0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-MR 572 lít – Siêu phẩm tủ lạnh 2021

09:24 26/08/2021

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-MR 572 lít được hãng điện tử điện lạnh nổi tiếng Sharp cho ra mắt trong năm 2021 đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Với thiết kế đẹp, dung tích lớn cùng các tính năng hiện đại, tiện ích. Chiếc tủ lạnh này hứa hẹn sẽ đem đến sự trải nghiệm thú vị cho người dùng. Cùng Điện máy Thuận Thành khám phá tủ lạnh Sharp Inverter 572 lít SJ-FXP640VG-MR qua bài viết sau nhé!

Thiết kế độc đáo với mặt tủ bằng kính siêu sang trọng

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-MR có kiểu dáng Multi Door 4 cánh hiện đại, tiện lợi khi sử dụng. Cùng với tông màu đỏ làm chủ đạo, sản phẩm này có thể kết hợp hài hòa với đa dạng không gian nội thất. Đăc biệt là thiết kế mặt tủ lạnh bằng gương đem đến nét sang trọng thể hiện gu thẩm mỹ thời thượng của gia chủ.

Tổng dung tích tủ là 572 lít với ngăn đông là 206 lít và ngăn mát là 366 lít, tủ lạnh có dung tích rộng lớn chứa được nhiều loại thực phẩm trong gia đình. Dung tích này phù hợp cho gia đình từ 5 người trở lên.

Tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái với công nghệ J-tech Inverter

Lại một công nghệ hiện đại với tính năng ưu việt nữa được Sharp ứng dụng cho sản phẩm tủ lạnh 572 lít SJ-FXP640VG-MR của mình. Nhờ công nghệ này, chiếc tủ lạnh của bạn sẽ luôn vận hành êm ái, không gây tiếng ồn và tiết kiệm điện năng tối ưu. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm và thoải mái khi sử dụng.

Ngăn dự trữ hoa quả Moisture Capsule

Thông thường rau củ để trong tủ lạnh rất dễ bị héo úa do hơi lạnh gây ra. Nhờ ngăn Moisture Capsule dự trữ hoa quả giúp kiểm soát độ ẩm, nguời dùng có thể bảo quản rau củ giữ được độ tươi ngon lâu dài.

Tiện lợi với ngăn đông mềm -1.5 độ C giúp thực phẩm luôn tươi ngon mà không cần phải làm đông

Đây cáo lẽ là một tính năng có thể chinh phục được những vị khách hàng khó tính nhất. Từ trước tới nay, đa số người dùng mua thực phẩm tươi sống về nếu không sử dụng ngay thì sẽ bỏ vào ngăn đá để bảo quản. Tuy nhiên, khi cần sử dụng đến thì thực phẩm lại ở trong tình trạng đông đá bạn lại mất thời gian rã đông. Nếu rã đông không kĩ thì khi nấu thức ăn sẽ không chín đều và mất đi vị ngon, thực sự là rất bất cập.

Với ngăn đông mềm -1.5 độ C (Extra cool plus) của tủ lạnh Sharp, vẫn đề trên hoàn toàn được giải quyết. Theo đó, ngăn đông mềm -1.5 độ C sẽ giúp bảo quản thực phẩm tươi sống như thịt, cá ở nhiệt độ thấp mà không bị đóng băng. Thực phẩm sẽ giữ được trọn vẹn dưỡng chất và hương vị.

Tích hợp hệ thống báo chuông cửa và bảng điều khiển bên ngoài tiện lợi

Đôi khi vì phải lấy nhiều đồ một lúc hoặc bạn vội một việc gì đó mà quên đóng cửa tủ hay cửa tủ không khép kín. Đừng lo lắng vì tủ lạnh Sharp Inverter 572 lít SJ-FXP640VG-MR có thiết kế thiết kế báo chuông cửa, bạn sẽ nghe thấy tín hiệu âm thanh phát ra từ tủ lạnh để biết rằng mình cần đóng lại cửa tủ.

Ngoài ra tủ lạnh còn có  màn hình hiển thị bên ngoài, nên dễ dàng hơn để điều chỉnh nhiệt độ cũng như theo dõi hoạt động của tủ.

Diệt khuẩn hiệu quả với công nghệ độc quyền Plasmacluster ion

Bước đột phá của tủ lạnh Sharp đến từ việc sáng tạo và ứng dụng công nghệ độc quyền Plasmacluster ion. Công nghệ này sử dụng các ion dương và ion âm hoạt động như trong tự nhiên bám lên bề mặt của vi khuẩn giúp loại bỏ những vi khuẩn, nấm mốc và các tác nhân gây mùi có trong tủ lạnh. Giờ đây bạn không còn cảm thấy khó chịu với mùi hôi của tủ lạnh. Nhất là trong những ngày này, khi tủ lạnh phải chứa đựng rất nhiều thứ đò khác nhau.

Nhìn chung, tủ lạnh Sharp này có thiết kế hiện đại và sở hữu nhiều tính năng như khử khuẩn tốt, tiết kiệm điện, ngăn ngừa nấm mốc, khử mùi hôi, …. Đây sẽ là gợi ý chất lượng cho gia đình trên 5 người.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook