0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Tủ lạnh Sharp 525 lít SJ-FXP600VG-BK – Sự lựa chọn hoàn hảo

09:25 30/08/2021

Tủ lạnh Sharp 525 lít SJ-FXP600VG-BK tuy mới được cho ra mắt đầu năm 2021 nhưng đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía người tiêu dùng. Được đánh giá là một sản phẩm có thiết kế đẹp và có đầy đủ những tính năng tiện ích đáp ứng được nhu cầu sử dụng. Cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu về chiếc tủ lạnh này nhé!

Thiết kế tinh tế với mặt tủ bằng kính siêu sang trọng

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-BK có kiểu dáng Multi Door 4 cánh hiện đại, tiện lợi khi sử dụng. Cùng với tông màu đen chủ đạo, sản phẩm này có thể kết hợp hài hòa với đa dạng không gian nội thất. Đăc biệt là thiết kế mặt tủ lạnh bằng gương đem đến nét sang trọng thể hiện gu thẩm mỹ thời thượng của gia chủ.

Tổng dung tích tủ là 525 lít với ngăn đông là 206 lít và ngăn mát là 319 lít. Tủ lạnh có dung tích rộng lớn chứa được nhiều loại thực phẩm trong gia đình. Dung tích này phù hợp cho gia đình từ 4-5 người.

Diệt khuẩn hiệu quả với công nghệ độc quyền Plasmacluster ion

Bước đột phá của tủ lạnh Sharp đến từ việc sáng tạo và ứng dụng công nghệ độc quyền Plasmacluster ion. Công nghệ này sử dụng các ion dương và ion âm hoạt động như trong tự nhiên bám lên bề mặt của vi khuẩn. Giúp loại bỏ những vi khuẩn, nấm mốc và các tác nhân gây mùi có trong tủ lạnh. Giờ đây bạn không còn cảm thấy khó chịu với mùi hôi của tủ lạnh. Nhất là trong những ngày này, khi tủ lạnh phải chứa đựng rất nhiều thứ đò khác nhau.

Làm lạnh nhanh chóng nhờ hệ thống Hybrid Cooling

Những thực phẩm tươi sống như thịt, cá,…cần được làm lạnh càng sớm càng tốt để tránh hiện tượng có mùi ôi và khong còn tươi ngon. Với hệ thống Hybrid Cooling có khả năng làm lạnh kép độc quyền, mọi ngóc ngách thì tủ lạnh Sharp Inverter 525 lít SJ-FXP600VG-BK sẽ làm lạnh nhanh chóng và giữ cho nhiều loại thực phẩm luôn tươi ngon.

Làm đông thực phẩm xuống tận -24⁰C nhờ chế độ Express Freezing

Nhờ chế độ Express Freezing, thực phẩm sẽ được bảo quả ở mức -24⁰C. Đây là một mức nhiệt độ an toàn và có thể bảo vệ thực phẩm của bạn loại được những vi khuẩn gây hại trong thời gian dài. Bạn sẽ luôn yên tâm về chất lượng thực phẩm khi giờ đây đã có tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-BK.

Tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái với công nghệ J-tech Inverter

Lại một công nghệ hiện đại với tính năng ưu việt nữa được Sharp ứng dụng cho sản phẩm tủ lạnh 525 lít SJ-FXP600VG-BK của mình. Nhờ công nghệ này, chiếc tủ lạnh của bạn sẽ luôn vận hành êm ái, không gây tiếng ồn và tiết kiệm điện năng tối ưu. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm và thoải mái khi sử dụng.

Tiện lợi với ngăn đông mềm -1.5 độ C giúp thực phẩm luôn tươi ngon mà không cần phải làm đông

Đây có lẽ là một tính năng có thể chinh phục được những vị khách hàng khó tính nhất. Từ trước tới nay, đa số người dùng mua thực phẩm tươi sống về nếu không sử dụng ngay thì sẽ bỏ vào ngăn đá để bảo quản. Tuy nhiên, khi cần sử dụng đến thì thực phẩm lại ở trong tình trạng đông đá bạn lại mất thời gian rã đông. Nếu rã đông không kĩ thì khi nấu thức ăn sẽ không chín đều và mất đi vị ngon, thực sự là rất bất cập.

Với ngăn đông mềm -1.5 độ C (Extra cool plus) của tủ lạnh Sharp, vẫn đề trên hoàn toàn được giải quyết. Theo đó, ngăn đông mềm -1.5 độ C sẽ giúp bảo quản thực phẩm tươi sống như thịt, cá ở nhiệt độ thấp mà không bị đóng băng. Thực phẩm sẽ giữ được trọn vẹn dưỡng chất và hương vị.

Tích hợp hệ thống báo chuông cửa và bảng điều khiển bên ngoài tiện lợi

Đôi khi vì phải lấy nhiều đồ một lúc hoặc bạn vội một việc gì đó mà quên đóng cửa tủ hay cửa tủ không khép kín. Đừng lo lắng vì tủ lạnh Sharp Inverter 525 lít SJ-FXP600VG-BK có thiết kế thiết kế báo chuông cửa, bạn sẽ nghe thấy tín hiệu âm thanh phát ra từ tủ lạnh để biết rằng mình cần đóng lại cửa tủ.

Ngoài ra tủ lạnh còn có  màn hình hiển thị bên ngoài, nên dễ dàng hơn để điều chỉnh nhiệt độ cũng như theo dõi hoạt động của tủ.

Có thể thấy, tủ lạnh Sharp 525 lít SJ-FXP600VG-BK đang sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội như thiết kế 4 cánh tiện lợi, kiểu dáng đẹp mát, tính năng tiện lợi đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của đa số người tiêu dùng và là sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo với những gia đình từ 4-5 người.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook