0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Ưu điểm của các sản phẩm máy giặt Electrolux

13:27 22/01/2021

Trong cuộc sống công nghệ hiện đại ngày nay, những nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của con người như làm việc, học tập, nghỉ ngơi đều sử phụ thuộc hay sử dụng đến những sản phẩm điện tử thông minh hiện hữu thường ngày trong mỗi gia đình. Những sản phẩm điện tử gia dụng như: máy điều hòa không khí, tủ lạnh, ti vi, bình nóng lạnh, máy giặt, máy sấy,… là những sản phẩm phục vụ cuộc sống sinh hoạt hàng ngày không thể thiếu được trong mỗi gia đình hiện đại ngày nay. Trong số các thiết bị gia dụng trên thì máy giặt và máy sấy có mức doanh số bán ra cao và ổn định nhất trong năm. Nhu cầu của người tiêu dùng về mặt hàng này là luôn có không quan trọng là vào thời điểm nào hay mùa nào.

Ưu điểm của các sản phẩm máy giặt Electrolux1

Các sản phẩm máy giặt và máy sấy đến từ những thương hiệu lớn của Electrolux, LG, Panasonic,…luôn chiếm thị phần chủ yếu trên thị trường tiêu thụ tại Việt Nam. Trong đó, các sản phẩm máy giặt và máy sấy thương hiệu của Electrolux có thâm niên hình thành và phát triển tại thị trường Việt Nam lâu đời nhất. Là thương hiệu nổi tiếng về điện tử gia dụng tại Thụy Điển các sản phẩm được sản xuất và xuất khẩu tại Thái Lan nên rất nhanh chóng thích ứng và trở nên thông dụng đối với người tiêu dụng tại thị trường Việt Nam. Chế độ bảo hành dài hạn máy 24 tháng, bảo hành motor trong vòng 10 năm luôn khiến khách hàng cảm thấy an tâm, tin tưởng mỗi khi chọn mua và sử dụng sản phẩm.

Ưu điểm của các sản phẩm máy sấy, máy giặt Electrolux là đa dạng trong dải công suất giặt từ 7kg cho đến 10kg bạn có thể thoải mái giặt giũ mà không lo tốn công, tốn sức.

Tốc độ vòng quay vắt cao lên đến 1200 vòng/phút giúp quần áo của bạn sạch hơn và nhanh khô hơn.

Có 14 chế độ giặt khác nhau dành cho từng loại vải giúp bạn có thể giặt được mọi loại quần áo vơi nhiều chất liệu vải khác nhau.

Thiết kế cửa trước tiện lợi với góc mở 180 độ giúp bạn dễ dàng lấy đồ ra vào.

Với động cơ Inverter hiện đại tiên tiến giúp máy hoạt động hiệu quả hơn, êm ái khi giặt, không gây tiếng ồn, tạo cảm giác dễ chịu cho người sử dụng và đặc biệt nhất vẫn là hiệu suất tiết kiệm điện năng cao.

Màn hình cảm ứng IQ Touch hiện đại, thanh lịch, sang trọng một trong những điểm nhấn đáng chú ý về các dòng sản phẩm máy giặt, máy sấy cao cấp của Electrolux. Nút vặn Hifi nổi bật có thể dễ dàng điều chỉnh chế độ giặt mà mình mong muốn.

Công nghệ Vapour giặt phun hơi nước mới mẻ, chức năng cho phép máy tự động đun nước nóng tạo thành hơi nước, phun trực tiếp vào quần áo giúp quần áo của bạn sẽ sạch sẽ hơn, chống khuẩn, thơm tho hơn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook