0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Ưu điểm của điều hòa giá rẻ Casper mà bạn nên biết

14:55 22/01/2021

Máy điều hòa Casper là sản phẩm tiên tiến thông minh của hãng Casper nổi tiếng trên thế giới. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu về ưu điểm của sản phẩm giá rẻ nhé!

Ưu điểm của điều hòa giá rẻ Casper

Đa dạng về mẫu mà thiết kế sang trọng và đẹp mắt

Ưu điểm của điều hòa giá rẻ Casper mà bạn nên biết

Điểm đầu tiên đập vào mắt người tiêu dùng đó là thiết kế của sản phẩm . Điều hòa Casper có thiết kế nguyên khối vô cùng chắc chắn giúp máy hoạt động được êm ái trong lúc vận hành không gây ra tiếng ồn.

Với thiết sang trọng lấy tông màu trắng tinh khôi mang đến vẻ đẹp trong sáng sang trọng, điểm nhấn là logo mang đường nét vô cùng tinh tế mang đến vẻ đẹp cho không gian nội thất căn phòng nhà bạn.

Chức năng tự làm sạch thông minh – iClean

Điều hòa Casper trang bị công nghệ làm sạch thông minh với cơ chế máy sẽ làm lạnh và đóng băng bề mặt của dàn lạnh. Sau đó máy sẽ kích hoạt làm nóng, làm tan bằng nhờ đó loại bụi bẩn vi khuẩn cho máy luôn được bảo về .

Chức năng tự làm sạch thông minh – iClean

Điều hòa Casper có động cơ hoạt động êm ái cho giấc ngủ sâu

Chiếc điều hòa Casper này được trang bị động cơ quạt tiên tiến có hiệu năng cao. So với những chiếc điều hòa thông thường khác thì chiếc điều hòa này giúp giảm tiếng ồn đến mức thấp nhất có thể. Điều này giúp bạn có được cảm giác thoải mái không gian yên tĩnh sau những giờ làm việc vất vả mệt nhọc.

Cơ chế vận hành siêu tĩnh lặng chỉ mức 20DB

Tiếng ồn động cơ trên các thiệt bị thông minh thường gây choi chúng ta sự khó chịu khi ngủ cũng như lúc làm việc nghỉ ngơi.

Cơ chế vận hành siêu tĩnh lặng

Theo thống kê và thử nghiệm tiếng ồn trong lúc vận hành của chiếc điều hòa này giảm đến mức tối đa  chỉ 20DB. Với mức này thì con người khó có thể nghe thấy đem đến những trải nghiệm thú vị và yên tĩnh thư giãn.

Hệ thống lưới lọc đa chiều tiên tiến Multi-filter AirFresh

Hệ thống lưới với khả năng lọc các hạt bụi siêu nhỏ 0.3 micromet thông qua 4 màng lọc chính: màng lọc Cacbon, màng lọc kháng virus, màng lọc tăng cường Vitamin C, màng lọc diệt khuẩn.

Với hệ thống lưới lọc này bạn hoàn toàn yên tâm vi khuẩn bụi bẩn nấm mốc không có cơ hội sinh sôi. Khi vận hành sử dụng luồng không khí sạch sẽ được đưa đến khắp mọi ngóc ngách của căn phòng cho bạn cảm nhận thoải mái nhất.

Cơ chế vận hành siêu tĩnh lặng chỉ mức 20DB

Khả năng làm lạnh sưởi ấm cực nhanh

So với những chiếc điều hoà thông thường khác phải mất một khoản thời gian nhất định mới có thể làm lạnh hoặc sưởi ấm. Với máy điều hòa Casper bạn chỉ mất 30 giây để làm lạnh và 60 giây để sưởi ấm

Khả năng làm lạnh sưởi ấm cực nhanh

Cánh đảo quạt hình vây cho không khí phân bổ đều hơn

Điều hòa Casper này được thiết kế với kiểu đảo vây. Chính vì vậy luồng khí được lan tỏa phân bổ đến từng ngóc ngách của căn nhà giúp bạn cảm nhận trải nghiệm ngay tức thì mọi lúc mọi nơi

Điều hòa casper có bền không?

Trang bị dàn tản nhiệt thế hệ mới được mạ vàng

Điều hòa Casper được trang bị dàn tản nhiệt thế hệ mới được mạ vàng. Với chất liệu đồng mạ vàng được sử dụng khiến chiếc điều hòa có những ưu điểm vượt trội so với các các dòng điều hòa thông thường khác.

– Với dàn tản nhiệt thế hệ mới này giúp tăng hiệu xuất làm lạnh một cách đáng kể. Tiết kiệm chi phí tiền điện hơn.

– Tăng tuổi thọ dàn nóng, ngăn ngừa sự bào mòn từ tác nhân bên ngoài như mưa, nước, muối… đặc biệt hiệu quả tại các khu vực duyên hải như tại Việt Nam.

Trang bị dàn tản nhiệt thế hệ mới được mạ vàng

Dàn nóng được trang bị tấm bảo vệ quạt tản nhiệt 1 cải tiến mới

Dàn nóng là một bộ phận quan trọng đặc biệt ở hãng chú ý đến được chế tạo bằng khung kim loại có độ cứng cao chống va đập tốt. Ngoài ra còn trang bị hệ thống tấm bảo vệ quạt  tản nhiệt hình cánh quạt. Điều này giúp luông nhiệt được phân bổ đều hơn trong quá trình vận hành. Lá phin cũng được cải tiến phủ lên lớp Hydrophilic , lớp này có nhiệm vụ chống ăn mòn giúp máy phù hợp với nhiều điều điện khí hậu .

Dàn nóng được trang bị tấm bảo vệ quạt tản nhiệt 1 cải tiến mới

Hộp điều khiển an toàn 5VA

Điều hòa Casper có hộp khiển không những có độ chính xác cao,độ bền tốt mà nó còn có tính thẩm mỹ và độ an toàn cao tránh những trường hợp chập điện, cháy nổ hay ẩm ướt .

Trang bị tấm xốp cách nhiệt NaNo

Điều hòa Caspernày được trang bị tấm cách nhiệt NaNo. Không chỉ cách nhiệt tấm xốp này còn có tác dụng chống ồn trong quá trình vận hành . Chống ẩm cao giúp máy luôn được khô thoáng tuổi thọ của máy được tăng lên đáng kể .

Tối giản trong thiết kế rút ngắn thời gian lắp đặt

Các kỹ sư hàng đầu Thai Lan đã thiết kế và tối giản những chi tiết không cần thiết. Các chi tiết được ghép nối chắc chắn giúp quá trình vận hành được đảm bảo . Trong việc thi công lắp đặt cũng như tháo lặp trở nên dễ dàng hơn giúp khách hàng tiết kiệm được công sức và chi phí.

Trên đây là những ưu điểm của điều hòa Casper giá rẻ mà điện máy Thuận Thành muốn giới thiệu đến quý khách. Nếu bạn đang có nhu cầu mua điều hòa Casper chính hãng với giá thành rẻ hãy đến ngay với điện máy chúng tôi theo địa chỉ Showroom: 601 Giải Phóng hay 142 Phú Viên, Long Biên, Hà Nội hoặc liên hệ trực tiếp 098.3756688  để được tư vấn. Điện máy Thuận Thành rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook