0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Ưu, nhược điểm của điều hòa âm trần Nagakawa NT-C50R1T20

10:44 10/08/2023

Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu những ưu điểm và nhược điểm của điều hòa âm trần Nagakawa NT-C50R1T20 nhé!

Ưu điểm của điều hòa âm trần Nagakawa NT-C50R1T20

Ưu điểm đầu tiên của mẫu điều hòa âm trần NT-C50R1T20 này đó chính là thiết kế, điều hòa hình vuông có các cạnh bo tròn tinh tế tạo nên tổng thể sang trọng, dễ dàng kết hợp với mọi không gian nội thất, kết cấu dễ dàng thi công và lắp đặt. Thêm vào đó, điều hòa còn được tích hợp màn hình hiển thị LED giúp người dùng dễ dàng quan sát nhiệt độ trong bóng tốt. Ngoài ra, dàn nóng của điều hòa được thiết kế hình hộp chữ nhật, vỏ bằng thép bền bỉ chống chịu hiệu quả với thời tiết khắc nghiệt. Ống dẫn gas bằng đồng cùng lá tản nhiệt bằng nhôm phủ Hydrophilic cứng cáp, chống ăn mòn tốt bảo vệ tối ưu bề mặt dàn tản nhiệt, tăng khả năng làm mát phù hợp với thời tiết của nước ta.

Bên cạnh ưu điểm về thiết kế, điều hòa âm trần Nagakawa NT-C50R1T20 còn nổi bật với khả năng làm lạnh nhanh nhờ vào chế độ Super. Khi được kích hoạt hơi lạnh sẽ tỏa đều khắp không gian phòng nhanh chóng, mang lại sự thoải mái dễ chịu ngay phút giây đầu khi bước vào phòng. Kết hợp với đó là thiết kế 4 họng gió đảo chiều 360 độ, hơi lạnh được lan tỏa đều và rộng khắp căn phòng mang lại cảm giác mát mẻ cho người dùng.

Đặc biệt, điều hòa âm trần Nagakawa này được trang bị lưới lọc bụi cho khả năng lọc bụi bẩn, nấm mốc cơ bản trong nhà. Nhờ đó mang đến không gian trong lành, bảo vệ hô hấp của trẻ nhỏ và người lớn tuổi, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng.

Nhược điểm của điều hòa âm trần NT-C50R1T20

Ngoài những ưu điểm kể trên, điều hòa âm trần Nagakawa NT-C50R1T20 còn có một vài hạn chế mà bạn nên biết trước khi chọn mua:

– Không có khả năng tiết kiệm điện: vì đây là dòng điều hòa non-inverter nên khả năng tiết kiệm điện không cao. Tuy vậy sản phẩm vẫn được trang bị chế độ Eco hoạt động với công suất thấp nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả làm mát.

– Chi phí thi công và lắp đặt cao hơn: điều hòa âm trần thường được lắp đặt chìm bên dưới bề mặt trần nhà nên người dùng sẽ tốn thêm chi phí nguyên vật liệu, nhân công, lắp đặt và các phụ phí cần thiết.

Trên đây là những ưu, nhược điểm của điều hòa âm trần Nagakawa NT-C50R1T20 mà chúng tôi muốn chia sẻ đến với bạn. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook