0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Ưu điểm vượt trội của điều hòa Panasonic 18000BTU CU/CS-RU18AKH-8

15:04 08/05/2024

Ngày nay khi chọn mua điều hòa, ngoài khả năng làm mát hoặc sưởi ấm người tiêu dùng còn đặc biệt chú trong đến nhiều công nghệ có trên máy. Bắt kịp với xu thế hiện tại, Panasonic dần cải tiến và trở thành một trong những thương hiệu sở hữu nhiều công nghệ hiện đại bậc nhất, với chất lượng hàng đầu. Vào đầu năm 2024, hãng đã liên tục cho ra mắt các sản phẩm mới, nổi bật trong đó phải kể đến điều hòa Panasonic 18000BTU CU/CS-RU18AKH-8 thuộc dòng tiết kiệm điện. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu những ưu điểm vượt trội của sản phẩm này.

Khả năng tiết kiệm điện năng vượt trội của điều hòa Panasonic 18000BTU CU/CS-RU18AKH-8

Tiết kiệm điện được xem là ưu điểm nổi bật nhất của điều hòa Panasonic CU/CS-RU18AKH-8, sản phẩm được trang bị công nghệ Inverter của Panasonic sử dụng máy vi tính kết hợp máy nén hoạt động mạnh mẽ có độ ồn thấp, kiểm soát nhiệt độ một cách chính xác. Nhờ đó cho hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội so với điều hòa thông thường, đồng thời giúp cho máy vận hành êm ái, bền bỉ, giữ nhiệt độ ở mức ổn định.

Kết hợp với đó là chế độ Eco với công nghệ Artificial Intelligence – Trí tuệ nhân tạo AI có khả năng kiểm soát nhận biết về môi trường trong phòng giúp tiết kiệm năng lượng tối ưu, tự động điều chỉnh về mức Eco dựa trên điều kiện tải nhiệt và công suất điều hòa, giúp tiết kiệm tới 20% năng lượng điện.

Khả năng tiết kiệm điện năng vượt trội của điều hòa Panasonic 18000BTU CU/CS-RU18AKH-8

Điều hòa Panasonic CU/CS-RU18AKH-8 làm lạnh nhanh và sâu, tạo không gian mát lạnh sảng khoái

Ưu điểm tiếp theo của điều hòa Panasonic CU/CS-RU18AKH-8 đó là khả năng làm lạnh cực nhanh dựa vào chế độ Powerful. Khi kích hoạt chế độ này, căn phòng của bạn sẽ được làm mát nhanh hơn 18% bằng cách chạy cả máy nén và quạt dàn lạnh ở tốc độ siêu cao, giúp người dùng có thể tận hưởng cảm giác mát lạnh sảng khoái mà không phải chờ đợi lâu như ở chế độ làm mát thông thường. Thêm vào đó, khả năng làm mát cũng trở nên nhanh và lưu lượng gió cũng xa hơn nhờ vào AEROWINGS tập trung luồng gió giúp thổi nhanh và xa hơn khắp phòng bằng cách sử dụng 2 cánh đảo gió. Cánh đảo gió phụ nén và tập trung luồng gió trong khi cánh đảo gió bên ngoài giúp thổi gió xa hơn.

Điều hòa Panasonic 18000BTU CU/CS-RU18AKH-8 làm sạch không khí trong phòng hiệu quả

Với nhiều gia đình có trẻ nhỏ hoặc người lớn tuổi thì một chiếc máy lọc không khí quả thực vô cùng cần thiết. Vậy bạn nghĩ sao về một chiếc điều hòa có khả năng lọc không khí hiệu quả không thua kém gì một chiếc máy lọc không khí thực thụ. Điều hòa Panasonic CU/CS-RU18AKH-8 được trang bị công nghệ Nanoe-X thế hệ 2 giúp mang lại hiệu quả cao hơn trong việc ức chế phấn hoa và khử mùi hôi với tốc độ nhanh hơn gấp 2 lần với bộ phát nanoe-x thế hệ 1 trước đây. Nhờ đó chất lượng không khí trong phòng sẽ được cải thiện, góp phần bảo vệ sức khỏe cho người dùng.

Điều hòa Panasonic 18000BTU CU/CS-RU18AKH-8 làm sạch không khí trong phòng hiệu quả

Với những ưu điểm vượt trội kể trên, điều hòa Panasonic 18000BTU CU/CS-RU18AKH-8 chắc chắn sẽ là gợi ý đáng cân nhắc dành cho bạn khi chọn mua điều hòa.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook