0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Tủ lạnh LG GR-X257JS Inverter: Mang đến sự đẳng cấp cho không gian bếp của bạn

16:16 22/07/2023

Tủ lạnh LG GR-X257JS Inverter thuộc dòng tủ Side by Side với thiết kế sang trọng cùng nhiều công nghệ cao cấp tích hợp trên sản phẩm. Nếu bạn đang tìm kiếm cho gia đình mình một chiếc tủ lạnh dung tích lớn thì đừng bỏ qua sản phẩm này nhé!

Tủ lạnh LG GR-X257JS Inverter có tính thẩm mĩ cao, mang tới sự sang trọng cho căn bếp của gia chủ

Tủ lạnh LG GR-X257JS gây ấn tượng với các điểm nhấn như gam màu bạc tinh tế cùng thành tủ bằng kim loại mang lại cho thiết kế một cảm giác cao cấp từ trong ra ngoài. Đặc biệt là thiết kế Door in Door khi gõ 2 lần lên cánh tủ là có thể nhìn thấu vào bên trong, nhờ đó giảm thất thoát khí lạnh và giúp rau củ quả bên trong được bảo quản tươi ngon lâu hơn. Thêm vào đó với kiểu dáng Side by Side cao cấp, mẫu tủ lạnh này là sự lựa chọn thích hợp cho những căn bếp rộng rãi với không gian lớn, tạo điểm nhấn cho căn bếp của gia chủ.

Không chỉ có vẻ ngoài cao cấp, phía bên trong tủ được thiết kế nhiều ngăn kệ giúp cho người dùng dễ dàng phân loại và sắp xếp thực phẩm. Bên cạnh đó, với ngăn rau củ cân bằng ẩm lưới mắt cáo Fresh Balancer có 2 chế độ điều chỉnh nên có thể dễ dàng bảo quản trái cây hoặc rau củ theo nhu cầu. Thêm vào đó ngăn cân bằng độ ẩm Moist Balance Crisper của tủ lạnh có nắp hộp hình lưới mắt cao để duy trì độ ẩm ở mức tốt nhất, giữ rau củ luôn tươi ngon.

Tủ lạnh LG GR-X257JS tiết kiệm điện, bảo quản thực phẩm hiệu quả

Nổi bật nhất ở mẫu tủ lạnh này đó là công nghệ Linear Inverter giúp máy nén biến tần theo truyền động thẳng nên mang đến hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội so với dòng điều hòa thông thường, đồng thời giảm rung lắc và giúp tủ lạnh vận hành êm ái, bền bỉ trong suốt quá trình hoạt động. Bên cạnh đó, tủ lạnh LG GR-X257JS còn sở hữu công nghệ Door Cooling+ cho luồng khí lạnh thổi ra từ cánh cửa tủ, giúp hơi lạnh lan tỏa đều hơn và các thực phẩm ở cánh cửa vẫn giữ được mức nhiệt độ lý tưởng. Kết hợp với đó là hệ thống làm lạnh đa chiều đem hơi lạnh đồng đều đến mọi vị trí trong tủ, cung cấp độ lạnh lý tưởng cho toàn bộ thực phẩm.

Ngoài ra, tủ lạnh còn được trang bị bộ lọc 5 lớp Hygiene Care Fresh+ giúp loại bỏ vi khuẩn, khử mùi thực phẩm bên trong giúp không khí trong tủ luôn trong lành, an toàn cho sức khỏe.

Có thể thấy rằng tủ lạnh LG GR-X257JS là sự lựa chọn hoàn hảo cho những không gian bếp rộng rãi và sang trọng. Sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ, tiện ích hiện đại hứa hẹn sẽ mang tới cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook