0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Tủ lạnh Panasonic NR-BC360QKVN giá hơn 12 triệu có những ưu điểm nào?

11:14 08/10/2022

Tuy ra mắt khá lâu nhưng mẫu tủ Lạnh Panasonic NR-BC360QKVN vẫn luôn là sự lựa chọn ưu tiên của các gia đình hiện nay. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá những ưu điểm của mẫu tủ lạnh này nhé!

Thiết kế độc đáo, sang trọng của tủ Lạnh Panasonic NR-BC360QKVN

Khác với dòng tủ ngăn đá trên truyền thống, mẫu tủ lạnh Panasonic NR-BC360QKVN lại mang thiết kế độc đáo với ngăn đá bên dưới và ngăn lạnh bên trên giúp cho người dùng dễ dàng lấy thực phẩm mà không phải cúi xuống. Thêm vào đó, sản phẩm mang gam màu đen sáng bóng, kiểu dáng nhỏ gọn giúp mang lại vẻ đẹp mới mẻ, hiện đại cho không gian nội thất.

Thiết kế độc đáo, sang trọng của tủ Lạnh Panasonic NR-BC360QKVN

Công nghệ bảo quản thực phẩm hiện đại

Để có thể bảo quản thực phẩm một cách hiệu quả, tủ lạnh Panasonic NR-BC360QKVN được trang bị công nghệ Panorama làm lạnh đa chiều độc quyền của Panasonic mang hơi lạnh đến mọi góc bên trong tủ giúp cho thực phẩm luôn nhận được đầy đủ hơi lạnh thích hợp và luôn giữ được độ tươi ngon. Thêm vào đó, tủ còn được trang bị ngăn đông mềm thế hệ mới Prime Fresh+ với mức nhiệt độ -3 độ C giúp thực phẩm tươi sống được làm đông nhanh mà không bị đông đá, tươi mới lên đến 7 ngày. Nhờ đó mà giữ được các chất dinh dưỡng, độ thơm ngon và không mất nhiều thời gian rã đông. Điểm đặc biệt của ngăn đông mềm thế hệ mới này đó là có sức chứa lớn hơn 78% so với thế hệ trước.

Ngoài ra mẫu tủ lạnh ngăn đá dưới này còn được trang bị công nghệ Ag Clean với các tinh thể bạc Ag+ có chức năng kháng khuẩn, nấm mốc, loại bỏ mùi hôi ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng, trả lại bầu không khí trong lành.

Tủ lạnh Panasonic NR-BC360QKVN trang bị công nghệ tiết kiệm điện

Ngoài khả năng bảo quản tốt, tủ lạnh này còn được trang bị công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện hiệu quả trong quá trình vận hành, giúp tủ vận hành êm ái, duy trì độ lạnh ổn định. Thêm vào đó, với cảm biến Econavi còn góp phần mang lại khả năng tiết kiệm điện hiệu quả nhờ vào khả năng nhận biết thói quen, nhiệt độ bên trong và ngoài môi trường bao gồm cảm biến mở cửa, cảm biến nhiệt độ bên trong và cảm biến nhiệt độ bên ngoài.

Nhìn chung, tủ lạnh Panasonic NR-BC360QKVN Inverter 2 Cánh 322 Lít không chỉ mang thiết kế sang trọng mà còn sở hữu nhiều công nghệ hiện đại vừa giúp bảo quản thực phẩm ở điều kiện tốt nhất, mà còn giúp tiết kiệm điện hiệu quả. Với giá bán chỉ 12.550.000₫, đây sẽ là gợi ý đáng cân nhắc dành cho bạn khi chọn mua tủ lạnh cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook