0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Tủ Lạnh Samsung RT25M4032BU/SV mang lại nhiều tiện nghi cho gia đình Việt

11:14 05/04/2024

Tủ Lạnh Samsung RT25M4032BU/SV sở hữu nhiều ưu điểm ấn tượng như thiết kế thời thượng, dung tích vừa đủ dùng và nhiều công nghệ khác đi kèm. Điều đặc biệt về mức giá của tủ lạnh hiện tại dễ tiếp cận, đây sẽ là sự lựa chọn tối ưu và hứa hẹn sẽ mang lại những bữa ăn đầy dinh dưỡng cũng như trải nghiệm người dùng thêm thú vị. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu xem những gợi ý dưới đây nhé!

Tủ Lạnh Samsung RT25M4032BU/SV Thiết kế sang trọng, kiểu dáng nhỏ gọn

Tủ lạnh Samsung RT25M4032BU/SV 2 sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn với thiết kế ngăn đá trên truyền thống giúp dễ dàng phù hợp với đa dạng không gian nội thất. Phần thân vỏ của tủ lạnh Samsung được làm từ kim loại phủ sơn bóng giả gương kết hợp với gam màu đen nổi bật mang đến cho người dùng cảm giác sang trọng. Hơn nữa, với dung tích 256 lít này đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng và trữ thực phẩm cho gia đình từ 2 – 3 người, mang đến cuộc sống trọn vẹn với những thực phẩm tươi ngon.

Tủ Lạnh Samsung RT25M4032BU/SV Thiết kế sang trọng, kiểu dáng nhỏ gọn

Tủ Lạnh Samsung RT25M4032BU/SV với các công nghệ làm lạnh hiện đại

Công nghệ làm lạnh sẽ ảnh hưởng khá lớn tới việc bảo quản, lưu giữ thức ăn, với công nghệ làm lạnh vòm làm lạnh nhanh chóng, dễ dàng đưa không khí lạnh lan tỏa đều khắp tủ giúp thực phẩm ở từng ngăn tủ đều tươi ngon trong thời gian lâu hơn.
Ngoài ra, công nghệ Digital Inverter mang lại hiệu suất hoạt động tối ưu và tiết kiệm năng lượng. Bằng cách tự động điều chỉnh tốc độ làm lạnh của máy nén theo nhu cầu thực tế, công nghệ này giúp duy trì nhiệt độ ổn định trong tủ lạnh mà không cần phải hoạt động quá tải.
Tủ lạnh với ngăn đông Mềm Optimal Fresh Zone, ngăn này được thiết kế đặc biệt để giữ thực phẩm tươi sống và bảo quản dưỡng chất mà không gây đông đá ở nhiệt độ đông mềm lý tưởng -1°C, rất thích hợp để bảo quản thịt cá mà và cho phép bạn nấu ăn ngay mà không cần phải rã đông trước. Đồng thời, độ tươi ngon của thực phẩm cũng được duy trì, bạn có thể dễ dàng cắt thái chế biến chúng trong ngày.

Tủ Lạnh Samsung RT25M4032BU/SV với các công nghệ làm lạnh hiện đại

Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi với bộ lọc Deodorizing Filter

Bộ lọc Deodorizing Filter giúp loại bỏ hoàn toàn những mùi hôi khó chịu, khử các vi khuẩn, nấm mốc bên trong tủ. Điều này giúp duy trì không khí trong tủ luôn tươi mát và đảm bảo thực phẩm không bị nhiễm bẩn, giữ cho chúng luôn giữ được nguyên vị tươi ngon.

Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi với bộ lọc Deodorizing Filter

Tủ Lạnh Samsung RT25M4032BU/SV với các công nghệ làm lạnh hiện đại, thiết kế sang trọng nhỏ gọn, kháng khuẩn, khử mùi hôi… hứa hẹn sẽ mang lại cho người dùng những trải nghiệm vượt bậc. Mong rằng những gợi ý trên sẽ giúp cho gia đình bạn chọn được chiếc tủ lạnh phù hợp.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook