0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Ưu nhược điểm của điều hòa Casper giá rẻ

10:51 17/02/2022

Điều hòa Casper nổi tiếng là hãng điều hòa giá rẻ có xuất xứ Thái Lan được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng. Để giúp người dùng có cái nhìn khách quan hơn, Điện máy Thuận Thành sẽ phân tích các ưu nhược điểm của điều hòa Casper giá rẻ. Hãy cùng theo dõi qua bài viết sau nhé!

Ưu điểm của điều hòa Casper

Tuy có phân khúc giá rẻ nhưng điều hòa Casper lại sở hữu khá nhiều ưu điểm nổi bật không hề thua kém các thương hiệu điều hòa khác trên thị trường.

1. Về nguồn gốc xuất xứ

Điều hòa Casper có xuất sứ tại Thái Lan – một đất nước đi đầu trong công nghệ sản xuất hàng điện tử, gia dụng. Các dòng điều hòa Casper được cung cấp tại thì trường Việt Nam đều được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

2. Về mẫu mã sản phẩm

Casper rất chịu khó cho ra mắt các thiết kế, mẫu mã đa dạng. Các thiết kế của Casper hầu hết là thiết kế nguyên khối tiện lợi cho việc lắp đặt cũng như vệ sinh bảo dường. Mỗi một model sản phẩm điều có một nét riêng tạo điểm nhấn ấn tượng cho riêng nó.

3. Về độ bền sản phẩm

Thời gian 6 năm kể từ khi có mặt tại thị trường Việt Nam, tuy không dài nhưng cũng đủ để đánh giá được độ bền của máy. Theo nhiều khách hàng mua và sử dụng Casper từ những năm đầu tiên thì điều hòa Casper có chất lượng khá tốt, ít hỏng vặt, máy hoạt động êm ái và bền bỉ dù thời tiết Việt Nam có thể nói là khắc nghiệt.

4. Về tính năng của sản phẩm

Khả năng lắm bắt công nghệ tiên tiến ứng dụng vào các sản phẩm Casper luôn tỏ ra rất nhanh nhạy. Casper đã ứng dụng tính năng kết nối điều hòa với Smartphone qua Wifi tạo nên sự mới mẻ, thú vị đối với người dùng. Bên cạnh đó, công nghệ hiện đại tự làm sạch i-Clean, công nghệ làm lạnh nhanh Turbo, chức năng hẹn giờ, chế độ ngủ đêm,…cũng đem lại tiện ích cho người sử dụng.

5. Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành của Casper được đánh giá là tốt nhất hiện nay khi bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 2 năm đầu, thân máy 3 năm và máy nén 5 năm. Đây là chính sách có thể nói là đi đầu trong ngành điều hòa của Casper.

6. Về giá thành

Điều hòa Casper có mức giá thành khá rẻ so với các thương hiêu khác cụ thể là nằm trong phân khúc giá rẻ. Với mức giá này, Casper có sức cạnh tranh rất lớn tại thị trường điều hòa Việt Nam.

Nhược điểm của điều hòa Casper

Bên cạnh các ưu điểm cần phát huy, điều hòa Casper còn có một số hạn chế cần khắc phục như:

1. Tính năng dừng lại ở mức cơ bản chưa phải là cao cấp

Các tính năng trên điều hòa Casper tuy là có tiện ích nhưng chỉ đáp ứng được các tiêu chí sử dụng cơ bản chứ chưa có những tính năng đột phá, độc quyền như Daikin hay Panasonic. Tuy nhiên nếu xét về mức giá thì Casper ít tính năng cao cấp cũng là điều dễ hiểu.

2. Chất lượng làm mát chỉ ở mức ổn

Theo đánh giá từ ngươi tiêu dùng, điều hòa Casper có chất lượng làm mát ổn nhưng hiệu quả chưa phải mức cao. Cũng nên thông cảm cho Casper bởi công nghệ và cơ chế làm lạnh không có chất lượng cao cấp như các thương hiệu nổi tiếng khác.

3. Thường xuyên gặp tình trang khan hàng

Các sản phẩm của Casper đều phải nhập khẩu từ Thái Lan dẫn đến tình trạng khan hàng trong mùa nóng thường xuyên sảy ra do chịu nhiều tác động về khoảng cách địa lý.

Trên đây là những đánh giá của điện máy Thuận Thành về ưu nhược điểm của điều hòa Casper giá rẻ. Hy vọng các bạn sẽ có những thông tin hữu ích để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook