0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Tủ lạnh Sharp 525 lít SJ-FX600V-SL có những tính năng gì?

09:27 28/08/2021

Tủ lạnh Sharp 525 lít SJ-FX600V-SL moel mới 2021 đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng. Nhờ có mức giá thành hợp lý, thiết kế đẹp mắt và đặc biệt là những tính năng vô cùng nổi bật. Vậy những tính năng nổi bật đó là gì? Hãy cùng Điện máy Thuận Thành tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

Công nghệ lành lạnh kép Hybrid Cooling làm lạnh đều và nhanh chóng

Những thực phẩm tươi sống như thịt, cá,…cần được làm lạnh càng sớm càng tốt để tránh hiện tượng có mùi ôi và không còn tươi ngon. Với hệ thống Hybrid Cooling có khả năng làm lạnh kép độc quyền, mọi ngóc ngách thì tủ lạnh Sharp Inverter 525 lít sẽ làm lạnh nhanh chóng và giữ cho nhiều loại thực phẩm luôn tươi ngon.

Làm đông thực phẩm xuống tận -24⁰C nhờ chế độ Express Freezing

Nhờ chế độ Express Freezing, thực phẩm sẽ được bảo quả ở mức -24⁰C. Đây là một mức nhiệt độ an toàn có thể bảo vệ thực phẩm của bạn loại được những vi khuẩn gây hại. Bạn sẽ luôn yên tâm về chất lượng thực phẩm khi giờ đây đã có tủ lạnh Sharp SJ-FX600V-SL.

Tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái với công nghệ J-tech Inverter

Thêm một công nghệ hiện đại với tính năng ưu việt nữa được Sharp ứng dụng cho sản phẩm tủ lạnh 525 lít SJ-FX600V-SL của mình. Nhờ công nghệ này, chiếc tủ lạnh của bạn sẽ luôn vận hành êm ái, không gây tiếng ồn và tiết kiệm điện năng tối ưu. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm và thoải mái khi sử dụng.

Tiện lợi với ngăn đông mềm -1.5 độ C giúp thực phẩm luôn tươi ngon mà không cần phải làm đông

Đây có lẽ là một tính năng có thể chinh phục được những vị khách hàng khó tính nhất. Từ trước tới nay, đa số người dùng mua thực phẩm tươi sống về nếu không sử dụng ngay thì sẽ bỏ vào ngăn đá để bảo quản. Tuy nhiên, khi cần sử dụng đến thì thực phẩm lại ở trong tình trạng đông đá bạn lại mất thời gian rã đông. Nếu rã đông không kĩ thì khi nấu thức ăn sẽ không chín đều và mất đi vị ngon, thực sự là rất bất cập.

Với ngăn đông mềm -1.5 độ C (Extra cool plus) của tủ lạnh Sharp, vẫn đề trên hoàn toàn được giải quyết. Theo đó, ngăn đông mềm -1.5 độ C sẽ giúp bảo quản thực phẩm tươi sống như thịt, cá ở nhiệt độ thấp mà không bị đóng băng. Thực phẩm sẽ giữ được trọn vẹn dưỡng chất và hương vị.

Bộ lọc kháng khuẩn giúp khử mùi hiệu quả

Tủ lạnh Sharp 525 lít SJ-FX600V-SL được trang bị bộ lọc kháng khuẩn giúp loại bỏ những vi khuẩn, nấm mốc và các tác nhân gây mùi có trong tủ lạnh. Giờ đây bạn không còn cảm thấy khó chịu với mùi hôi của tủ lạnh. Nhất là khi tủ lạnh luôn phải chứa đựng rất nhiều thứ đồ khác nhau.

Hệ thống báo chuông cửa tiện lợi

Đôi khi vì phải lấy nhiều đồ một lúc hoặc bạn vội một việc gì đó mà quên đóng cửa tủ hay cửa tủ không khép kín. Đừng lo lắng vì tủ lạnh Sharp Inverter SJ-FX600V-SL có thiết kế thiết kế báo chuông cửa, bạn sẽ nghe thấy tín hiệu âm thanh phát ra từ tủ lạnh để biết rằng mình cần đóng lại cửa tủ.

Tủ lạnh Sharp Inverter 525 lít SJ-FX600V-SL sở hữu nhiều tính năng như khử khuẩn tốt, tiết kiệm điện, ngăn ngừa nấm mốc, khử mùi hôi, khả năng làm lạnh nhanh. Đây là lựa chọn đáng quan tâm cho gia đình trên 5 người.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook