0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Ưu nhược điểm của 2 thương hiệu Tivi Sony và Samsung.

16:35 29/03/2024
  1. Smart Tivi Sony:
  2. Smart Tivi Samsung:

Người tiêu dùng thường gặp phải quyết định khó khăn trong việc lựa chọn các thương hiệu Smart Tivi sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng nhưng vẫn phải đáp ứng được các công nghệ thông minh, hiện đại nhất. Những ưu và nhược điểm sau đây sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tìm chiếc Smart Tivi phù hợp cho gia đình mình.

Smart Tivi Sony:

Ưu điểm:

  • Sony là thương hiệu đến từ Nhật Bản đặc biệt nổi tiếng với mảng Smart Tivi. Điển hình cho dòng này là các model tivi với màn hình siêu mỏng, thiết kế tinh tinh tế cùng nhiều công nghệ hiện đại, đưa người dùng đắm chìm vào không gian giải trí sống động ngay tại nhà.
  • Hãng cho ra mắt nhiều model với kiểu dáng, kích thước đa dạng, công nghệ cải tiến theo từng sản phẩm nhằm phục vụ nhu cầu khách hàng.
  • Về trải nghiệm của người dùng, sức mạnh của âm thanh và hình ảnh cực chất lượng, khách hàng đánh giá cao là có có màu sắc chân thực, hình ảnh sắc nét cộng với âm thanh sống động, lôi cuốn.

Nhược điểm:

  • Khách hàng có phản ánh không tốt về việc cập nhật phần mềm, đặc biệt đối với dòng Smart Tivi đời cũ.
  • Bên cạnh đó, đi kèm với nhiều ưu điểm vượt trội thì thương hiệu tivi Sony có giá thành sẽ cao hơn so với hầu hết các loại Smart Tivi của các dòng khác trên thị trường. 
Smart Tivi Sony

Smart Tivi Samsung:

Ưu điểm

  • Đây là thương hiệu Tivi đa quốc gia của Hàn Quốc, Samsung là doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực kinh doanh điện tử và công nghệ. Các sản phẩm của Samsung được khách hàng ưa chuộng và sử dụng rộng rãi như: tivi, điện thoại, điều hòa, tủ lạnh, máy giặt,….
  • Không kém cạnh với thương hiệu Sony, tivi Samsung được nhiều người biết đến vì chúng có giá thành tương đối phải chăng. Kiểu dáng thiết kế sang trọng, tính tế giúp người dùng có nhiều lựa chọn cho không gian nhà mình
  • Về chất lượng thì tivi Samsung có độ sắc nét cao, hình ảnh chất lượng, màu sắc sống động, kết hợp với công nghệ Tizen độc quyền của thương hiệu.

Nhược điểm:

  • Một số phản hồi cho thấy chất lượng âm thanh của tivi Samsung nghe chưa được êm ái, rõ ràng.
  • Mặc dù có nhiều ưu điểm nổi trội, nhưng dòng tivi Samsung lại chưa hoàn thiện về tính năng điều khiển giọng nói.
  • Không chỉ vậy, so với Smart Tivi Sony thì thiết kế của chiếc tivi Samsung khá đơn giản, không có điểm nhấn khiến cho nhiều model có vẻ giống nhau.
Smart Tivi Samsung

Nhìn chung, để lựa chọn giữa tivi hãng Sony và Samsung thì quyết định lớn nhất dựa vào mức tài chính sao cho phù hợp nhất của khách hàng. Mỗi một dòng Smart Tivi sẽ có những ưu và nhược điểm như Điện Máy Thuận Thành vừa nêu trên giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn. Vì vậy, bạn hãy cân nhắc kỹ lưỡng để đảm bảo chiếc Smart Tivi bạn chọn đáp ứng đúng nhu cầu và mong muốn của bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook