0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-BK: Mẫu tủ lạnh đáng mua nhất cho dịp Tết 2023

15:08 20/12/2022

Vào những ngày lễ Tết, nhu cầu dự trữ thực phẩm của các gia đình tăng cao, lúc này bạn sẽ cần cho mình một chiếc tủ lạnh dung tích lớn để có thể bảo quản đồ ăn suốt những ngày lễ. Bài viết hôm nay điện máy Thuận Thành sẽ giới thiệu đến bạn mẫu tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-BK 525 lít để bạn có thêm gợi ý khi chọn mua tủ lạnh cho gia đình mình nhé!

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-BK dung tích lớn giúp bảo quản lượng lớn thực phẩm

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-BK thuộc kiểu tủ Frenchdoor với kiểu dáng Multi Door, cửa tủ lạnh thiết kế mặt kính làm toát lên vẻ đẹp sang trọng hứa hẹn sẽ khiến cho không gian bếp của bạn thêm phần tinh tế, hiện đại. Thêm vào đó tủ lạnh có dung tích 525 lít với dung tích ngăn đá là 206 lít và ngăn lạnh là 319 lít đáp ứng nhu cầu lưu trữ thực phẩm cho những gia đình đông người hoặc những gia đình có nhu cầu bảo quản thực phẩm nhiều, đặc biệt cho dịp lễ Tết 2023 sắp tới.

Tủ lạnh được trang bị loạt công nghệ hiện đại giúp bảo quản thực phẩm hiệu quả

Bên cạnh việc sở hữu dung tích lớn, tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-BK còn sử dụng hệ thống làm lạnh kép Hybrid Cooling giúp hơi lạnh lan tỏa đồng đều đến mọi ngóc ngách bên trong tủ, đồng thời hạn chế tình trạng lẫn mùi giữa các ngăn và góp phần mang lại hiệu quả tiết kiệm điện tối ưu. Thêm vào đó, tủ lạnh còn được thiết kế thêm ngăn làm lạnh tăng cường Extra Cool Plus có khả năng làm đông -1.5 độ C trên bề mặt thực phẩm tươi sống như thịt, cá nhằm duy trì độ tươi ngon, dinh dưỡng vốn có, đặc biệt có thể chế biến ngay mà không cần rã đông.

Chưa dừng lại ở đó, tủ lạnh SJ-FXP600VG-BK còn nổi bật với khả năng cấp đông thực phẩm nhanh chóng nhờ vào chế độ Express Freezing hạ nhiệt độ xuống -24oC, góp phần kéo dài thời gian bảo quản thực phẩm khi sử dụng.

Đặc biệt, công nghệ J-Tech được trang bị có khả năng điều khiển máy nén vận hành liên lục với cơ chế hoạt động cao – thấp khác nhau, vừa duy trì được nhiệt độ ổn định bên trong tủ vừa mang lại hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội và vận hành êm ái.

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-BK mang lại bầu không khí bên trong tủ sạch khuẩn, an toàn cho sức khỏe người dùng

Không chỉ được trang bị những công nghệ bảo quản thực phẩm hiện đại, tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-BK Inverter 525 lít còn được tích hợp công nghệ diệt khuẩn Plasmacluster ion có khả năng giải phóng ra các ion âm và dương để phân hủy cấu trúc protein của vi khuẩn, nấm mốc và virus, từ đó ức chế và tiêu diệt sự phát triển của vi khuẩn. Đồng thời công nghệ này còn có thể khử mùi hôi hiệu quả nhằm mang lại bầu không khí sạch khuẩn bên trong tủ, giúp bảo quản thực phẩm lâu hơn.

Nhìn chung Sharp SJ-FXP600VG-BK Inverter 525 lít là mẫu tủ lạnh chất lượng tốt, được trang bị khá nhiều công nghệ hiện đại hứa hẹn sẽ giúp cho người dùng bảo quản thực phẩm tốt nhất. Hơn nữa sản phẩm còn vô cùng phù hợp với những gia đình có lối sống bận rộn, không phải đi chợ thường xuyên.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook