0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Tư vấn mua bình nóng lạnh Casper giá dưới 2 triệu

14:30 22/01/2021

Bình nóng lạnh hiện nay đã trở nên phổ biến với rất nhiều hộ gia đình, đặc biệt là khi mùa đông đến nhu cầu mua và sử dụng bình nóng lạnh càng tăng cao. Nhưng với tần suất sử dụng nhiều trong mùa đông thì vấn đề khiến nhiều hộ gia đình lo lắng đó chính là bình nóng lạnh sẽ ngốn nhiều điện năng và chi phí của gia đình. Đặc biệt với nhiều gia đình ở nhà thuê thì tiền điện lại khá đắt so với giá nhà nước quy định cho những hộ dân ở nhà chính chủ. Bởi vậy nhiều gia đình đã tính toán tiết kiệm ngay từ khâu mua bình nóng lạnh. Bạn chỉ cần bỏ ra chi phí cho bình nóng lạnh Casper dao động khoảng từ 1,3  đến 2 triệu là có thể sở hữu 1 chiếc bình nóng lạnh tiết kiệm điện tối đa. 

Tư vấn mua bình nóng lạnh Casper giá dưới 2 triệu

Thực tế, với giá tiền dưới 2 triệu có rất nhiều dòng bình nóng lạnh cho bạn lựa chọn. Riêng với bình nóng lạnh Casper các model đều dưới 2 triệu đồng rất phù hợp cho những gia đình đang muốn tiết kiệm chi phí. Nhưng khi mua bình nóng lạnh, có một điều bạn cần quan tâm nữa ngoài giá cả đó chính là loại bình phù hợp.Nếu gia đình bạn có 2 vợ chồng hoặc thêm 1 con nhỏ có thể mua bình nóng lạnh Casper 20L SH-20TH11 hoặc EH-20TH11 với giá chỉ từ 1,5 – 1,6  triệu. Còn nếu gia đình bạn có đông người hơn thì bạn chỉ cần bỏ ra vài trăm là đã có thể sở hữu 1 chiếc bình nóng lạnh casper 30L SH30TH11 có thể thoải mái sử dụng cho 4-5 thành viên. Đối với những gia đình có vợ chồng và con nhỏ với điều kiện kinh tế ở mức trung thì bình nóng lạnh Casper cũng không quá sức vì giá cả nhỉnh hơn bình 20 lít không đáng kể.

Trong số các model của bình nóng lạnh Casper đáng chú ý nhất là model SH-30TH11 và EH-30TH11. Với thiết kế mới mẻ, sang trọng, tinh tế đã khiến 2 model này chinh phục được những khách hàng khó tính nhất. Sở hữu Thiết bị ổn định nhiệt tiêu chuẩn Châu Âu, có chất lượng vượt trội và giúp tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn. Chống thấm  nước chuẩn cao nhất IP 24 – Tiêu chuẩn Châu Âu về an toàn điện và bảo vệ người dùng. Lớp cách nhiệt Polyurethane mật độ cao, giữ nước nóng lâu hơn từ đó tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn. Nút chỉnh nhiệt độ đơn giản, dễ sử dụng, có độ chính xác cao.

Với mức giá rẻ, bạn chỉ cần bỏ ra số tiền dưới 2 triệu đồng là đã có thể sở hữu một chiếc bình nóng lạnh với đầy đủ các tính năng hiện đại. Đặt mua bình nóng lạnh Casper giá rẻ tại: Oantuti.vn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook