hàng. Hiện nay tủ lạnh này đang được bán với giá khoảng 8.890.000₫, rẻ hơn khá nhiều so với tủ lạnh cùng dòng của các thương hiệu khác trên thị trường.

Tủ lạnh Casper RT-368VG 337 Lít thiết kế sang trọng, góp phần tô điểm cho không gian nội thất

Tủ lạnh Casper RT-368VG gây ấn tượng với thiết kế sang trọng cùng tông màu ghi nhã nhặn giúp làm nổi bật cho không gian nội thất của gia chủ. Kiểu dáng nhỏ gọn cùng ngăn đông bên trên truyền thống phù hợp với mọi phong cách nội thất. Phía bên trong tủ được trang bị các khay kệ và ngăn Easy Approach được thiết kế linh hoạt ngăn chứa đồ rộng rãi thực phẩm được đảm bảo về chất lượng khi lưu trữ. Ngoài ra, ngăn rau củ được thiết kế thông minh với nắp đậy kín và có thể điều chỉnh độ ẩm tùy theo nhu cầu lưu trữ thực phẩm, giúp duy trì độ tươi ngon và bảo toàn dưỡng chất.

Trên đây là những ưu điểm tuyệt vời có trên tủ lạnh Casper RT-368VG 337 Lít Inverter mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Hi vọng qua bài viết sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về mẫu tủ lạnh này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua tủ lạnh cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook