0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Tủ lạnh Samsung RF59CB66F8S/SV Bespoke: Đẳng cấp thiết kế, tiện ích tuyệt vời

11:09 02/12/2023

Samsung là thương hiệu nổi tiếng với những thiết bị thiết kế đẹp mắt, tinh tế cùng nhiều công nghệ hiện đại, độc quyền. Trong các dòng tủ lạnh Samsung thì dòng tủ lạnh Bespoke khiến người dùng ngạc nhiên bởi sự phá vỡ thiết kế nhàm chán của dòng tủ lạnh trước đó. Bài viết hôm nay điện máy Thuận Thành sẽ giới thiệu đến bạn mẫu tủ lạnh Samsung RF59CB66F8S/SV Bespoke thế hệ mới này nhé!

Tủ lạnh Samsung RF59CB66F8S/SV Bespoke đẳng cấp thiết kế, mang lại sự sang trọng cho không gian của bạn

Nếu như các mẫu tủ lạnh khác thường có màu sắc truyền thông như đen, trắng hay xám thì tủ lạnh Samsung RF59CB66F8S/SV lại có gam màu vô cùng độc đáo. Sản phẩm này có thiết kế 4 cửa độc lập, phong cách Bespoke cao cấp giúp không gian của bạn trở nên sang trọng và hiện đại hơn. Thêm vào đó, cửa của tủ lạnh được làm từ chất liệu kính bespoke bóng bẩy có khả năng chịu lực tốt, sử dụng bền bỉ theo thời gian. Điểm đột phá đến từ gam màu trẻ trung, cá tính kết hợp cùng mặt gương Glam Glass tinh tế và không kém phần đẳng cấp. Đặc biệt bạn có thể thỏa sức kết hợp màu sắc theo sở thích, tạo ra điểm nhấn độc đáo cho không gian.

Khác với dòng tủ lạnh thông thường chỉ được trang bị các ngăn chứa, khay để đựng thực phẩm thì tủ lạnh Samsung Inverter 4 Cánh BESPOKE 648 Lít RF59CB66F8S/SV lại sở hữu quầy minibar Beverage Center với 2 ngăn chứa rộng rãi để đựng đồ uống. Ngoài ra còn được thiết kế ngăn lấy nước bên trong hạn chế vi khuẩn, cho bạn lấy nước lạnh để thưởng thức an toàn và đơn giản.

Tủ lạnh Samsung RF59CB66F8S/SV công nghệ hiện đại, độc quyền của hãng

Nổi bật nhất ở mẫu tủ lạnh Samsung RF59CB66F8S/SV này đó là công nghệ SmartThings AI Energy phân tích thói quen sử dụng tủ lạnh của gia đình bạn, ước tính lượng điện tiêu thụ dựa vào công nghệ trí tuệ nhân tạo AI. Khi hóa đơn của tủ lạnh vượt quá mức tiêu bạn đặt ra, thiết bị sẽ nhắc nhở bạn để chọn SmartThings AI Energy nhằm tiết kiệm đến 10% điện năng.

Bên cạnh công nghệ tiết kiệm điện, tủ lạnh Samsung này còn sở hữu công nghệ All around Cooling làm lạnh riêng biệt cho từng khay, tạo làn gió đảo chiều khép kín kiểm soát tối ưu sự thay đổi nhiệt độ để đảm bảo cho thực phẩm tươi ngon lâu hơn mà không xảy ra tình trạng đóng băng cục bộ. Kết hợp với đó là công nghệ Power Cool tạo ra luồng khí mát lạnh thổi ra nhanh chóng để cho thực phẩm, đồ uống của bạn được làm lạnh ngay lập tức.

Chưa hết, công nghệ làm lạnh No Frost lưu thông khí lạnh liền mạch khắp tủ giúp ngăn chặn tình trạng đóng tuyết, mùi hôi để thực phẩm được bảo quản hiệu quả hơn.

Có thể thấy rằng tủ lạnh Samsung RF59CB66F8S/SV Bespoke không chỉ sở hữu vẻ ngoài cao cấp mà còn tích hợp nhiều công nghệ làm lạnh, tiết kiệm điện cùng nhiều tiện ích xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook