0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Ưu, nhược điểm của tủ lạnh Casper RS-570VBW

15:58 19/08/2022
  1. Ưu điểm của tủ lạnh Casper RS-570VBW
  2. Nhược điểm của tủ

Tủ lạnh Casper RS-570VBW là sản phẩm mới của thương hiệu Casper Thái Lan hiện đang được khá nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Vậy sản phẩm mới này có những ưu, nhược điểm gì? Có nên chọn mua cho gia đình mình hay không? Hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu nhé!

Ưu điểm của tủ lạnh Casper RS-570VBW

Về thiết kế, tủ lạnh Casper RS-570VBW sở hữu kiểu dáng thiết kế Side by Side siêu sang trọng với 2 cánh cửa lớn giúp tô điểm thêm cho không gian bếp của gia chủ. Thêm vào đó với gam màu đen cá tính kết hợp bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài tủ giúp người dùng dễ dàng thao tác, tùy chỉnh các chế độ mong muốn.

Về khả năng tiết kiệm điện, tủ lạnh được trang bị công nghệ Inverter máy nén vận hành êm ái, bền bỉ, duy trì nhiệt độ ổn định và tiết kiệm điện lên tới 50%. Nhãn năng lượng 4 sao đi kèm hiệu suất sử dụng điện khoảng 1.4 kW/ngày giúp bạn không phải lo lắng về chi phí hóa đơn tiền điện hàng tháng.

Về công nghệ bảo quản thực phẩm, tủ lạnh Casper RS-570VBW sử dụng công nghệ làm lạnh đa chiều với 2 dàn lạnh độc lập giúp tối ưu hiệu quả làm lạnh, duy trì độ ẩm phù hợp cho từng ngăn. Nhờ đó thực phẩm sẽ được bảo quản trong thời gian dài, đồng thời tránh tình trạng lẫn mùi. Thêm vào đó chế độ Super Freeze giúp cấp đông thực phẩm nhanh chóng hay tạo ra đá lạnh trong thời gian ngắn bởi luồng khí mạnh mẽ được thổi trực tiếp vào tủ đông. Tủ lạnh Casper này còn được trang bị chuông báo khi người dùng quên đóng cửa tủ lạnh sẽ tự động phát ra tiếng, giúp phát hiện kịp thời tránh thất thoát nhiệt.

Nhược điểm của tủ

Bên cạnh những tiện ích kể trên, tủ lạnh Casper RS-570VBW 550 lít Inverter còn một số điểm hạn chế như giá thành cao hơn so với dòng tủ lạnh ngăn đá trên 2 cánh truyền thống. Thêm vào đó kích thước của tủ cũng khá lớn ngoài ưu điểm là chứa nhiều thực phẩm thì nhược điểm đó là không phù hợp với những căn phòng bếp có diện tích nhỏ hẹp. Ngoài ra chiều cao của tủ cũng khá cao, hiện đại nên với người lớn tuổi sẽ gặp khó khăn khi sử dụng.

Trên đây là những ưu điểm và nhược điểm của mẫu Tủ lạnh Casper RS-570VBW 550 lít Inverter 2022 mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm mới này cũng như có thêm gợi ý để có thể lựa chọn được cho gia đình mình sản phẩm ưng ý, phù hợp với nhu cầu sử dụng và giúp bảo quản thực phẩm hiệu quả nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook