0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK) Inverter: dung tích lớn, tiết kiệm điện, bảo quản hiệu quả

15:30 01/08/2024

Gây ấn tượng với thiết kế cao cấp, mẫu tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK) Inverter còn được người tiêu dùng ưa chuộng nhờ sở hữu dung tích lớn cùng công nghệ hiện đại. Nếu bạn đang tìm kiếm cho gia đình mình một chiếc tủ lạnh dung tích lớn thì đừng bỏ qua gợi ý này nhé!

Tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK) Inverter đáp ứng mọi nhu cầu dự trữ thực phẩm của gia đình đông người

Một chiếc tủ lạnh cỡ lớn là sự chọn lựa thích hợp cho những gia đình có đông thành viên hoặc có ít người nhưng thường xuyên dự trữ lượng lớn thực phẩm. Tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK) với dung tích tổng 569 lít cùng kiểu dáng Sidy By Side sẽ là lựa chọn phù hợp dành cho các hộ gia đình có trên 5 người hoặc gia đình có ít thành viên hơn nhưng có nhu cầu lưu trữ thực phẩm nhiều hay phục vụ cho nhu cầu kinh doanh.

Tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK) Inverter đáp ứng mọi nhu cầu dự trữ thực phẩm của gia đình đông người

Tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK) giúp người dùng yên tâm sử dụng

Thông thường những chiếc tủ lạnh dung tích lớn thường tiêu tốn nhiều điện năng hơn so với dòng tủ lạnh thông thường. Tuy nhiên khi sử dụng tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK), người dùng không cần phải quá lo lắng về vấn đề này bởi sản phẩm được trang bị công nghệ Inverter tiên tiến không chỉ giúp làm lạnh mạnh mẽ bằng cách tạo ra lượng khí lạnh lớn mà còn hoạt động hiệu quả ở công suất thấp, giúp giảm hao phí điện năng so với tủ lạnh thông thường. Thêm vào đó, cảm biến nhiệt Eco với cảm biến độc lập ở cả ngăn đá và ngăn lạnh giúp duy trì mức nhiệt độ phù hợp cho từng ngăn, cho thực phẩm luôn tươi ngon.

Tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK) 569 lít bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon, an toàn cho sức khỏe

Không chỉ tiết kiệm điện, tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK) còn được trang bị hệ thống làm lạnh quạt kép giúp làm lạnh riêng biệt và hiệu quả cho cả ngăn đá và ngăn mát. Tạo nên luồng khí lạnh đồng đều, nhanh chóng, tăng cường hiệu quả bảo quản thực phẩm.  Ngoài ra 3 cửa tủ có thể mở độc lập giúp người dùng chỉ cần mở cánh tủ để lấy thực phẩm cần thiết mà không phải mở hết, tránh thất thoát nhiệt.

Ngoài ra, bộ lọc khử mùi 3 lớp Triple Power diệt trừ đến 99% vi khuẩn, loại bỏ các chất gây mùi như mùi thịt cá sống, đảm bảo không khí trong tủ thoáng sạch, thực phẩm không bị lẫn mùi hôi khó chịu, đồng thời góp phần bảo vệ sức khỏe cho người dùng.

Trên đây là những thông tin về tủ lạnh Hitachi Side By Side Inverter 569 Lít R-MX800GVGV0(GBK) mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Với dung tích lớn, khả năng tiết kiệm điện, bảo quản thực phẩm hiệu quả,…đây sẽ là gợi ý đáng cân nhắc dành cho những ai đang tìm kiếm một chiếc tủ lạnh cỡ lớn cho gia đình, quán ăn,…

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook