0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Ưu điểm nổi bật của tủ đông Sanaky VH-230VD3 Inverter

12:43 13/01/2024

Độc đáo với thiết kế đứng, tủ đông Sanaky VH-230VD3 Inverter nhận được rất nhiều sự quan tâm và ưa chuộng của người tiêu dùng ngay khi vừa ra mắt. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá những ưu điểm nổi bật của sản phẩm này nhé!

Tủ đông Sanaky VH-230VD3 Inverter thiết kế độc đáo, tiết kiệm không gian

Với những quán ăn, cửa hàng tạp hóa, quán nước,…đều phải sở hữu một chiếc tủ đông giúp bảo quản thực phẩm, đồ uống hiệu quả, tuy nhiên người dùng thường quen với những chiếc tủ đông nằm ngang. Khác với những mẫu tủ đông thông thường, tủ đông Sanaky VH-230VD3 lại sở hữu kiểu dáng đứng nhỏ gọn cùng gam màu đen sang trọng không chỉ mang đến vẻ đẹp mới lạ, hiện đại mà còn giúp tiết kiệm diện tích, phù hợp với cả những không gian nhỏ hẹp. Chất liệu bên trong tủ được làm từ nhựa ABS cho độ bền tốt, khả năng giữ nhiệt tương đối và dễ dàng lau chùi.

Phía bên trên tủ còn được tích hợp núm xoay giúp người dùng dễ dàng thay đổi nhiệt độ ở 7 mức nhiệt khác nhau.

Tủ đông Sanaky VH-230VD3 Inverter cấp đông nhanh chóng, tiết kiệm điện vượt trội

Bên cạnh ưu điểm về thiết kế, tủ đông Sanaky VH-230VD3 213 lít còn nổi bật với khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ công nghệ Inverter giúp tủ vận hành êm ái, hạn chế tiếng ồn và duy trì nhiệt độ bên trong tủ ổn định, mang lại hiệu quả tiết kiệm điện đáng kể. Theo hãng, trung bình tủ đông này sẽ tiêu tốn khoảng 1.89kWh/ngày, nhờ đó người dùng sẽ không còn phải quá lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng.

Ngoài khả năng tiết kiệm điện, tủ đông còn được trang bị công nghệ làm lạnh trực tiếp thổi luồng khí lạnh trực diện lên bề mặt thực phẩm, rút ngắn thời gian cấp đông, bảo toàn tối đa dưỡng chất có trong thức ăn. Dàn lạnh được làm nhôm cũng góp phần làm tăng hiệu quả làm lạnh của tủ đông nhờ hiệu suất dẫn khí tốt, giữ nhiệt lâu trong trường hợp bỗng nhiên bị mất điện, hạn chế hư hỏng thực phẩm.

Tủ đông Sanaky VH-230VD3 có giá thành hợp lý

Hiện nay sản phẩm này đang được bán với giá khoảng 8.490.000₫, đây là mức giá hợp lý so với chất lượng của sản phẩm. Dễ dàng tiếp cận được tới mọi phân khúc người tiêu dùng và giúp người dùng tiết kiệm chi phí mua sắm đáng kể.

Trên đây là những ưu điểm của tủ đông Sanaky Inverter 213 lít VH-230VD3 mà chúng tôi muốn chia sẻ đến với bạn. Hi vọng rằng qua bài viết sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về mẫu tủ đông này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua tủ đông cho gia đình, cơ sở kinh doanh của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook