0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Tủ lạnh Samsung RS64T5F01B4/SV: Đẳng cấp thiết kế, đa dạng công nghệ hiện đại

16:10 26/11/2022

Tủ lạnh Samsung RS64T5F01B4/SV là mẫu tủ lạnh Side by side cao cấp đang nhận được rất nhiều sự quan tâm và ưa chuộng của người tiêu dùng. Nếu bạn cũng đang để ý đến mẫu tủ lạnh này thì hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá ngay nhé!

Tủ lạnh Samsung RS64T5F01B4/SV thiết kế sang trọng mang đến vẻ đẹp đẳng cấp cho không gian nội thất

Tủ lạnh Samsung RS64T5F01B4/SV gây ấn tượng với thiết kế sang trọng đẳng cấp Châu Âu mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho mọi căn bếp của gia đình bạn. Kết hợp kiểu dáng âm tường và bề mặt thép không gỉ cao cấp cùng ngăn lấy nước và đá bên ngoài tiện lợi, thêm vào đó tủ lạnh còn tích hợp màn hình điều khiển cảm ứng giúp người dùng dễ dàng tùy chỉnh hay theo dõi hoạt động của tủ lạnh một cách dễ dàng.

Đặc biệt nhờ trang bị công nghệ SpaceMax giúp tối ưu vật liệu cách nhiệt sử dụng bên trong tủ lạnh mang đến lớp vỏ mỏng hơn thông thường, giúp tủ gia tăng dung tích chứa màn vẫn giữ nguyên kích thước.

Tủ lạnh Samsung RS64T5F01B4/SV đa dạng công nghệ hiện đại

Không chỉ sở hữu thiết kế đẳng cấp, tủ lạnh Samsung Family Hub RS64T5F01B4/SV 616 Lít Inverter còn được trang bị loạt công nghệ hiện đại. Nổi bật là công nghệ Digital Inverter tự động điều chỉnh 5 cấp độ hoạt động của động cơ, tùy theo nhu cầu sử dụng thực tế đồng thời giảm tiếng ồn, tiết kiệm điện năng đến 50% và kéo dài tuổi thọ động cơ lên đến 21 năm. Thêm vào đó, tủ lạnh còn được trang bị công nghệ làm lạnh vòm trên tủ lạnh sẽ lan tỏa theo hình vòng cung giúp không khí lạnh di chuyển đều khắp tủ, luôn duy trì nhiệt độ ổn định giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon lâu hơn.

Ngoài ra, tủ còn trang bị bộ lọc than hoạt tính Anti Bacterial Protector giúp loại bỏ nấm mốc và các vi khuẩn gây mùi trong tủ lạnh hiệu quả. Giúp tủ lạnh luôn thoáng mát, giữ thực phẩm luôn tươi ngon, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của gia đình bạn.

Trang bị các tính năng cao cấp, độc quyền của hãng

Nổi bật là tính năng View Inside giúp người dùng có thể dễ dàng quan sát thực phẩm bên trong tủ mọi lúc mọi nơi thông qua điện thoại hoặc truy cập nhanh bằng cách chạm màn hình chính trên tủ lạnh. Thêm vào đó thông qua màn hình trên tủ lạnh Family hub giúp bạn dễ dàng chia sẻ video, hình ảnh hay lời nhắn đến với người thân thông qua màn hình. Ngoài ra tính năng này còn giúp quản lý toàn bộ thực phẩm có trong tủ một cách đơn giản.

Có thể thấy rằng tủ lạnh Samsung RS64T5F01B4/SV không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng mà còn tích hợp các tính năng thông minh chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook