0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Vì sao điều hòa Daikin 2 chiều FTHF50VAVMV được ưa chuộng dù giá cao?

09:59 20/07/2024

Điều hòa Daikin FTHF50VAVMV thuộc dòng 2 chiều cao cấp ra mắt vào năm 2023 với nhiều công nghệ hiện đại. Tuy nhiên sản phẩm này lại được bán với giá thành cao khá lên đến hơn 20 triệu đồng mà vẫn được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Vậy lý do là gì? Cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu lý do nhé!

Điều hòa Daikin 2 chiều FTHF50VAVMV giúp cho người dùng an tâm sử dụng mà không lo tiền điện

Điều hòa Daikin FTHF50VAVMV 18000BTU được ứng dụng công nghệ Inverter tân tiến cho phép máy vận hành êm ái, bền bỉ, duy trì nhiệt độ luôn ở mức ổn định và đặc biệt là tiết kiệm điện vượt trội so với điều hòa thông thường. Bên cạnh đó, dòng điều hòa cao cấp này còn được tích hợp cảm biến mắt thần thông minh sử dụng cảm biến phát hiện chuyển động để điều chỉnh nhiệt độ, nếu trong phòng 20 phút mắt thần không phát hiện ra bất kì chuyển động nào, lập tức máy sẽ tăng 2oC để tránh hao phí điện năng khi không có người. Ngay khi có chuyển động trở lại, điều hòa sẽ trở về nhiệt độ cài đặt ban đầu để không làm ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng.

Điều hòa Daikin 2 chiều FTHF50VAVMV giúp cho người dùng an tâm sử dụng mà không lo tiền điện

Điều hòa Daikin FTHF50VAVMV 18000BTU mang đến không gian dễ chịu, mát lạnh/sưởi ấm tức thì

Bên cạnh khả năng tiết kiệm điện, điều hòa Daikin FTHF50VAVMV còn gây ấn tượng với khả năng làm mát cực nhanh. Nhờ vào công nghệ Powerful hoạt động ở công suất lớn, nhanh chóng mang đến cho người dùng không gian mát mẻ mà không phải chờ đợi lâu. Cùng với đó là luồng gió Coanda hướng gió thổi gió lên phía trên trần nhà sau đó vòng xuống dưới và lan tỏa đến mọi vị trí trong phòng, tránh thổi trực tiếp vào người gây cảm lạnh.

Ngoài ra, luồng gió 3D phân tán gió theo nhiều hướng và nhiều góc độ khác nhau để mang lại cảm giác sảng khoái.

Điều hòa Daikin 2 chiều FTHF50VAVMV giúp căn phòng luôn khô ráo, trong lành

Điều hòa Daikin FTHF50VAVMV inverter được trang bị cảm biến ẩm Humidity sensor tăng khả năng khử ẩm hiệu quả cho không gian xung quanh bạn, mang lại cảm giác dễ chịu cho người dùng. Đặc biệt, công nghệ Streamer độc quyền của Daikin giải phóng ra các electron tốc độ cao va chạm với oxy, nito, hơi nước trong không khí tạo ra các phần tử có tính phân hủy mạnh mẽ. Nhờ công nghệ này, chất lượng không khí trong phòng sẽ được cải thiện, góp phần bảo vệ sức khỏe cho người dùng.

Có thể thấy rằng mặc dù có giá thành cao thế nhưng sản phẩm lại sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi trội như làm lạnh nhanh chóng, tiết kiệm điện, lọc không khí. Điều hòa Daikin 18000BTU 2 chiều Inverter FTHF50VAVMV có giá cao thế nhưng lại vô cùng xứng đáng với chất lượng sản phẩm. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook